Chương 96

2.8K 384 7
                                    

Chương 96: Đau không?

Diệp Ca chợt dừng bước.

Không đúng.

Trong bóng tối phía trước, ác ý giảm bớt một cách nhanh chóng và mãnh liệt, như đang... biến mất một cách bất ngờ.

Diệp Ca nghiến răng, ngước mắt nhìn lên đỉnh đầu.

Tuy làm vậy có thể sẽ khiến đám lệ quỷ trong thành phố M phát hiện, nhưng...

Không thể đợi được.

Lưỡi hái khổng lồ trong tay anh lóe lên một vòng cung rét lạnh, ngay khi nó rơi xuống, bức tường dày cộp phía trước đột nhiên bị cắt rời, ầm ầm đổ sập, khói bụi bay lên cuốn theo mùi tanh nồng như kim loại.

Cách đó không xa là một cái hố sâu hoắm.

Diệp Ca dừng lại trước cái hố, cúi đầu nhìn xuống.

Đó là một cái hố đen ngòm, nhìn mãi không thấy đáy, hương sền sệt của ác ý phả ra từ bên trong thấm vào lớp đất, nhưng Diệp Ca lại thấy rất rõ bên dưới chẳng có gì.

Diệp Ca tròn mắt nhìn vào khoảng không tối tăm sâu thẳm, cái hố như cũng đang nhìn anh, như hốc mắt lẻ loi lẳng lặng nhìn chằm chằm chàng thanh niên trước mặt mình.

...Sao lại vậy?

Chưa bắt đầu tế máu, Mẹ sẽ không dẫn ác ý đi.

Chẳng lẽ kế hoạch của anh bị phát hiện?

Không thể nào.

Diệp Ca lập tức bác bỏ ý nghĩ này.

Nếu thật sự anh đã bị phát hiện, vậy hiện tại chỗ này cũng không nên không có lấy một bóng người mới phải.

Nhưng Mẹ không thể tiến hành huyết tế khi không có anh ở đó được, anh là một trong số những chất dẫn cần thiết...

Giây kế tiếp, Diệp Ca như chợt hiểu ra gì đó, con ngươi anh nhanh chóng co lại.

Cảm giác lạnh lẽo thấu xương xộc lên như bị nhũ băng đâm vào khoảng trống giữa các đốt xương sống khiến anh gần như rùng mình.

Anh chầm chậm ngẩng đầu, ngón tay lạnh băng chạm lên môi mình.

Bên dưới làn da nơi bị cắn hôm qua đã được chữa lành lại đau âm ỉ.

Những đầu mối trước đó bị anh xem nhẹ bỗng nối liền, liên kết những mảnh rời rạc lại với nhau.

Diệp Ca quay phắt lại nhìn chằm chằm vào bóng tối, như lưỡi dao sắc bén đâm xuyên tất cả không gian vật chất và phi vật chất.

Anh nhanh chóng đưa ra kết luận.

Thời gian...

Không kịp nữa.

...

Ao máu ùng ục cuộn trào bốc hơi, mặt đất rung lắc dữ dội dưới những chấn động kịch liệt, mây mù trên đầu như sóng lớn gầm thét, cuốn lên từng đợt sóng lớn đỏ sẫm.

Nồng độ âm khí và ác ý trong không khí đặc sệt đến mức khiến người ta khó thở.

Tất cả những người đang có mặt nơi này đều tái mặt trợn mắt đăm đăm nhìn cảnh tượng ngoài sức tưởng tượng trước mặt, nỗi sợ dâng tràn từ sâu trong linh hồn họ.

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ