Chương 21

7.6K 1K 185
                                    

Chương 21: Môi trường làm việc của quỷ

Cộp.

Cộp.

Tiếng bước chân sau lưng càng lúc càng gần, những vách đá xung quanh khiến âm thanh có vẻ rất lớn, vang vọng trong hang động chật hẹp, mỗi bước đều như đang giẫm vào lòng người.

Cảm giác hiện diện quá đỗi mạnh mẽ của người đàn ông như một thỏi nam châm, dù không quay đầu lại anh vẫn có thể cảm nhận được đối phương đang đến gần từng bước.

Diệp Ca cứng người.

Vô vàn suy nghĩ lướt nhanh trong đầu anh, quấn vào nhau thành một mớ hỗn loạn.

Quỷ ảnh cúi đầu trước người đang bước đến:

"Vương".

Diệp Ca nghiến răng, sau đó anh quay phắt người lại, cúi gập lưng:

"...Vương."

Như thể rất bất ngờ trước phản ứng của anh, tiếng bước chân kia sững lại.

Nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn quá gần.

Gần đến mức Diệp Ca có thể ngửi được mùi hương trên người đối phương... Đó là mùi tanh nồng của máu khi bước ra từ núi thây biển máu sau một cuộc thảm sát.

Sau nhiều năm bôn ba trong trò chơi, Diệp Ca đã quen với mùi vị này lắm rồi, thế nhưng lúc này anh vẫn không khỏi căng thẳng.

"Hử?" Giọng nói trầm thấp xen lẫn vẻ thích thủ của người đàn ông vang lên trên đầu anh: "Anh vừa gọi gì cơ?"

...!

Hắn nói câu này...có ý gì?

Diệp Ca cảm giác trái tim vẫn chưa bình tĩnh trở lại của mình lại bắt đầu đập loạn, thình thịch thình thịch dồn dập trong lồng ngực khiến anh cảm thấy xương sườn cũng nhức nhối.

Giọng nói u ám của quỷ ảnh vang lên phía sau:

"Hừ, giờ ngươi lại biết mình trung thành với ai rồi à?"

Diệp Ca hồi hộp chờ đợi, nhưng có vẻ người đàn ông trước mặt anh lúc này không định phản bác câu nói của quỷ ảnh.

Lúc này, trái tim như thể đã vọt đến cổ họng của anh mới hơi bình tĩnh lại.

...Xem ra đối phương vẫn chưa nhận ra mình.

Giọng nói của quỷ ảnh ẩn chứa sát khí rõ rệt: "Nếu đã tham gia buổi họp của những kẻ tạo phản thế này tức là ngươi đã chọn chỗ đứng cho mình, cũng nên biết rõ hậu quả của kẻ phản bội."

Chuyện đáng lo nhất không xảy ra làm Diệp Ca nhanh miệng hơn nhiều.

Anh cúi thấp hơn nữa, nói với giọng sợ hãi:

"Không, không, ngài hiểu lầm tôi rồi! Sở dĩ tôi đến đây là vì nghe được vài thông tin không chính thức, đồn rằng có người đang lén lút âm mưu những chuyện không thể tiết lộ. Nên là hôm nay tôi mới lẻn vào đây nghe ngóng thay ngài... Không tin, không tin ngài có thể đi tìm một tên lính nhện mà hỏi, hỏi xem nhện mẹ có mời tôi hay không..."

[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ