Hindi ko pa din ma alis sa isipan ko ang mga nangyari kahapon. Hangang sa maka uwi na ako. Yun parin ang nasa isip ko. Drake is trying to kiss me. Mabuti nalang talaga at may nag beep na sasakyan dahil kung hindi. Nakuha na niya siguro ang second kiss ko. Siya na nga ang nakakuha ng first kiss ko. Tapos siya pa ang makakakuha ng second kiss ko. I feel so relieved dahil may bumosina.
"Huy! Lex kuwento ka naman bakit ka ba kasi nakatulala dyan? Napaka boring nito." Nang-aasar saad ni cass. Paano ko ba nakalimutan na nandito pala to sa bahay ko ang babaeng to.
"Ano ka ba! Cass tumahimik ka nga." Na iinis kong saad. Paano ba naman ginawang tambayan ang bahay ko.
"Eh! Sabihin mo muna kung bakit ang tahimik mo?" Pangungulit niya sa akin. This girl is so annoying!
"Tahimik!" Kunyaring pagsusungit ko sa kanya.
"Ang sungit! O MY GOD! don't tell me nakuha na ni sir drake ang v-card mo?" Nagulat ako sa sinabi niya. Paano niya naman nasabi? Ito talagang babaeng to napaka ano.
"ANO? Nababaliw kana ba cass! Hay naku iwan ko sayu!" Pa irap kong saad.
"Biro lang! Napaka priceless ng itsura mo lex HAHAHA" tumatawa saad nito. Nababaliw na nga siguro tong babaeng to!
"Iwan ko sayu!" Pa irap kong saad saka bumalik sa Pagkakahiga. Napatayu kasi ako kanina dahil sa sinabi niya.
Drake Montefalco
I don't know why? But I really really like to kiss Alexa's lips. I feel like I want to devour it. I'm here sitting at my luxurious couch. Sipping my favorite vodka. I can't help but to imagine Alexa's face. She's so gorgeous and sexy of course. My one and only SEXYTARY. I get back to my senses when my phone beep.
"Hello?" I coldly ask. I'm always like this. A very serious and cold person.
"O my son! Ilang beses. Muna tong ginawa? Ang sungit sungit mo! Paano ka ba nagustohan ni Alexa eh palangiti ang batang yun. Eh ikaw naku! Naku! Daig mopa ang babaeng may regla." If I can only see my mom's face expression I know that she's raising her left eyebrows.
"Mom I'm sorry okay?" I calmly replied.
"Amp! Are you really true? Your saying sorry but you look like asking." Parang batang saad niya.
"Mom stop this childish act please? You look like a kid when you talk stop with this okay mom? And why are you calling me? do you need something?" I seriously ask. I'm going straight to the point okay? I don't want to play with my mom's game.
"Amp! Kasi gusto kang makita ng lola at lolo mo. Alam mona man yun nasubrahan sa pagmamahal sayu." I know my mom smiling ear to ear right now.
"Whatever mom. But I can't promise that I will go okay? You know I have to many things to do." I seriously said. Then sip to my favorite alcohol.
"Okay! Okay! Pero aasahan parin Kita." Masiglang saad ni mom. Hayst! I just said earlier that I won't promise if I can go. I just sigh.
Alexa Alejandro
Trabaho na naman. Hasyt! Ang rami ko pa namang tatapusin ngayun. Sigurado akong hindi ako makakain ng maayus ngayung araw nato. I have so many things to do. At kailangan kong tapusin yun.
"Good morning Alexa!" Ate Jane great me. I just smile and great her back.
Tiningnan ko ang loob ng opisina ni drake. Kung nakarating na ba siya. Mukhang wala pa. Dahil walang tao sa loob. I must focus to my works right now. Alexa don't let your emotions control you. Nagpakawala lang ako ng mabigat na hininga. Atsaka sinimulan ang trabaho ko.
"Alexa." Agad akong napalingon kung Saan nanggaling ang tinig na yun. It's drake. The only one of course!
"What is it sir?" I said in formal tone. Kailangan ko talagang umiwas sa tukso.
"Can we talk on private? Let go to my office." Seryusong saad ni drake. Think positive alexa. Wag kang magpadala sa mga iniisip mo.
"Sigi po sir." Maikli kong saad. Saka sumonod na sa kanya.
"Have a sit Alexa." Pang-aaya niya sa akin. But I just discard it.
"Hindi na po sir. Ano po bang gusto niyung sabihin?" Straight to the point kung saad.
"Alexa first of all I want to apologize for what happened yesterday. And as your boss I want to ordered you. That my grandma will arrive her in philippines and they want me to be there." Mahabang paliwanag niya. Seriously?
"Ano naman pong problema niyu sir? Kayang kaya niyu na yan." Normal kung saad. At pinipigilan mag tonog sarcastic.
"That's not what I mean. Alexa please listen first." Nagsusumamong saad nito. Wow! First time.
"Ano po ba yun sir? Sabihin niyu na po ang kailangan niyu."na iinis kung saad. Pinipigilan ko talaga ang sarili ko. Hayst!
"I want you to come with me. Cause I will introduce you to my grandparents." Nagulat ako sa sinabi niya. Tiningnan ko pa si drake kong nagsasabi ba siya ng totoo. Park mukhang totoo nga.
"Sir! Bakit naman po? Diba wala to sa pinag-usapan natin. Nahiibang na po kayu? We already fool your parents wag naman Sana sa buong angkan niyu." Hindi ko mapigilan ma ibulaslas yun. I have the rights to say no. Kahit pa siya ang boss ko. This is to much. I know In the end of the day. Ako lang din ang masasaktan.
"You don't have right to say no Alexa. I'm your boss and your just my employer so you must do what I said. I give you my money so you must follow my orders." Malamig at seryusong Saad nito. I got shock because of what he said. What i can do? Siya ang nagpapasahod sa akin. And im fully aware of that.
"Alam ko SIR and I'm fully aware of that. Pero yang ginagawa niyu hindi na po yan tama. Paano niyu pa lulusutan yan eh buong angkan na ang makakakilala sa akin." Normal kong saad. At pinipigilan mag bakas ang sakit. Im and idiot for believing that he change.
"You know it already then your against to my decision? How dare you!" Malamig nitong saad. Saka tinignan ako ng malamig. Napayuko na lang ako saka pinigilan ang mga luhang gustong lumabas sa mga mata ko. Ang sakit! Tinabunan ko lang ito ng mga ngiti saka nagsalita.
"I'm so sorry sir. I will do it just text me when and where. I'll go now." Iniiwasan kong magtama ang mga mata namin.
"You may go now." Malamig nitong saad. I know that he's staring at me with a deadly eyes.
Pagkalabas ng pagkalabas ko sa opisina ni drake. Doon nagsituloan ang mga luha sa mga mata ko. Ang sakit! Ang sakit sakit! Ganito ba talaga ang pakiramdam ng magmahal. Bakit ang sakit? Napayuko nalang ako at hinayaang tumolo ang mga luha ko. Ng bigla nalang may naglahad ng panyo sa harap ko.
"Nagkita ulit tayu Alexa." Nakangiti saad ng lalaking naglahad sa akin ng panyo. Why he's here?
________________________________
Halah sino yun? Char hulaan niyu sunshines sino kaya ang lalaking yun. Sana all may naglahad ng panyo. Haba ng buhok ng ating bida hindi ba? KSKSKS Sana all nalang talaga!
Vote and comment sunshines 🥰🍓🍓
YOU ARE READING
HIS SEXYTARY (Montefalco's obsession)
Teen FictionC O M P L E T E D Drake Montefalco is ruthless when it comes on business, he came from a wealthy family and has a reputation for being a bachelor. everything he do is for he's own gain until he meet her secretary perhaps in he's eyes she's he's sexe...