Chương 56: Tên đàn ông xấu xa
Lưỡi dao sắc bén cắt ngang bầu trời, những con sâu mềm nhũn trút xuống như mưa.
Con sâu khổng lồ tan rã, cả thế giới như cũng vặn vẹo sụp đổ theo.
BLAST vẫn giữ nguyên vẻ sững sờ trước đó, cậu ta ngây ngốc nhìn chàng thanh niên nhẹ nhàng đáp xuống từ trên không, sau đó vững vàng đứng trước mặt mình, dường như vẫn chưa thể tiêu hóa được lượng thông tin khổng lồ này.
Người thanh niên cao ráo nhẹ nhàng phủi xác bọ nát bét trên tay áo mình, lưỡi hái trăng khuyết trên tay tan thành những đốm sáng.
Diệp Ca đi đến trước mặt BLAST vẫn đang ngây người, tốt bụng huơ tay trước mặt đối phương:
"Này, hồn về."
BLAST cứng ngắc chuyển mắt, đăm đăm nhìn chàng thanh niên trước mặt, sau đó mới như hoàn hồn từ trạng thái trống rỗng, cậu ta luôn chân lùi lại, run rẩy chỉ vào Diệp Ca: "Ông... ông... ông!!!!!!!"
Diệp Ca: "..."
Anh bị động tác đột ngột của đối phương làm giật mình, đau đầu miết sống mũi: "Không thể nào, lâu vậy rồi mà cậu vẫn chưa tiếp nhận được sự thật sao?"
BLAST nhảy dựng lên như bị dẫm phải đuôi, khó tin kêu lên:
"...Ông tưởng vừa rồi ông tốn nhiều thời gian lắm à?"
Hồi nãy con sâu gớm ghiếc kia hoàn toàn không có cửa đánh trả đó được không!
Lời vừa ra khỏi miệng BLAST mới nhận ra mình đã vô ý ca ngợi đối phương, cậu ta vội vàng lắc mạnh đầu như muốn hất văng thứ gì đó trong đầu ra ngoài:
"Không đúng!"
Cậu ta hít thật sâu, sau đó ngờ vực hỏi: "Thế... ông... ACE hả?"
Diệp Ca bình tĩnh hỏi: "...Giờ cậu mới phản ứng kịp à?"
BLAST: "..."
Tui có cảm giác anh khinh bỉ chỉ số thông minh của tui.
"Dĩ nhiên không phải!" Cậu ta giậm chân như bị nói trúng tim đen: "Tui... tui chỉ hơi khó tin thôi!"
BLAST đột ngột hít hà: "Vậy là... từ đầu đến giờ ông là diễn với bọn tui không đó hả?"
Từ lúc dập tắt lửa âm tại Cục quản lí hiện tượng siêu nhiên, đến bịa chuyện dối trá trong phòng họp, cả màn làm con tin trói gà không chặt lúc vừa vào quỷ vực... người này quanh co lừa gạt tất cả mọi người, không một ai nghi ngờ!!!
BLAST trợn tròn mắt, sợi hãi nhìn Diệp Ca:
"Con... con mẹ ông..."
...Dáng vẻ vô hại đó của ông chỉ là diễn xuất thôi hả?!!
Mẹ ơi tên đàn ông này đáng sợ quá đi à!!!
Chàng trai tóc đỏ trước mặt như ý thức được chuyện gì, cậu ta nhìn chằm chằm đối phương, gương mặt anh tuấn tái nhợt, đầy vẻ hoảng sợ, cứ như nhìn thấy thiên tai thú dữ gì đó.
Diệp Ca: "..."
Anh thật sự không muốn biết những thứ kì lạ cậu ta đang nghĩ trong đầu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...