Chương 53

4.5K 497 30
                                    

Chương 53: Kết thù quá nhiều

"...Ngươi muốn tìm chúng?"

Nước mắt đầm đìa trên mặt người điều khiển rối cùng với vẻ ngạc nhiên trong mắt khiến gã trông cực kì buồn cười, gã khó tin lặp lại: "Ngươi nghiêm túc hả?"

Diệp Ca nhướng mày: "Mày không tin?"

"Ngươi điên à?" Trông mặt người điều khiển rối như gặp ma giữa ban ngày: "Đến ta còn không muốn gặp chúng!"

Lòng tham của ác quỷ cấp S là không đáy, chúng thèm khát được cắn nuốt đồng loại để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

Cũng vì vậy cuộc tranh đấu giữa chúng khốc liệt và kinh hoàng hơn những cấp bậc khác. Dù hiện giờ chúng vẫn miễn cưỡng duy trì hòa bình ngoài mặt, song thực chất nếu như chúng bắt gặp những lệ quỷ khác trên địa bàn của mình, thì bất kể mệnh lệnh của Mẹ là gì, chúng sẽ chẳng chần chừ mà ăn luôn.

"Xem ra tình anh em giữa bọn mày không bền chút nào." Diệp Ca nghiêm túc hỏi: "Mẹ bọn mày không buồn sao?"

Người điều khiển rối nhăn mặt, như thể vừa nuốt phải một con sâu: "..."

Buồn cái đầu ngươi ấy.

Diệp Ca tiện tay rút một bài thi từ đống sách chồng chất, nhìn sơ mấy bài.

Đỏ lòm luôn.

Anh ngẩng đầu, nhẹ nhàng phẩy tờ bài thi trong tay, tiếng giấy sột soạt vang lên: "Thế... mày có định hợp tác không?"

Người điều khiển rối dính mắt vào bài thi trên tay Diệp Ca, gương mặt bé xíu hiện rõ sự sợ hãi, gã khổ sở nuốt nước bọt, nghiến răng nói:

"...Nếu ngươi đã muốn tìm chết thì ta cũng chẳng ngăn được."

"Ngươi muốn vị trí chứ gì?" Người điều khiển rối u ám quay sang nhìn thẳng vào mắt Diệp Ca: "Đương nhiên là được, nhưng..."

Gã bãi giọng, gằn từng chữ nói tiếp:

"Ngoài vị trí, ta sẽ không cho các ngươi thêm bất kì tin tức gì."

Diệp Ca tỉnh rụi nhìn gã, đôi mắt nhạt màu híp lại như đang suy xét gì đó.

Người điều khiển rối liếc mắt nhìn Kê Huyền đứng bên cạnh, sau đó lại nhìn sang Diệp Ca đầy ẩn ý: "Ta nghĩ hẳn ngươi cũng biết toàn bộ ác quỷ bọn ta đều bị huyết thống của Mẹ hạn chế, những thông tin bọn ta có thể nói ra không nhiều, hơn nữa... quan hệ càng thân cận với Mẹ, lại càng bị hạn chế nhiều hơn."

Ánh mắt gã đầy nham hiểm, như đang ám chỉ gì đó.

Diệp Ca híp mắt, hỏi ngược lại: "Đã lúc nào rồi, mày vẫn nghĩ khích bác chia rẽ bọn tao có tác dụng à?"

Người điều khiển rối thấy ý đồ của mình bị lật tẩy cũng chỉ xì một tiếng rồi nói tiếp: "Dù sao những gì ta có thể nói với các ngươi cũng chỉ có từng đó thôi, hơn nữa, ta sẽ chia thành nhiều lần."

Cũng thông minh đấy, vẫn biết phải giữ lại tin tức thì bản thân mới không bị giết ngay.

Diệp Ca đồng ý: "Được."

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ