Chương 13: Có maaaaaaaaa
So với những vật chất vô cơ không có sự sống khác, thành phố như một vật thể sống được dựng lên từ bê tông cốt thép. Nó không ngừng hít thở, tuần hoàn, không biết mệt mỏi và luôn dồi dào sức sống.
Mà ẩn giấu bên dưới vẻ ngoài bình tĩnh và tất bật đó, lại là những cơn sóng ngầm mãnh liệt.
Trong góc khuất nơi ánh sáng không thể rọi tới, bỗng dậy lên những tiếng thì thầm xôn xao.
Chúng như những con sóng lan tràn trong bóng tối, nhanh chóng truyền đi khắp mọi ngóc ngách tối tăm của thành phố này.
Rằng, một sinh vật hắc ám vô cùng mạnh mẽ đã đến nơi đây.
Không ai có thể ngó lơ sự tồn tại của nó, như thể trường hấp dẫn bất chợt thay đổi, ảnh hưởng và định hình lại cả thành phố này.
Cùng lúc này, tiền thưởng của phi vụ cao nhất trên bảng xếp hạng thù hận lại tăng gấp đôi.
Có thứ gì đó đang rục rịch trong bóng tối.
...
"Rầm rầm rầm!"
Tiếng đập cửa nặng nề và dồn dập phá vỡ không gian tĩnh lặng.
Đèn trong phòng đã tắt hết, không còn chút ánh sáng nào sót lại, căn phòng như hòa cùng màn đêm đen kịt ngoài cửa sổ.
Không ai trả lời.
"Rầm rầm rầm!"
Tiếng đập cửa càng thêm dồn dập.
Bụi bặm trên cửa rơi lả tả xuống nền đất ấm ướt và bẩn thỉu theo nhịp đập.
Sau cánh cửa lung lay, Vương Thế Trạch và vợ hắn ôm chặt lấy nhau, run rẩy co mình trong góc tường.
Ánh đèn mờ tối ngoài hàng lang len vào qua khe cửa, chiếu sáng gương mặt tái nhợt cùng vệt nước mắt chưa khô trên mặt hai người.
"Rầm rầm rầm!"
Họ run rẩy bịt chặt miệng, sợ hãi nhìn chằm chằm khe hở dưới cánh cửa.
Hai bóng đen lờ mờ đang chuyển động.
Như thể đang có người đứng bên kia cánh cửa, đợi họ ra mở.
"Tí tách", "tí tách".
Cách một cánh cửa, họ vẫn có thể nghe thấy tiếng nước nhỏ giọt đều đều.
Hai người run lẩy bẩy ôm cứng lấy nhau. Họ nhắm tịt mắt, bịt kín tai, như thể làm vậy là có thể ngăn cản mọi thứ bên ngoài cánh cửa.
Không biết bao lâu sau.
Bóng đen tan biến, tiếng bước chân rề rà càng lúc càng xa, biến mất dần phía cuối hành lang.
Nhưng hai người trong phòng lại không thấy nhẹ nhõm chút nào, họ suy sụp khóc:
"Làm ơn... Buông tha cho bọn tôi đi mà..."
Chập tối hôm sau.
Sau khi tan làm, Vương Thế Trạch đi bộ về nhà một mình.
Mặt trời đằng xa lặn dần, in dài bóng hắn trong ngõ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
FantasySAU KHI NGƯỜI CHƠI VÔ HẠN LƯU VỀ HƯU - TANG ỐC Tên: Sau khi người chơi vô hạn lưu về hưu Tác giả: Tang Ốc Thể loại: Hiện đại, vô hạn lưu, ngọt ngào, sảng văn, cường cường Biên tập: sbt1, Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Là hung thần lừng lẫy một t...