Chương 98: Kết thúc và bắt đầu
Dưới bầu trời u ám.
Lưỡi dao lạnh băng lấp lánh ánh đỏ, dễ dàng cắt đứt những thi thể chắn phía trước.
Chất lỏng đỏ tươi sền sệt bắn tung tóe khắp nơi, các chi đứt lìa khô quắt rồi biến thành tro bụi ngay khoảnh khắc rơi xuống, rơi lả tả xuống đất.
Chàng thanh niên trông có vẻ hờ hững nhưng mỗi đòn tấn công đều vô cùng dữ tợn, như thanh kiếm sắc bén rời vỏ, không ngừng ép con quái vật khổng lồ trước mặt lùi về sau.
Sắc vàng nhẹ nhàng chuyển động trong mắt anh, phản chiếu bầu trời đỏ đen xen lẫn.
Mẹ vừa gắng gượng đối phó vừa liên tục lùi lại, biểu cảm dần trở nên nghiêm trọng.
...Lần này hơi gay rồi.
Tuy mỗi vết thương đối phương gây ra đều không trí mạng nhưng lại mài mòn bà ta từng chút một, bà ta có thể cảm nhận được sức mạnh trong cơ thể mình đang trôi đi như một cái túi bị đâm thủng.
Cách bà ta xuất hiện trong hiện thực thực chất giống như một dạng năng lượng.
Khi cánh cửa mở ra lần trước, nó chỉ thả ra ý thức và một phần sức mạnh của bà ta mà thôi, còn bản thể vẫn mắc kẹt phía bên kia.
Mật độ ác ý trong thế giới thực không đủ nên bà ta phải dựa vào cái xác mới có thể duy trì hình dạng ổn định như hiện tại.
Nhưng giờ đây, không chỉ tế máu thất bại, mà hậu quả của sự thất bại đó đang cắn trả bà ta.
Đã thế, Diệp Ca còn thoát khỏi sự trói buộc của huyết thống, thậm chí có thể trực tiếp gây ra thương tổn với bà ta...
Tuy những vết thương này vẫn không cách nào lay chuyển được địa vị chiếm ưu thế của Mẹ, nhưng chúng đem lại cho bà ta cảm giác nguy hiểm chưa từng có.
Cứ tiếp tục thế này, sớm muộn gì toàn bộ sức mạnh của bà ta trong thế giới thực cũng sẽ cạn kiệt, hoặc tệ hơn là cái xác sẽ bị đối phương phá hỏng và bà ta sẽ bị ép buộc đuổi về phía bên kia.
Không được... không thể vậy được!
Vẻ mặt Mẹ ngày càng hung ác đáng sợ, đôi mắt đỏ rực chuyển động lộc cộc trong hốc mắt biến dạng, lóe lên vẻ lạnh lùng ác độc.
Để tiến hành tế máu sau này, bà ta còn hi vọng mình có thể bắt sống và không chế hai chi trưởng của mình... nhưng hiện tại xem ra bà ta không thể nương tay được nữa, nếu không chính bà ta sẽ là người ngã xuống trước tiên.
Thoắt cái, khối thịt đang lơ lửng phình to gấp vài lần, trời đất rung chuyển, không khí tràn ngập âm khí đáng sợ khiến người ta sợ hãi.
Thế giới chấn động.
Diệp Ca nghiến răng, ánh mắt rét lạnh.
Anh ứng phó cũng không dễ dàng.
Hầu như mỗi đòn tấn công đều nhắm đến góc chết và điểm mù của anh, chiêu nào cũng trí mạng, gần như mỗi đợt công kích đều muốn dồn anh vào chỗ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...