Chương 52

4.2K 500 33
                                    

Chương 52: Ngàn vạn câu nói hợp thành một câu: ACE quá đỉnh!

Đúng lúc này, một tiếng hô long trời lở đất vang lên:

"Mau mau mau! Ở đây này!"

Diệp Ca: "?"

Giây kế tiếp, các thành viên ban Chiến đấu vừa rút khỏi tòa nhà tràn tới như hổ đói vồ mồi, nhanh chóng vây anh vào giữa.

Từng cặp mắt lấp lánh nhìn chăm chăm Diệp Ca, đám người mồm năm miệng mười đua nhau khen ngợi:

"Hay quá, đại thần vẫn chưa đi!"

"Em biết mà, chỉ cần anh ra tay thì nguy hiểm bao nhiêu cũng không thành vấn đề!"

"Đại thần kí tên cho em với!"

Diệp Ca: "..."

Trong lúc anh đang đau đầu nhìn đám fanboy bất chợt nhảy ra chắn đường mình, đột nhiên, một tiếng hét kinh ngạc vang lên: "...ACE!?"

Diệp Ca: "..."

Đệt.

Giọng nói quen thuộc làm sao.

Anh hít thật sâu rồi rề rà ngoái đầu nhìn về hướng âm thanh phát ra.

Cô gái nhỏ nhắn xách một chiếc cưa điện quá khổ trong tay, đôi mắt nâu mở to, vẻ mặt vừa ngạc nhiên vừa vui sướng, gò má ửng hồng ngượng ngùng. Cô sải bước chạy vội đến chỗ anh: "A a a a a a anh tới rồi!!!"

Ngũ Túc hổn hển đuổi theo phía sau, đau khổ nói: "Bà cô của tôi ơi, cô chầm chậm thôi!"

Thấy Diệp Ca bị vây giữa đám đông, Ngũ Túc ngây người: "...ACE."

Bấy giờ, Vệ Nguyệt Sơ hệt như viên đạn pháo chen vào đám người.

Diệp Ca bị cô làm cho giật mình, vội vàng rụt về sau.

Ngũ Túc theo sát phía sau, cũng sải chân vọt tới.

Hắn ta sốt ruột liếc Trần Thanh Dã đang đứng giữa đám người, như thể sợ đối phương sẽ gây khó dễ trả thù ACE ngay lúc này nên nhỏ giọng hỏi: "Anh... anh có nhận được tin của tôi không?"

Hắn ta nháy mắt ra hiệu với Diệp Ca, mấp máy môi nói:

"RED đang ở đây!!"

Lúc này, nhân vật chính của sự bàn tán – RED đang nước mắt lưng tròng ngắm ấu trùng cổ mẫu trong lòng bàn tay, dường như anh ta vẫn đang đắm chìm trong thế giới của riêng mình, không mảy may chú ý đến những thay đổi đột ngột bên ngoài.

"Gì cơ? RED?" Vệ Nguyệt Sơ khựng lại, giọng nói cao vút lên: "Hắn cũng ở đây á???"

Trần Thanh Dã nghe thấy tên mình, bèn ngẩng đầu nhìn Vệ Nguyệt Sơ.

Hai con cổ trùng màu sắc rực rỡ bò ra từ ống tay áo anh ta, cẩn thận mà nhanh nhẹn di chuyển ấu trùng cổ mẫu vào trong để bảo vệ nó.

Anh ta đẩy gọng kính, thu hết những cảm xúc vừa lộ ra, đáp:

"Xin chào, là tôi."

Vệ Nguyệt Sơ híp mắt.

Cô siết chặt chiếc cưa điện to nặng trong tay, cười nói: "Sao hả? Lại tới tìm ACE trả thù à?"

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ