Napa upo nalang ako sa beanch na malapit lang sa aking kinatatayuan at napahilot sa nangangalay kong mga paa. "Drake pahinga muna tayo please, pagod na talaga ako hindi na kaya nga mga paa ko." I said in melo tone as I thug his shirt.
"That's not a problem to me love, I can carry you, you know. but of course if that's what you want go sit and I'll be right back I'll just go and buy us some food to eat. is it okay to you if I leave you here?" mataas nitong paliwanag.
"Yeah, yeah umalis kana alila at bumili kana nang nakakain." nakangisi kong sabi na kinasimangot niya.
"Ganyan kana ngayon, because you know that I'll let you because I love you." nakina pula nang pisngi ko.
"Umalis kana nga!" nakinangisi niya tingnan mo nga naman talagang nakabaliktad na kami ngayon.
Napabuntong hininga nalang ako saka hinawakan ang bandang dibdib ko. pa unti unti na naman akong nahuhulog. I don't know if that's a good thing or not, but only one thing I know is that being with drake makes me feel a free person. no restrictions, and no self doubts. napangiti nalang ako sa naisip ko saka tumingin sa kalangitan nang maramdaman kong may umopo sa gilid ko sa kakaiisip kong ng kung ano ano hindi ko namalayan na dumating na pala siya.
"Hotdogs for the beautiful woman that I've ever laid my eyes on." saka kimindat nang nakakaakit.
"tigilan mo nga ako drake." namumula ang mga pisngi ko ng sabihin ko yun.
"just admit it na wala ka ng makikitang kasing kisig at gwapo kagaya ko."
"Wow! here comes the god of boastfulness." mapanuyang saad ko.
"That's not false love, that's the fac-" hindi na niya natuloy ang sasabihin niya ng saksakan ko nga hotdog ang bunganga niya.
"How's that Sir drake??" nakangisi tanong ko na kinasimangot niya. magsasalita pa sana ito ng sinaksakan ko pa ulit ang bunganga niya ng hotdog.
"kumain ka nalang please, at huwag ka ng magsalita puro nalang kahanginan ang lumalabas diyan sa bibig mo." Napa iling iling nalang ako ng umangal ito.
"Hey that's not a good thing to do." agad na sabi nito ng makabawi siya sa ginawa ko.
buong akala ko seryuso siya ng bigla nalang itonng lumapit sa akin saka ako siniil ng halik. Hindi agad ako nakalaban ng ipasok niya ang mainit nitong dila sa bibig ko na para bang may hinahanap nakaramdam ako na parang may kailangan akong gawin kay sinunud ko ang ginagawa ng dila niya saka nakipag espadahan sa mainit niya dila. agad kong maramdaman ang maiini nitong palad sa aking leeg saka ito himiwalay.
"Love, you are really so cute right now and God knows that I am fvcking horny right now." kaagad ko namang tinakpan ang bibig nito.
"Napaka bastos mo talagang lalaki ka." namumulang saad ko nakakahiya dito pa talaga kami sa open park naglaplapan.
"Don't be shy love, soon we we'll be doing more than kissing." nakina laki ng mga mata ko. "don't be shock love, I'll teach you if you'll let me." kimindat pa talaga ang talipandas nato.
"Iwan ko sayo, uuwi na nga ako." mahinang saad ko saka naglakad paalis. gosh kahiya ka talaga Alexa at sa park pa talaga hah! napahinto ako sa paglalakad ng may biglang humawak sa braso ko.
" Hey! wait for me I'll drive you home." malumanay na sabi nito wala na ang panunukso nitong boses na kinahinga ko ng maluwag. Hindi ko talaga kaya ang mga ganyang bagay mabilis akong mahiya.
nakayuko lang ako habang sumusunod sa kanga patungong parking lot. nakatingin lang ako sa mga kamay naming magkahawak. they're right when they say hands are really warm. napangiti nalang ako sa mga naiisip ko.
"What are you smiling for?" nakataas ang kilay nito habang nagtatanong.
"Wala noh" napaiwas ako ng tingin ng salubungin niya ang mga mata ko.
"tell me love, so I can know what's inside in that pretty head of yours.""Wala nga, Ikaw talaga napaka kulit mo."
"Mas makulit ka sakin." seryusong sabi nito saka tumingin sa mga mata ko.
"You know that you can always count on me ma femme, Je Vous aime." malambing nitong saad na hindi ko naman na intindihan except sa part na English.
"English please." wala sa Sarili kong saad na kinatawa niya.
"Soon ma femme, soon." natatawa nitong saad saka ako niyakap. " Come on let's go, I know your already tired I'll drive you home." nakangiti nitong sabi saka pinagbuksan ako ng pintoan.
we safely arrive on my parents house. hindi pa nga ako nakalabas ng bigla nitong binuksan ang pinto ng sasakyan at pinagbuksan siya. "thank you" she smiled and get out in the car.
"Ahm ma femme, can i c-an-"
"What?? and please lang drake stop calling me with that weird language of yours." masungit kong sabi.
"God your making this hard for me, and ma femme it's not a weird language okay it's french." bunulong pa nito ang huling sinabi nito.
"Yeah, yeah whatever." I just rolled my eyes.
"Ma femme can I give you a kiss?" may binulong pa ito pero rinig ko naman "damn I didn't know that this is so hard."
"A what?" hindi makapaniwalang tanong ko.
"A kiss, it's okay if you don't want." pero bakas Padin sa boses niya ang pagkadismaya.
"Of course you can." fvck bakit ko ba sinabi yun napapikit ako when he lean in ngunit agad kong naidilat ang mga mata ko nang naramdaman ko ang init ng mga labi niya sa noo ko.
so he's referring for a forehead kiss?? no wonder he's shy.
"Really forehead kiss? and your shy for this?" i just can't believe it the ruthless CEO that I know is now embarrassed Infront of me.
"dont make fun of me I just saw it on internet, it says you girls are fond in that thing." o my god he's so cute.
"you saw what?" hindi makapaniwalang tanong ko.
"don't make me repeat my self." masungit nitong saad. bipolar din talaga tong Isang to.
"I'm sorry drake, it's just that your so cute. you make my heart flutter." hindi mapigilang komento ko.
"I'm not cute, I'm handsome but fine since I make your heart flutter I will be cute." seryusong sabi nito saka nagpaalam sakin. "Good bye ma femme, have a good night sleep."
tumango nalang ako saka naglakad palayo ng bunaling ako sa likod nakita ko parin siyang nakatayo sa kilid ng kotse niya. "have a good night sleep love." i mouthed and get inside the house.
this night was wonderful
YOU ARE READING
HIS SEXYTARY (Montefalco's obsession)
Novela JuvenilC O M P L E T E D Drake Montefalco is ruthless when it comes on business, he came from a wealthy family and has a reputation for being a bachelor. everything he do is for he's own gain until he meet her secretary perhaps in he's eyes she's he's sexe...