Chapter 18

18K 682 670
                                    

Trigger warning:
This chapter may contains graphics depictions of sexuality and nudity.


👀

================

Nagising ako sa napahimbig na pagkakatulog ng maramdaman ko ang pagtama ng sinag ng araw sa mukha ko.

Goodmorning.

Agad na napainat ako at napatingin sa gilid ko upang tignan ang babaeng kasama ko lang kagabi ngunit agad na nalungkot ako nang hindi ko na siya makita pa.

Mapait na napangiti nalang ako bago mapagpasyang tumayo na at magbihis. Birthday ko ngayon kaya kailangan happy lang.

Pagkatapos magbihis ay walang gana at humihikab hikab pa akong lumabas ng kwarto ko, ganon nalang ang panlalaki ng mata ko ng makita ko ang babaeng hinahanap ko lang kanina. Naka cross ang legs nito habang nakaupo sa may sala at seryosong binabasa ang libro ko.

Napakagat labi naman ako ng habang pinagmamasdan ko siya, suot niya ngayon ang oversize t-shirt ko at ang sexy sexy niya. Damn!

Kitang kita ko ang napakakinis at mapuputing legs nito. Gosh, para akong asong ulol na naglalaway sa kaniya ngayon.

Agad na namula ang buong mukha ko at bati ko ding pati ang tenga ko din ay namumula na dahil nakita ko kung anong libro ko ang binabasa niya. Possessive series, yung kay tyron.

Oh, my god! Nakatago yan ee, bakit nahanap niya? Paanong...

Napaangat naman ang tingin nito sa akin marahil ay naramdaman niya ang aking presensya. Agad na nginitian ako nito ng matamis bago ibaba ang libro na hawak niya.

"Goodmorning, love." nakangiti paring bati niya.

Napakagat labi nalang ako upang pigilan ang pagsilay ng aking ngiti dahil shit! Kinikilig ako dun! Tanggal angas na naman.

"G-Goodmorning din.."

"How's your sleep?" nakangising tanong naman nito bago tumayo.

Lihim naman akong napairap. May gana pa siyang tanungin ako, pagkatapos niyang kuhanin ang virginity ko?

"Ayos nama--"

Hindi ko na tinuloy ang sasabihin ko dahil agad na napatakbo ako papuntang banyo ng makita kong lalapit na sana siya sa akin. Gosh! Hindi pa ako naghihilamos at wala pa din akong toothbrush, nakakahiya naman.

Napanguso naman ako ng marinig ko ang malakas na tawa nito.

Binagalan ko lang ang paghihilamos at nakailang ulit pa ako sa pagtotothbrush para magpalipas ng oras at makapag isip-isip. hindi ko alam kung tama ba na nandito pa siya hanggang ngayon? Oo, gusto ko naman na nandito siya at kasama ako, pero hindi ba siya hinahanap ng asawa niya? Paano nalang kapag nalaman ng asawa niya na nandito siya at kasama ako?

Nakailang bugtong hininga pa ako bago ko mapagpasyahang lumabas na sa banyo, agad naman na hinanap ng mata ko kung nasaan siya. Napangiti nalang ako ng makita ko ito sa kusina, nakatalikod ito mula sa puwesto ko.

Dahan dahang naglakad naman ako patungo sa kusina ngunit agad na napasinghap na napanganga ako ng bongga dahil agad na bumungad sa akin ang madaming pagkain sa lamesa, Iba't Ibang klaseng pagkain at ayoko nang isa isahin pa.

Hindi parin ako makapaniwalang napatingin sa babaeng nakatakikod sa akin, napalingon naman ito sa akin at nginitian ulit ako.

"Coffee?" alok pa nito at inilahad sa akin ang tasang may timpla ng kape.

Agad naman na umiling ako sa kaniya dahil hindi naman ako mahilig sa kape. Kaya lang may kape dito sa bahay dahil sa mga tanga kong kaibigan.

Napatango naman siya bago nakatingin parin sa akin na humigop ng kape, napakamot ulo naman akong napaiwas ng napatingin sa kaniya at tumingin nalang ulit sa handa sa lamesa.

Can't Help Falling Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon