Chương 63: Lượng thông tin gây chấn động.
Giây kế tiếp, cái đầu tái nhợt kia hóa thành cát bụi.
Vách tường và sàn nhà nhanh chóng sập xuống, tựa như một ngôi nhà giấy bị ngâm trong nước, sụp đổ, phai màu rồi hóa thành những mảnh vụn bay đi.
Sau đó, Diệp Ca phát hiện mình đang đứng ở tầng một của quỷ vực.
Mặt đất cháy đen, bầu trời như vũng bùn, những con mắt cực lớn trên đầu đã biến mất, mặt đất rạn nứt phát ra những âm thanh vỡ vụn đáng sợ, xem ra nơi này cũng không kéo dài được bao lâu nữa.
Mấy người đang nằm trên đất từ từ tỉnh lại.
BLAST là người đầu tiên tỉnh dậy, cậu ta nhảy dựng lên từ dưới đất, kêu oai oái kéo quần áo mình, quay vòng vòng xem có còn con sâu nào sót lại hay không.
Ngũ Túc là người thứ hai tỉnh lại, hắn ta mờ mịt xoa đầu rồi chậm chạp ngồi dậy, dường như vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra.
Ngay sau đó, Trần Thanh Dã cũng tỉnh lại từ cơn mê.
Anh ta thong thả đứng dậy, ghét bỏ phủi bụi đất trên người, sau đó cẩn thận vuốt phẳng những vết nhăn trên quần áo.
BLAST rưng rưng nước mắt nhìn anh ta.
Cậu ta nhào vội sang, bá chặt vai Trần Thanh Dã: "Người anh em, tui sẽ không ghét mấy con s..."
A Trường ló đầu ra từ ống tay áo Trần Thanh Dã, ngước cái đầu đầy mắt kép nhìn chăm chăm phần tử nguy hiểm mới nãy còn đánh nhau không ngớt với mình, đôi càng nhấp vào nhau "ken két".
"!" Mặt BLAST tái mét, cậu ta giật bắn ra như một thói quen.
Trần Thanh Dã yêu thương sờ đầu A Trường, sau đó đưa tay đẩy kính nhìn BLAST:
"Gì?"
BLAST: "...Coi như tui chưa nói đi."
"Sao các cậu vẫn còn tâm trạng tán gẫu vậy?" Vệ Nguyệt Sơ ngẩng lên nhìn bầu trời đang tan rã trên đầu, nói: "Quỷ vực này sắp biến mất rồi."
"Há, sao cơ?" Ngũ Túc sờ cái gáy vẫn còn đau âm ỉ, vẻ mặt mờ mịt như vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra.
Hắn ta chỉ nhớ mình bị ném vào một nơi tương tự như trong trò chơi, còn đánh nhau với ACE giả mạo... sau đó thì sao? Sau đó đã có chuyện gì?
Ngũ Túc vội hỏi: "Con quỷ kia biến mất rồi à?"
Những người còn lại vô thức nhìn sang Diệp Ca đứng bên cạnh, từ đầu đến giờ vẫn chưa nói gì.
Ngũ Túc: "?"
Diệp Ca: "..."
Thấy hành vi ba xạo của mình sắp lộ tẩy, anh hắng giọng, chỉ ra một vấn đề mấu chốt mà mọi người xem nhẹ đã lâu: "Phải rồi, có ai nhớ chúng ta bị kéo vào từ đâu không?"
"Dĩ nhiên!" BLAST không thèm suy nghĩ chỉ một nơi cách đó không xa: "Chẳng phải là từ trong thang máy..."
"Thi thể" của thang máy đằng xa nằm bẹp trên đất, trông chẳng khác gì một chiếc hộp kim loại bị ép bẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...