Author's Note

215 11 0
                                    

YAY! Natapos ko na rin ang pinakauna kong Fantasy Story, super happy ko but at the same time nalulungkot dahil sobrang saya ko habang sinusulat ang kwentong ito. Marami pa rin kayong dapat malaman sa Magical World kaya baka next year i release ko ang Sequel nitong Enchantment: The Lost Child Of Goddess Dena. May dalawa din akong kwento na i re-release na konektado pa rin sa Enchantment. 

Unang una ang kwento ni Amaya, samahan niyo siya na hanapin ang nawawala niyang asawa. Pangalawa, ang backstory ng mga villians na nabanggit, at ang pangatlo naman ay ang Sequel. Maraming ma re-reveal sa mga stories na iyan about sa mga hindi na reveal sa story na ito. 

Sigurado ako na marami pa rin kayong katanungan kaya sasagutin ko ang iba. 

Ano nga ba ang pangalan ng isa pang libro na nasa bahay nila Grandma? 

- The Agony Of The Past

-Sa librong ito, malalaman ninyo ang tunay na pangalan ng mga villians. 

Ano ang tunay na dahilan ng pag sugod ni Lucious sa Village nila Olivia?

-Gusto maghiganti ni Lucious sa Sin Family dahil sa malalim na rason. 

Na saan sila Pete at Sadie?

-Nasa kulungan na po silang dalawa, lagi silang dinadalaw nila Jane doon--payapa na po silang dalawa. 

Na saan ang katawan ni Lucious?

-Ginawang abo ni Asher, may tendency kasi na ma restore ang buhay nito kapag nanakaw ng mga masasamang witch ang katawan niya. 

Ano ang itinatagong lihim ni Olivia? 

-Tungkol sa buhay nila noon sa Crucify Village.

-May nantakot din sa kaniya na huwag sasabihin lahat ng nalalaman niya. Sino kaya iyon?

Magkakaroon ba ng baby number 2 sila Rai?

-Tignan natin sa Sequel hehehe

Kailan mailalabas ang kwento ni Amaya at ano ang pangalan nito? 

-Linked by Love

-Next week pero hindi muna ako mag u-ud doon dahil tinatapos ko pa yung diff genre stories ko.

Anong mangyayari sa Sequel?

-Magta trabaho na sila Vers, may mga missions na silang matatanggap at may makakalaban din sila na mas malakas pa kay Lucious.  

Bakit Lucious ang code name ni Damien?

-Mababanggit ito sa The Agony Of The Past. 

Ano ang pinagkaiba ng Mesmerizing book at The Agony Of The Past Book? 

-Ang Mesmerizing book ay more on sa nangyari sa Magical World, sa mga past nito at pwede din sa point of view ng isang tao. Kung makikita niyo sa pag travel ni Vers, nasa point of view siya ni Kristen kaya nalaman niya kung anong nangyari sa War. 

-While sa The Agony Of The Past Book naman ay tungkol sa back stories ng mga nakalaban nila, kumbaga ang backstory ng miyembro nang mga Dark Witches and Demons. 

Saan naka locate ang dalawang libro na ito?

-Mesmerizing book (Library), The Agony Of The Past Book (bahay nila Grandpa) 

Magkakatuluyan ba sila Jacob at Vien?

-Abangan sa Sequel

Kailan mo sisimulan isulat ang mga ito?

-Next year na siguro.



Ayun lamang po, maraming maraming salamat sa pag suporta ng kwento ko na ito. Mahal na mahal ko kayong lahat! Kung may mga katanungan kayo pwede niyo ako imessage sa social media accounts ko--follow niyo na rin ako. Hahaha! 

Instagram: pm_regaspi

Facebook Page: cssflimm












SEE YOU SOOOOOONNNNNNN!!!!! 



-cssflimm

















Enchantment: The Lost Child Of Goddess DenaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon