Chương 83: "Có phải cậu nên bỏ tay ra rồi không?"
Vệ Nguyệt Sơ: "..."
Từ từ, vụ gì đây?
Hai người cách đấy không xa như đã chú ý đến động tĩnh bên này, đồng loạt nhìn sang.
Nhìn hai cặp mắt đỏ rực giống hệt nhau, Vệ Nguyệt Sơ không khỏi đờ người, cảm giác ớn lạnh vô thức chạy dọc sống lưng, trước ngực như vẫn đau âm ỉ.
Cô chật vật thốt ra một chữ:
"Anh..."
Diệp Ca đứng dậy, đi về phía Vệ Nguyệt Sơ, trên người anh tỏa ra hơi thở rét lạnh cùng cảm giác áp bức mạnh mẽ và chân thật của lệ quỷ cấp cao, anh chỉ cần bước tới gần cũng đủ khiến người ta cảm thấy nghẹt thở, nỗi sợ rít gào trong xương cốt đang thúc giục cô mau chạy đi.
Thế nhưng, lúc này cơ thể yếu ớt của cô trở nên vô cùng nặng nề, ghìm chặt Vệ Nguyệt Sơ xuống đất không cách nào động đậy.
Con ngươi cô co lại, cô đăm đăm nhìn đối phương rề rà cúi xuống, lưng vã đầy mồ hôi.
Diệp Ca cụp mắt, hỏi:
"Cảm giác thế nào? Còn đau không?"
Vệ Nguyệt Sơ nghiến răng, cô cố ép đôi tay mình ngừng run rẩy, ngực như bị một tảng đá lớn đè lên khiến cô gần như không thở nổi.
Kê Huyền đặt tay lên vai Diệp Ca, bất đắc dĩ thấp giọng nói:
"Anh, anh lại quên rồi."
"À à." Bấy giờ Diệp Ca như mới phản ứng kịp, hai mắt mở lớn như vừa tỉnh mộng, sau đó lui về sau một bước.
Giây kế tiếp, Vệ Nguyệt Sơ cảm giác sức nặng đè lên người chợt nhẹ đi, hít thở cũng dễ dàng hơn.
Cô thở hổn hển, cảm giác như vừa được sống lại.
Diệp Ca nghiêng đầu nhìn Kê Huyền, cau mày nói:
"Sao cậu không nhắc tôi sớm chút?"
Kê Huyền: "...Anh có cho em cơ hội đâu."
Nhìn hai người đang cãi nhau trước mặt, hốc mắt Vệ Nguyệt Sơ ươn ướt, cô dùng sức khịt mũi, đột nhiên rất muốn khóc.
Quả nhiên là diễn, tên lừa gạt này!
Hu hu hu mới nãy đúng là dọa cô chết khiếp mà!!
Người duy nhất qua cửa trò chơi cũng biến thành lệ quỷ... nghe thật sự rất là đáng sợ đó!
Diệp Ca gãi ót, xấu hổ cười với Vệ Nguyệt Sơ:
"Xin lỗi, vừa biến thành quỷ, vẫn chưa quen lắm."
Vệ Nguyệt Sơ: "..."
Cô trợn mắt há mồm, rề rà lặp lại: "Chờ chút, anh... vừa biến thành quỷ? Là sao?"
Không phải là... ý cô đang nghĩ... đến chứ?
Diệp Ca híp mắt, cong môi:
"Đúng vậy."
Anh xòe tay, âm khí lạnh lẽo tập trung vào đầu ngón tay anh, cảm giác run sợ khiến da đầu người ta tê dại lại lần nữa ập đến, nhiệt độ xung quanh hạ xuống trong nháy mắt, cả người cô như rơi vào hầm băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasíaSAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...