Chương 71

3.6K 439 33
                                    

Chương 71: Ông có thấy bây giờ ACE rất giống sát nhân biến thái không?

"A a a a a a a a a a a a a!!!!!!!"

Từ trong kho bạc vọng ra tiếng thét thảm thiết chói tai, âm thanh thấu tận tim gan đáng sợ như không thuộc về loài người, như con dao bén nhọn đột ngột xuyên qua bầu không khí tĩnh mịch đâm thẳng vào màng nhĩ khiến người ta không khỏi kinh hồn bạt vía, sởn cả tóc gáy.

Bên ngoài kho bạc, ai nấy kinh hãi quay đầu nhìn về phía âm thanh phát ra, vẻ mặt ngờ vực như đang cố phỏng đoán thảm kịch tàn bạo gì đang diễn ra trong đó.

Vô vàn ánh mắt hoảng sợ ập tới.

Nhưng tiếng hét thảm thiết kéo dài mãi không dứt, thậm chí càng lúc càng dữ dội, xen lẫn cả tiếng mắng chửi và rên rỉ, thê thảm mà đáng sợ hệt như hiện trường án mạng.

"Đây... đây là..." Vệ Nguyệt Sơ nở nụ cười sượng trân: "Công việc của Cục quản lí hiện tượng siêu nhiên..."

Song lời giải thích của cô chẳng mấy tác dụng.

Đám đông bỏ chạy tứ tán, chỉ sau vài phút đại sảnh vốn đông đúc đã không còn bóng người.

BLAST: "...Ông đoán xem họ có báo cảnh sát không?"

Trần Thanh Dã đẩy kính: "Ừm."

Vệ Nguyệt Sơ bất lực hít sâu, thôi không xoắn xuýt nữa, nói: "Báo hay không tùy họ, dù sao sau này đây cũng không phải chuyện chúng ta cần quan tâm tới nữa."

Cô không chút lấn cấn mà đẩy chuyện này lên đầu Cục quản lí hiện tượng siêu nhiên thành phố F, dẫu sao cảnh sát và họ vẫn luôn hợp tác hòa thuận, hẳn có thể giải quyết được vụ hoảng loạn này.

Sau vài phút bị tiếng kêu gào tra tấn, tiếng thét thảm thiết đột ngột ngưng bặt, như thể có người vừa đặt vào đó một dấu chấm hết.

Đại sảnh rộng rãi không một bóng người lúc này trở nên yên tĩnh lạ thường, thậm chí khiến người ta cảm thấy lạ lẫm.

Ba người nhìn nhau.

Giữa bầu không khí tĩnh lặng, tiếng bước chân nện trên sàn đá hoa cương đều đều vang đến từ xa, dường như mỗi bước chân đều đang đáp lại từng nhịp tim đập của họ.

Chàng thanh niên xuất hiện trước cửa ngầm dẫn xuống kho bạc, anh leo từng bậc cầu thang, bóng dáng mảnh khảnh dần dần hiện ra.

Lưỡi hái to lớn đã được anh thu lại từ lúc nào, đôi tay xuôi bên người bị máu đỏ sậm bẩn thỉu nhuốm màu, trên bàn tay vẫn còn vương lại những mảnh xương bể và thịt vụn.

Tí tách, tí tách.

Máu tươi dính dớp chảy dọc ngón tay, chậm rãi nhỏ xuống nền nhà bóng loáng sạch sẽ trong ngân hàng, đọng lại thành từng giọt máu.

Gương mặt chàng thanh niên khuất sau mũ trùm không mang chút cảm xúc dư thừa nào.

Vài giọt máu bắn lên má anh rồi chảy dọc theo đường cong xương quai hàm, lưu lại trên làn da tái nhợt vết máu đáng sợ, hệt như vết thương vẫn đang rỉ máu, tạo nên một nét đẹp vừa tàn khốc vừa đáng sợ.

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ