Kế hoạch trả thù Kim Woojin

235 25 0
                                    

Trong căn phòng bệnh được trang trí sang trọng, tiếng than vãn xót thương cứ đều đều vang lên. Yeonjun mặt lạnh như băng ngồi cắn răng cam chịu sự ồn ào của người bên cạnh, Soobin hết xoa vai rồi lại xoa tay anh, hỏi han đủ thứ mặc dù Yeonjun đã trả lời hơn ngàn lần rằng "Tôi không sao!".

"Cái tên chết tiệt đó sau cậu ta có thể thiếu ý thức như vậy chứ, Yeonjun cậu thật sự không sao chứ? Còn đau ở đâu không? Có cảm khó chịu ở chỗ nào khác nữa không?", Soobin đứng bên giường liên tục hỏi han, lúc nãy bước vào thấy đầu của anh bị băng bó còn thấm ra ít máu đỏ, tay chân trầy xước hết cả, cậu đã hoảng đến suýt khóc rồi.

"Tôi không sao, vẫn còn rất ổn", đây là lần thứ 21 Yeonjun lặp lại câu này rồi, nếu là lúc trước chắc anh đấm cho cậu lệch cả mồm rồi, dạo này không hiểu sao lại kiên nhẫn đến thế.

"Cái tên đó vẫn không biết xin lỗi, đúng thật là bất lịch sự", Soobin cuối cùng cũng chịu rời khỏi anh, cậu đi lại bàn rót một cốc nước. Không quên trách móc Woojin vô phép nhưng lại quên rằng bản thân đã đánh cậu ta đến nhập viện, thương tích ghi nhận là gãy 3 cái xương sườn, khớp bàn tay và chân bị trật đi và nhiều thương tích ngoài da khác.

Yeonjun nhìn theo từng cử chỉ của cậu, vẫn còn hơi rớm máu nơi mu bàn tay, mặt thì dáng một miếng băng keo cá nhân ngay trán. Điệu bộ lúc vừa đến đây có chút mệt mỏi, anh nhìn thoáng qua cũng biết Woojin chẳng có khả năng xin lỗi anh nữa rồi.

"Dây chằng ở khớp chân hoặc tay mà bị đứt sẽ rất khó khăn để hồi phục đấy, cậu vẫn nên chú ý những nơi đó"

Soobin hơi sựng lại, cậu chuyển mắt lại nhìn anh, Yeonjun vẫn hướng mắt về hướng cửa sổ. Cậu cầm cốc nước ấm vừa rót xong, tiến lại gần anh và ngồi xuống. 

"Tôi đã rất nhẹ nhàng và chú ý rồi, chỉ là tôi bị đánh trước hành động đó chỉ được xem là phản kháng thôi" 

"..." 

"Tôi sẽ hạn chế những việc đó lại mà, không làm cậu lo lắng nữa đâu" 

"Ai bảo tôi lo lắng cho cậu?", Yeonjun cuối cùng cũng chịu nói chuyện với cậu, anh vẫn là dáng vẻ cứng đầu như vậy.

"Được rồi, là tôi hiểu sai ý của cậu rồi.", Soobin nhẹ nhàng xoa xoa bàn tay thon thả của anh, cậu mân mê từng ngón tay như nâng niu thứ gì đó vô cùng quý giá. 

Bỗng tiếng chuông điện thoại của cậu reo lên, nhìn thấy tên liên lạc quen thuộc Soobin vội vàng tắt máy đi, rồi cậu đứng dậy, không quên chào tạm biệt anh. 

"Tôi nghĩ là mình có việc rồi, mai tôi sẽ lại đến thăm cậu"

Hơi ấm của bàn tay truyền qua nhau, Yeonjun nắm lấy bàn tay còn vương lại chút máu tanh của cậu, giọng nói anh nhẹ nhàng nhưng lại rất cầu thiết. 

"Đừng vây vào những chuyện nguy hiểm quá nhiều, tôi thật sự lo lắng cho cậu đấy. Tôi không muốn người tôi trân trọng bị tổn thương"

Tim của Soobin bắt đầu đập loạn khi những lời nói đó xuất hiện. Cậu rút tay ra, vò loạn mái tóc của mình. Nhìn Yeonjun với ánh mắt nguy hiểm.

"Điên mất thôi. Choi Yeonjun đừng nghĩ tôi thích cậu rồi cậu tự tiện như vậy, cậu dùng giọng điệu như vậy để nói chuyện thì ai chịu cho nổi hả?" 

Soojun || Chào cậu, tôi là Choi Soobin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ