CHAPTER 22: HES FAMOUS SMIRK

1K 24 1
                                    




"Ahehe sabi ko nga sir ako na ang pupunta dyan." I still manage to compost a formal look. Kahit sa kaloob looban ko gusto ko na siyang batukan!




"Good." Maikli at seryusong Saad nito.



"Teka sir! Ano po bang kailangan niyu?" Pormal kung tanong. Saka muna ako lalapit sa kanya. Kapag alam ko na anong kailangan niya. Baka ano pang gawin niya.




"Are you disobeying my orders?" Malamig nitong saad. Nakina lunok ko. No! Ano ka ba Alexa! Wag kang matakot sa lalaking yan!





"No sir!" Seryusong Saad ko. Kahit sa kaloob looban ko gusto ko ng umopo dahil sa panginginig.




"Then obey me Alexa. Don't disobey what I said. Do you understand?" Malamig nitong saad. Nakina tango ko nalang saka lumapit sa kanya. Nagsalita naman ito gamit ang napakalamig niyang tinig. "Good girl!" Bwes*t!






"Ano po bang sasabihin niyu sir? May ipag-uutos po ba kayu? O ipapagawa? Ano po yun sir aalis din po ako agad. Para gawin o kunin yun!" Sunod-sunod kung saad. Nakita ko naman ang pagtingin niya sa akin. Gamit ang napakalamig na tinig. Atsaka ako nginisihan. Ang gwapo! Ehem I mean manyakis!





"I told you to sit down aren't I?" Malamig parin nitong saad. Na mas lalong dumagdag ng kaba ko.



"Sir ano poba kasi ang sasabihin niyu? Ang rami ko pa po kasing ahh- gagawin. Oo tama! Marami pa akong gagawin." Na uutal kung saad. Nakita ko naman ang pag-alon ng adam's apple ni drake. Ang sexy talaga! Arghshh! Sigi na nga inaamin kona ang sexy niya. Bakit ba kasi?





"Your too inosent Alexa. You don't know how to split a lie. Don't you?" Mapaglarong saad niya sa akin. Pat*y sabi ko na nga hindi ako makaka lusot sa isang to. Ganun ba talaga ako kahalata? Arghhh! This is frustrating.






"Okay! Okay! You got me. Ano ba kasing kailangan niyu sir?" Seryuso kong saad. Kahit na kinakabahan. Kailangan ko parin maging matatag sa harap niya.





"Nothing. Why so hurry? Don't you want to be with me anymore Alexa oh! My bad I mean my secretary?" Nandoon parin ang kakaibang ngisi nito sa mga labi. Bakit ang hot Niyang tingnan doon?






"Wala po sir." Mahina kung saad. Ito na talaga suko na ako. Umopo nalang ako sa visitors chair. Malapit lang naman sa kanya ang inuupoan ko. Nakita ko naman ang pagtaas ng sulok ng labi nito.





"Are you testing my patience Alexa? If yes please don't. I don't have long patience but d*ck? I have that long and big as you think?" Nakangisi nitong saad. Nakina taas ng kilay ko. Bastos!





"Bastos! Walang filter ang bibig mo Drake! At napaka bastos pakingan!" Naiinis kung saad. Saka lumayu sa kanya ng kaunti.





"HAHAHA" nagulat naman ako sa pagtawa nito. Is he making fun of me? Walang hiya! "Your so cute Alexa. Finally you called me by my name. It's really sounds good whe your the one who said it." Malandi nitong saad. Saka ako kinindatan.






"Hindi talaga nakakatawa depug* ka!" Nanggigil kung saad.  Akmang hahampasin kona Sana siya kasi naalala ko office hours pa pala. Boss ko pa siya mamaya nalang.





" You should take a look on your face Alexa." He chuckled. So sexy! "Your cute Alexa when your cheeks are burning." Natatawa parin nitong saad. Nakinapula ko pa ng lalo.





He always know how to make me fell for him more. Napailingiling nalang ako. I'm afraid that if that day will come. He will find the truly girl who will make he's heart beat so fast. But how I wish that please let me that girl. Na Sana ako nalang ang babaeng magpapatibok ng puso mo. But it's so impossible. "Hey! Alexa I'm just kidding okay? Don't take it seriously." Nag-alalang saad nito.






" I'm okay." Kalamadong kong saad. Saka umayos ng upo.




"Okay if you say so."  Nakangiti nitong saad. Napaka bipolar talaga! Kanina galit-galitan. Ngayun wagas kung makangiti.






"Puwede po ba sir. Sabihin niyu po ang gusto niyung ipagawa. Para maka alis na ako." Kunyaring masungit kung saad.





"Don't be so rush Alexa. Were not starting yet" natatawa Niyang saad.  Nakina taas ng mga balahibo ko. Walang hiya! Ang lalaking to.





"Sigi po sir. Simulan napo natin-" pabitin kung saad. Saka nagsalita ulit. "Ang pag-uusap sir." Natatawang saad ko. Sinamaan niya naman ako ng tingin.






"Are you teasing me?" Nakataas kilay nitong saad. Saka nagsalita ulit. "I'm telling you. Alexa Alejandro I love to play with you. But-" pabitin Niyang saad. Saka ako tiningnan "I love to if you insist." Nakangisi nitong saad.






"Drake! Ano ka ba ano ba kasi ang pag-uusapan  natin?" That's it. It's enough! I'm tired acting so formal.





"HAHAHA Told you Alexa you can't resist on my charm you will say my name. Again and again." Mayabang Niyang saad. Nakinatingkad ng taenga ko.





"Bahala ka!" Maldita kung saad. Saka ako umirap sa hangin.





"Okay let's be serious here. Alexa I want you to remember what I said to you last day." Seryusong Saad nito. Ano?  Nahihibang na ata ang lalaking to.






"Ano? Eh hindi kona matandaan yun." Nakakonot noo kung saad. Nakakainis talaga ang lalaking to ang hilig makipaglaro.






"Hayst! It's because your not listening to me earlier." Nakataas pa ang kilay nito.. para siyang teacher na pinapagalitan ang estudyante niya.





"Okay! Okay teacher!" Pabiro kung saad. Na mas lalong kinasama ng tingin niya sa akin.






"Tsk stup*d. My grandparents will. Visit here in philippines so. They planning to meet you." Seryusong Saad nito. I see yun pala yun. Yung sinabi niya noong unang araw na pinag-awayan Namin. "Look Alexa. I know you don't like that idea but-" I didn't let him finish. I hate this work but I don't have choice but to follow hem.








"I understand sir. It's my duty. It's okay to me as long as no harm done." Seryusong Saad ko. Ito talaga yung sinasabi ko eh kilig now iyak later. Ito na yun. Alam ko naman na para niya lang akong tauhan. Dahil yun naman talaga ako. Isang tauhan at ngayun kailangan niya na ng tulong ko. I will help him.








"Thank you! Alexa I won't forget that." Nakangiti nitong saad. Kung makangiti wagas para siya nanalo sa loto. I let out a deep sight.






"Yes sir. If you exuse me. I will go now." Bumalik na sa pormal ang boses ko. Hoh! Ano ka ba Alexa! Wag kang umiyak.  Alexa hoh! Napakagat ako sa labi ko dahil sa mga luhang gustong kumawala.






"Okay you can go now." Seryusong Saad nito. I just bow my head. Atsaka lumabas.




Ano ka ba Alexa! Wag kang umiyak. Bakit ba kasi ako laging nasasaktan? Sa tuwing lumalabas ako sa kwarto yan. Palagi nalang nagdurogo ang puso ko. Kahit ilang beses ko pang paalalalahanan ang puso ko. Wala rin yung silbi dahil sa tuwing malapit siya. Ang lakas ng pintig nito. Hoh! I know I can do this!







________________________________



Hi sunshines! Good evening sa inyung Lahat. Alam kung gabi na pero ito ako nagsusulat parin char. 😂 Tinamad kasi ako kanina eh mas bet kung magsulat sa gabi. Sana gising parin kayu. Pagkatapos niyu tong basahin matulog na agad kayu sunshines! 💛 Love kayu ni Author.






VOTE and COMMENT 💛💋

HIS SEXYTARY (Montefalco's obsession)Where stories live. Discover now