Chương 54: Đến nước này rồi, cũng không cần thiết ngụy trang nữa
Lửa âm cháy hừng hực phát ra tiếng nổ lách tách, khí nóng tỏa ra khiến không khí xung quanh biến dạng, ngọn lửa nóng đến độ có thể thiêu đốt xương thịt nhanh chóng lao thẳng về phía đám đông đang gào thét.
Chàng thanh niên đứng đầu ngạc nhiên ngước nhìn ngọn lửa âm trước mặt.
Gương mặt trắng nõn đỏ bừng vì ánh lửa, đôi mắt nhạt màu phản chiếu ngọn lửa bập bùng gần như đã sắp thiêu đốt mái tóc và làn da của anh.
BLAST trợn mắt, vội hét lên: "Mau tránh ra!!!"
Tim Vệ Nguyệt Sơ thắt lại, cô xoay người phóng về hướng ngọn lửa, nhưng hết thảy đã muộn, lửa âm nóng rực chẳng mấy chốc đã ập tới trước mặt anh, chỉ còn vài miligiây nữa thôi là sẽ nuốt chửng đám người.
Trong đầu ai nấy đồng loạt nảy ra một từ...
Xong.
Đối với Diệp Ca, mọi thứ chỉ là bản năng.
Vô số lần kề cận cái chết đã tôi luyện cho anh phản xạ vô điều kiện khắc sâu vào xương tủy, vô thức bật ra mà không cần nghĩ ngợi.
Ánh sáng rét lạnh lóe lên, lưỡi dao mờ ảo hiện ra giữa kẽ tay anh, lưỡi dao hình trăng khuyết sắc bén như có thể xé toạc không khí và cắt đôi ánh sáng, lưỡi dao lạnh lẽo va chạm với lửa âm nóng hừng hực.
Ngọn lửa có thể thiêu chảy mọi thứ phát ra tiếng rít bén nhọn, sau đó bốc thẳng lên cao, bùng phát ánh lửa chói lóa!
Mọi người không thể không quay sang chỗ khác.
Đến khi lớp bụi lắng xuống và làn khói tản đi, họ mới vội vàng nhìn trở lại.
Chàng thanh niên không hề hấn gì đứng đó, trên người không có vết bỏng, song trần nhà và mặt đất cách anh một bước chân lại bị ngọn lửa thiêu rụi đến đen kịt. Như vừa có một quả lựu đạn phát nổ ngay trước mặt anh, lấy mũi chân anh làm ranh giới, san bằng khoảng chu vi mười mét xung quanh thành bình địa, phía trước là địa ngục cháy rụi, phía sau là mặt đất sạch sẽ không tì vết.
Còn Diệp Ca đứng giữa bóng tối và ánh sáng, dáng người cao gầy như một lá bùa định thân, nhức nhối đâm thẳng vào mắt mọi người.
"Chuyện..."
"Chuyện gì vừa xảy ra thế?"
Tiếng xì xào sợ hãi vang lên giữa đám đông, chẳng ai dám tin vào mắt mình, cảnh tượng trước mắt dường như đã vượt ra ngoài phạm vi thường tình.
Chuyện gì vửa xảy ra vậy?
Họ dồn dập quay sang nhìn nhau, lại chỉ thấy vẻ mặt ngỡ ngàng và khó tin của người khác.
BLAST trợn mắt nhìn Diệp Ca, mái tóc đỏ rực trên đầu như cũng ngừng khoe sắc. Giữa phòng, A Trường vốn cao bằng nửa người cũng thu nhỏ lại, sau đó chui về trong ống tay Trần Thanh Dã, cùng chủ nhân nó nhìn cậu thanh niên đứng cách đó không xa.
Vệ Nguyệt Sơ dừng bước, tay xách cưa điện to quá khổ đần mặt nhìn Diệp Ca, như thể còn chưa hoàn hồn trước tình thế xoay chuyển đột ngột: "Cậu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...