Chương 73: "Còn hôm nay anh thuộc về em".
Trong trung tâm thương mại.
Nắng rọi qua trần nhà bằng kính, chiếu xuống không gian rộng rãi và sáng sủa, mặt sàn bóng loáng. Xuyên qua những mặt kính trong suốt, có thể nhìn thấy từng tốp nam nữ ăn mặc rực rỡ tới lui bên trong, dưới ánh đèn sáng ngời, không khí tràn ngập mùi thơm của những món hàng mới toanh.
Một chàng thanh niên với vóc dáng cao gầy đứng giữa dòng người qua lại, hoàn toàn tách biệt khỏi khung cảnh xung quanh.
Anh có gương mặt điển trai, đôi mắt hơi cụp xuống, làn da nhợt nhạt thiếu sức sống, đôi mắt và mái tóc nhạt màu, tản ra khí chất xa cách khó gần.
Bấy giờ anh đang cau mày, trông như đang buồn bực.
Tuy vậy, vẻ ngoài quá mức xuất sắc vẫn thu hút không ít ánh nhìn cả lộ liễu lẫn kín đáo, thi thoảng sẽ có vài cô gái lén lút nhìn về phía anh, trông như có vẻ rục rịch muốn lại gần.
Nhưng ngay lúc ấy, một người phụ nữ với vóc dáng mảnh khảnh bước ra từ một cửa hàng.
Tuy trông cô cực kì xinh đẹp, nhưng gương mặt sắc nét lại mang đến cảm giác xâm lược bén nhọn. Lúc này cô đang híp mắt nhìn chàng thanh niên, nói với chất giọng khá trầm so với những cô gái bình thường:
"Sao anh không vào?"
Diệp Ca: "..."
Vì tôi không muốn.
Nhưng đối phương như không hề nhận ra vẻ kháng cự của anh, trái lại còn đi đến, không nói không rằng ôm tay Diệp Ca.
Vẻ mặt Diệp Ca không hề thay đổi, anh thở dài, cam chịu số phận bị kéo vào.
Kê Huyền quay sang, đôi mắt đen kịt híp lại tùy tiện quét qua đại sảnh, đôi tay tái nhợt lạnh băng siết chặt thêm vài phần đầy chiếm hữu, như đang tuyên bố quyền sở hữu của mình.
Xung quanh vang lên tiếng oán thầm thất vọng.
...Quả nhiên trai đẹp đều có chủ mà.
Vừa bước vào cửa hàng, Diệp Ca đã ngây người.
Hóa ra đây không phải cửa hàng quần áo phụ nữ.
Không đúng, Kê Huyền không phải nữ giới! Hắn vốn không nên đi vào cửa hàng quần áo nữ mà! Đừng để bị hắn ảnh hưởng!
Diệp Ca lắc đầu, hất những ý nghĩ hoang đường vừa rồi ra ngoài.
Thế nhưng, sau khi kéo anh vào tiệm Kê Huyền lập tức thả tay rồi biến mất ngay tức khắc, bỏ mình Diệp Ca đứng giữa những tủ quần áo.
Trông cửa hàng đồ nam này có vẻ là kiểu cực kỳ cao cấp, có quần áo may sẵn, cũng có thể đặt làm riêng; từng bộ đồ được treo trên vách gỗ, ánh đèn chiếu rọi xuống tỏa ra mùi tiền thơm ngát.
Diệp Ca tiện tay kéo một bộ ra liếc nhìn giá tiền.
Anh kinh ngạc đến quên cả thở.
Ăn... ăn cướp đấy hả?
Diệp Ca cẩn thận đếm số lượng số "không" trên đó, sau đó nhẩm tính tiền lương của mình ở Cục quản lí hiện tượng siêu nhiên... ước chừng khoảng năm năm không ăn không uống anh sẽ mua được bộ quần áo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...