Matapos ng pagkahabang habang byahe nakarating na rin kami sa wakas. "Dito na lang tayu huminto sir hindi na makaka pasok yang kotse mo sa loob." Pormal kong saad saka naghanda na para bumaba.
"Okay." Maiikli Niyang saad. Saka hininto ang sasakayan niya sa kalsada.
"Pasesnya na po kayu sir. Kung lubak lubak yung daan ganito po talaga dito sa probensya." Panghinging pa umanhin ko. Abah! Senorito to baka ano pang masabi niya sa lugar ko.
"No it's okay actually I enjoyed our trip during we were driving. It's rocky." Husky ang tono ng pananalita niya este malandi pala. Wait lang parang may mali sa sinabi niya. Parang may malalim na kahulogan.
"Ano po?" Napatanong na lang ako dahil sa kalitohan.
"Nothing. Let's go and get your laguage." Maikli Niyang saad saka na una ng bumaba. Wow ungentleman!
Bumaba na lang ako sa. Saka tinulongan siyang kunin ang mga gamit ko. Kahit pala napaka lamig nitong si sir. Hindi rin naman pala nawawala ang pagmamalasakit niya sa iba. Actually gwapo naman si drake este sir. Nakaka turn off lang talaga ang pagiging babaero niya.
"Ohh napatitig ka sa akin. gwapo na ba ako sa iyung paningin." Napaiwas ako ng tingin saka nagpatuloy sa ginagawa. Hindi ko namalayan na napatitig na pala ako kay sir. Ng matagal. Wait! First time kong marinig siyang nagtatagalog na walang halong english. Sexy este manyak!
"Sir kailangan po nating maglakad kasi malayulayu pa po yung bahay Namin." Mahinhin kong saad. Saka naunang naglakad.
"Okay ." Maikli niyang saad. Ramdam ko naman ang pagsunod niya sa akin.
"Nandito na po tayu! Pasesnya na po sir kung maliit lang yung bahay Namin." Paghihingi ko ng pasesnya. Nakakahiya kay sir drake. Napaka yaman pa naman ni sir.
"Your house is small." Nakapoker face Niyang saad. na nagpa init ng ulo ko.
"Kaya nga nag t-trabaho ako sa iyu sir. Noh kasi hindi ako pinanganak na mayaman. Kailangan ko buhayin ang mga magulang ko at sarili ko." Naka taas kilay kong saad. Hindi ko na talaga mapigilan ang inis na maramdaman ko.
"Okay! Okay! Just chill I'm just kidding okay. Don't get it personally." Natatawa Niyang saad saka humarap sa akin. " And by the way don't call me sir if we're just alone. I prefer drake. It's better." She huskily said. And wink at me. Napa ngiwi naman ako. Sure that sir drake is handsome but so full to he's self.
"Okay si- I mean drake." Pormal kong saad saka tumalikod na sa kanya. "Pasok na po tayu sir. Mukhang wala pa po kasi sila nanay at Tatay dito. Mukhang nasa sakaan sila." Mahinhin saad ko saka pinihit ang sedura ng pintoan Namin. Saka pumasok.
"Your furniture is just smalls." Reklamo ni sir. Abat! Kapal ng mukha.
"Alangan naman pong malalaki yung bilhin Namin eh ang liit ng bahay Namin." Mahina lang yung pagkasaad ko. Pero may diin Lahat ng salita. Kapal ng mukha siya panga nagsabi na ah liit ng bahay Namin tapos mabibigla siya kung maliit ang mga kagamitan eh kung ihambalos ko kaya siya.
"Chill alexa Just kidding okay? Your too hot I mean short temper." He huskily said then wink. Abat!
"Okay lang sir." I shortly replied. I'm trying to control my temper.
"Okay then let's rest then." Maiikli niyang saad.
"Correction ikaw lang po ang magpapahinga dahil tutulong ako sa pagsasaka." Maldita kong saad saka naghanda na para pumunta sa bukid.
"What!"
Drake Montefalco
I'm enjoying teasing alexa. She's so cute when she annoyed. I'm just stopping my self from laughing. God please don't make me laugh. I'm just watching her when she's arranging her staffs. I countinue teasing her.
"So let's rest then." I shortly said. When she suddenly spoke. I like this side of her fiesty.
"Correction ikaw lang po ang magpapahinga dahil tutulong ako sa pagsasaka." Maldita nitong saad saka naghanda ng mga kagamitan.
"What!?" I shockley said. For pete seak we need to rest. "I mean yo- we need to rest." I coldly said. To collect my self I'm so busted. I like to punch my self right now.
"Sir alam niyu naman po na hindi ako mayaman?"
"Yes" I shortly replied.
"At alam niyu rin po ang trabaho sa bukid ay hindi niyu pala alam yun kasi mayaman kayu." Pormal nitong saad. Pero mamabatid parin sa kanyang boses ang pagmamaldita.
"Yeah I know that." I coldly said.
"Eh alam niyu naman pala po. Wag na kayung magtanong kong hindi pa ako mag papahinga kaylangan kong tulongan ang mga magulang ko." Mataas na salaysay nito.
"Okay I understand but. I want to go too! I came here to take a vacation." I said.
"Pero hindi po to katulad ng iniisip niyu na hindi nakakapagod. Dahil nakakapagod po ang trabaho namin. Pero okay lang wag nalang kayung tumolong. Tumingin lang po kayu." Mataas nitong saad.
"Okay." I shortly said.
Alexa Alejandro
Kaka pasok ko palang sa maliit na kawayan na ginawang gate. Bumangad agad sa akin ang mga pinsan ko at syempre ang mga magulang ko.
"Nay! Tay!" Masayang sigaw ko. Habang kumakaway.
"Alexa anak! Jusko." Oa talaga ng reaction nila nanay at Tatay.
"Alexa sino yang kasama mo? Bata ng pogi." Tanong ng pinsan kong si claire.
"Boss ko. Si sir drake." Pagpapakilala ko kay sir. Saka siya tiningnan.
"Drake Montefalco po sir, maam." Magalang Niyang saad. Himala at hindi malamig ang boses nito. Nakaka fall.
"Abat iho napaka magalang mo naman tito na lang." Natatawang saad ni Tatay.
"Tita nalang din tawag mo sa akin iho." Segunda naman ni nanay. Hayst!
"Ehem may nandito pa po ako." Sabay ko sa kanila. Napalingon naman sa akin si na nanay at Tatay.
"Naku ang anak kong to nagseselos" napa pout naman ako sa sinabi ni nanay.
"Nanay naman ako yung anak mo dito." Pa irap kong saad saka nagpatuloy sa paglalakad.
"Ganyan po ba talaga yang anak niyu tita." Iniinis talaga ako nitong si sir.
"Drake ano ka ba!" Hindi ko na talaga mapigilan. Nakaka inis itong lalaking to.
"Okay chill chill!" Natatawang saad nito saka tumitingin tingin sa paligid.
"Psssst alexa. Napaka gwapo naman yang kasama mo." Ika pa ng pinsan kong makati. No hate huh but even she's my cousin. Ilang beses ko na rin yang nakitang nakipag make out. Syempre sa mga nakaka angat sa amin. Kaya nakaka angat sila. Kaya isang himala at nandito tong babaeng to.
"He's taken so wag mo ng tangkaiing landiin." Pa irap kong saad saka nagpatuloy nalang sa paglalakad.
"Ano ka ba! Alexa wag ka namang ganyan. Galit ka ba sa amin kasi hindi Kita pinahiram nung naghihirap kayu? Ano ka ba naman kalimutan mona yun." May pa ngiti ngiti pa ito plastic!
"You know trexy could you please mind your own business. Don't be so rude to my visitor." Ayan tuloy napa english ako.
"Ano ka ba naman alexa! Hilig mo talagang mag tanim ng galit. Siguro pineperahan mo siya. Noh kaya ayaw mong ipakilala sa akin." Abat! Coming form a whore.
Papatulan ko na Sana ng biglang dumating si. "What's going on here?"
YOU ARE READING
HIS SEXYTARY (Montefalco's obsession)
Teen FictionC O M P L E T E D Drake Montefalco is ruthless when it comes on business, he came from a wealthy family and has a reputation for being a bachelor. everything he do is for he's own gain until he meet her secretary perhaps in he's eyes she's he's sexe...