Chương 50

5K 556 78
                                    

Chương 50: Đúng là bất ngờ.

Bầu không khí hoàn toàn yên lặng.

Ngũ Túc ngây người, hắn ta chớp mắt, bỗng thấy nghi ngờ thính lực của mình: "Anh...anh vừa nói gì?"

Người đàn ông ngồi đối diện thẳng lưng, anh ta đẩy gọng kính, kiên nhẫn lặp lại lần nữa:

"Trả thù."

Ngũ Túc: "..."

Thế phải làm sao!

Ngay lúc hắn ta hoang mang không biết nên xử trí như thế nào, chợt có người gõ cửa phòng phỏng vấn.

Ba tiếng "cốc cốc cốc" lịch sự phá vỡ bầu không khí gượng gạo trong phòng, Ngũ Túc như được giải cứu, vội vàng lên tiếng: "Mời vào!"

Chàng trai cao gầy với mái tóc và đôi mắt nhạt màu ôm một chồng tài liệu bước vào.

Diệp Ca: "Đội trưởng Ngũ, đây là..."

Người đàn ông mặc vest quay sang nhìn ra cửa, hai người bốn mắt chạm nhau.

Diệp Ca: "..."

Ngũ Túc đứng dậy, bước vội đến bên Diệp Ca, hắn ta nhận xấp tài liệu, ho nhẹ rồi hỏi: "Có việc gấp à?"

Diệp Ca hoàn hồn: "Thật ra..."

Chỉ là ít tài liệu bình thường thôi, kí tên là được.

Nhưng khi nhìn thấy mí mắt đang nháy đến sắp rút gân của Ngũ Túc, anh lập tức sửa lời: "...Đúng vậy."

Ngũ Túc thở phào, nhận lấy tài liệu trong tay anh, sau đó quay đầu nhìn RED đang ngồi nghiêm chỉnh bên kia bàn: "Khụ, xin lỗi, hiện tại có chút việc cần tôi xử lí gấp, thế này đi, bây giờ anh..."

Ánh mắt Ngũ Túc dời sang Diệp Ca vô tội đang đứng cạnh mình, hắn ta chợt nảy ra một ý: "Bây giờ anh nói chuyện với cậu ấy trước đi! Tôi sẽ trở lại ngay!"

RED gật đầu: "Được, anh cứ thong thả."

Nói xong, Ngũ Túc lao ra khỏi phòng như lửa xém đến mông... Hắn ta phải nhanh chóng liên lạc với ACE mới được.

Tình hình phát triển bất thường thế này, không thể giấu anh ấy được.

Hơn nữa...hắn ta cũng không biết nên xử lí thế nào thật mà!!!!

...Thế nhưng, bản thân ACE lại đang đứng trong phòng phỏng vấn, tròn mắt nhìn RED đến ứng tuyển.

Diệp Ca: "..."

Đậu xanh.

Thật ra anh cũng vừa mới tới Cục quản lí thôi.

Dù có thể khống chế thời gian trong quỷ vực, nhưng thời gian nửa năm cũng không ngắn, muốn có kết quả cũng cần vài ngày trong thế giới thực. Vì thế Diệp Ca không định ở đó chờ đến khi người điều khiển rối cho anh đáp án mà bảo Kê Huyền liên lạc với mình sau khi có kết quả, còn anh thì mở quỷ vực đến Cục quản lí, bắt đầu công việc thường ngày của mình. Nhưng có ai ngờ...

Vừa đến nơi Lưu Triệu Thừa đã nhét cho anh một chồng tài liệu, bảo anh chuyển cho Ngũ Túc.

...Sau đó, tình huống hỏng bét này đột ngột xảy ra.

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ