Chương 55

4.5K 559 45
                                    

Chương 55: "Xem ra ta không cần tự giới thiệu nữa."

Ngay khi nhận ra mục tiêu lệ quỷ nhằm vào không phải mình, trong lòng ai nấy đều thót một cái:

Hỏng bét!

Sau khoảnh khắc bất ngờ ngắn ngủi, họ nhanh chóng tỉnh táo lại, xách vũ khí xoay người muốn cứu viện, song họ vừa quay đầu đã bị một cảnh tượng ngoài dự đoán đập vào mắt.

Mặt đất nơi mái tóc dài của con quỷ đánh tới nát tươm và cháy đen, phát ra tiếng lách tách do bị âm khí ăn mòn.

Tuy nhiên, chàng thanh niên vốn đứng ở đấy đã được kéo đi, sau lưng còn xuất hiện một người đàn ông cao lớn đẹp trai, bàn tay nhợt nhạt thon dài ôm chặt hông anh, hai người dựa vào nhau đầy ám muội, thoạt trông vô cùng thân mật khăng khít.

Giây phút đó, sự yên lặng bao trùm.

Đầu Diệp Ca bỗng trở nên trống rỗng.

Anh cúi đầu nhìn bàn tay trên hông mình, rồi lại ngẩng lên nhìn những người chơi trước mắt.

Tất cả đều đang ngây người, trợn mắt há mồm nhìn về phía họ.

Diệp Ca: "..."

Đệt.

Sau lưng họ, nữ quỷ với thân hình khổng lồ chậm chạp chuyển động cái cổ trắng bệch, vô số con mắt đồng loạt hướng sang nhìn chằm chằm người đàn ông vừa bất ngờ xuất hiện, sau đó, cơ thể mụ ta từ từ chìm xuống, thoắt cái đã biến mất dưới mặt đất

Ngũ Túc hoàn hồn lại đầu tiên, hắn ta biết mình có nghĩa vụ giới thiệu đôi bên, bèn hắng giọng nói: "Khụ, thật ra đây chính là lệ quỷ đang hợp tác cùng Cục quản lí hiện tượng siêu nhiên chúng ta..."

"Hợp tác?!" BLAST sợ hãi nhảy dựng lên: "Đậu má ông có biết đó là ai không?"

Dường như Vệ Nguyệt Sơ cũng không biết mình nên biểu cảm thế nào, cô ngoái đầu nhìn Ngũ Túc, chậm rãi hỏi: "Thế... ý... ý cậu là... tên quỷ nội ứng mà các cậu tìm được... là Quỷ Vương hả?"

Ngũ Túc: "..."

Hắn ta hoang mang: "Hả?"

Kê Huyền cụp mắt, màu đen như bờ vực sâu thẳm rút đi, đôi mắt đỏ rực ẩn hiện sau hàng mi tựa như máu tươi đang chậm rãi chảy trôi, tản ra cảm giác áp bức độc ác và tàn nhẫn.

Hắn cong môi, giọng nói trầm thấp xen lẫn sự thờ ơ, khoái trá:

"Tốt lắm."

Bàn tay trên hông chàng thanh niên hơi siết lại như thể hiện sự chiếm hữu, khiến cho tấm lưng gầy gò của đối phương tựa hẳn vào lòng mình.

Nụ cười trên môi Kê Huyền càng tươi hơn:

"Xem ra ta không cần tự giới thiệu nữa."

"????" Vẻ mặt Ngũ Túc càng thêm khó tả.

Hắn ta ngỡ ngàng mà đờ đẫn nhìn sang, dường như vẫn chưa thể tiêu hóa lượng tin tức khổng lồ đến vậy.

Ngoài Ngũ Túc, tất cả những người chơi từng gặp qua Kê Huyền đều nâng cao tinh thần 120%, chăm chú nhìn hắn bằng ánh mắt thù địch, cảnh giác siết chặt vũ khí của mình. A Trường bên cạnh Trần Thanh Dã cũng cong lưng, đôi càng trong miệng không ngừng phát ra tiếng "ken két" – là động tác chuẩn bị tấn công.

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ