Chương 19

7.7K 1K 141
                                    

Chương 19: Mắt hai người chạm thẳng vào nhau mà chẳng hề báo trước.

Sau một hồi lòng vòng trong những lối đi quanh co khúc khuỷu, cuối cùng nó đã dẫn Diệp Ca đến điểm đích.

Nơi này hẳn là trung tâm của ổ nhện.

Đây là một khu vực có cấu trúc sáu cạnh như tổ ong, bốn phương tám hướng xung quanh là vô số cửa hang, mỗi lối đi đều có lính nhện canh giữ.

Hiển nhiên, đây là nơi quan trọng nhất, cũng là đích đến cuối cùng của mọi con đường.

Có điều, anh không ngờ đã có rất nhiều lệ quỷ đang tụ tập ở khu vực trung tâm hang động này, dường như chúng đang chờ đợi thứ gì đó.

Diệp Ca nhìn quanh.

Những lệ quỷ tại đây có đứa cấp B, có đứa cấp A... thấp nhất cũng là cấp C+, đủ các chủng loại. Thậm chí anh còn nhìn thấy vài gương mặt quen thuộc trong đám quỷ ấy.

Anh không biết những năm qua chúng có mạnh hơn không, nhưng Diệp Ca dám chắc rằng đám lệ quỷ này đều hận anh thấu xương.

Mà dù không có thù oán gì với anh đi nữa, có lẽ chúng cũng muốn bắt anh đổi lấy số tiền thưởng trên bảng thù hận.

Sau vài giây im lặng, Diệp Ca quyết định tự thêm cho mình vài lớp âm khí quanh mặt để đề phòng.

Đám lệ quỷ thấp giọng trò chuyện với nhau, những tiếng xì xào vang vọng trong trong hang động khổng lồ. Diệp Ca không nghe được chúng đang nói gì, nhưng anh có dự cảm...có lẽ đây chính là lý do vì sao khi ở hàng cửa hang anh không gặp bất cứ con lính nhện nào.

Anh cẩn thận nhích lại gần hai tên quỷ đói đang nói chuyện.

Nhưng Diệp Ca chưa kịp nghe thấy tin tức quan trọng nào thì mặt đất đã rung lên rầm rầm.

"Ầm" "ầm" "ầm"

Tiếng động nặng nề vang lên từ xa tới gần, khiến cả hang động phải rung chuyển theo.

Đám lệ quỷ đồng loạt im lặng, nhìn về phía âm thanh vọng lại.

Một con nhện có thể nói là khổng lồ trèo lên từ dưới đất, cơ thể ả ta bằng bốn, năm con lính nhện gộp lại. Những cái chân dài phủ đầy lông nhọn duỗi ra, gần như có thể bao phủ cả khoảng đất rộng trăm mét vuông. Bụng ả xấu xí và dị dạng, nhìn từ xa, những hoa văn chi chít trên đó trông như một gương mặt quỷ đỏ máu.

So với thân hình khổng lồ thì cái đầu của ả có vẻ bé một cách dị dạng.

Đó là một khuôn mặt người rất đỗi bình thường với làn da trắng nõn và ngũ quan xinh đẹp, cùng một đôi mắt đen láy chan chứa tình cảm.

Phía sau vùng bụng khổng lồ của ả ta là túi trứng tròn và dài như nhộng.

Túi trứng bán trong suốt phồng lên, thậm chí nhìn từ bên ngoài cũng có thể trông thấy đám trứng lúc nhúc bên trong.

Là nhện mẹ.

Diệp Ca quan sát con quái vật trông như ngọn núi nhỏ trước mắt, ánh mắt anh nghiêm túc hẳn lên.

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ