Chương 77

3.6K 407 33
                                    

Chương 77: Tin tức động trời.

Diệp Ca chăm chú nhìn chiếc hộp đã được mở ra trước mặt mình.

Máu tươi đậm đặc dính dớp, đôi mắt lúc chìm lúc nổi bên trong phản chiếu ánh sáng lờ mờ trong căn phòng mờ tối, chúng xoay chuyển trong hộp máu như thể đang sống, như đang lẳng lặng nhìn anh từ bóng tối.

Giữa không gian tối tăm, Diệp Ca và đôi mắt kia nhìn nhau.

Chúng như muốn nói gì đó nhưng vẫn luôn giữ im lặng.

Anh sắp xếp lại những suy đoán trong đầu, so sánh từng manh mối đã lấy được cho tới lúc này.

Càng suy nghĩ, những thứ trùng khớp khiến người ta kinh hãi càng nhiều thêm.

Diệp Ca híp mắt, đôi mắt nhạt màu phản chiếu sắc đỏ của máu, như một tia máu chìm vào đáy hồ.

Tuy trò chơi sụp đổ, Quỷ Môn mở ra, nhưng vì một lí do nào đó mà Mẹ không thể rời khỏi trò chơi.

Quỷ Vương là người đại diện cho Mẹ, mà những lệ quỷ cấp cao khác đang tìm bộ phận cơ thể cho bà ta... từ sự kiện lột da tại thành phố M, đến quả tim biến mất khỏi lồng ngực người phụ nữ nọ, đến đôi mắt trước mặt Diệp Ca.

Phải có những quy chuẩn rất nghiêm ngặt với những bộ phận được thu thập này, nếu không, với thủ đoạn của những lệ quỷ đó, không có chuyện mãi không thu thập được đủ cho Mẹ.

Mà hiện tại, vấn đề quan trọng nhất là...

Mẹ cần bao nhiêu? Đám lệ quỷ kia đã tiến hành đến đâu rồi? Còn thiếu bao nhiêu thì hoàn thành?

...Còn bao nhiêu thời gian cho loài người?

Diệp Ca nhíu chặt mày, lòng rối như tơ vò.

Ngón tay buông thõng bên người anh nắm chặt, đầu ngón tay trắng bệch do dùng sức quá nhiều, móng tay được cắt tỉa gọn gàng trơn nhẵn ghim vào lòng bàn tay những vệt hình trăng khuyết.

Đột nhiên, một cái chạm lạnh băng nhẹ nhàng áp lên mu bàn tay chàng thanh niên.

Như bông tuyết lặng lẽ rơi xuống, nhẹ nhàng hôn lên làn da ấm áp.

Diệp Ca giật mình nhìn sang bên cạnh.

Không biết Kê Huyền đã đứng sóng đôi cạnh anh từ lúc nào, đôi mắt đỏ rực cụp xuống nhưng lại không nhìn đôi mắt trong hộp máu cách đó không xa.

Hắn dịu dàng nắm tay Diệp Ca, cẩn thận vuốt mở những ngón tay đang nắm chặt của chàng thanh niên, đầu ngón tay tái nhợt lạnh lẽo lướt qua những vết hằn trong lòng bàn tay, tựa như cơn gió nhẹ thoảng qua.

Ngón tay chàng thanh niên khẽ run.

Diệp Ca rụt tay lại theo bản năng, song lại không thoát được bàn tay như gông cùm của đối phương.

Kê Huyền ngước mắt, đôi mắt đỏ sẫm u ám đăm đăm nhìn Diệp Ca, con ngươi màu máu như dòng nước lặng lẽ nhấp nhô, hệt như dòng sông bằng máu đang chậm rãi chảy xuôi nơi vực sâu, giọng hắn trầm thấp, khàn khàn hơi chút lạnh lùng:

"Anh, anh biết không? Anh có một năng phú mà anh chưa từng nhận ra."

Hắn nhấc tay chạm nhẹ vào mí mắt mỏng manh ấm áp của chàng thanh niên.

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ