Chỉ là trêu đùa thôi ư?

275 30 10
                                    

Sau giờ ăn trưa thì tất cả học sinh quay về lớp học, tiếp đó là đến giờ giải lao vào buổi chiều. Hôm nay, Yeonjun không đến thư viện như thường lệ nữa, anh được cô chủ nhiệm gọi lên phòng giáo viên.

Yeonjun bước vào phòng, có cả Hanyeon ở đó. Vì hội trưởng câu lạc bộ thể thao vừa ra trường vào năm trước, hiện tại câu lạc bộ vẫn chưa có hội trưởng mới nhưng tầm 2 tháng nữa thì trường của anh có một cuộc thi bóng rổ với trường đối thủ, nên nhà trường đã đề nghị anh vào thay thế. Còn có cả Hanyeon phụ giúp với anh, Yeonjun thì không có ý kiến gì vì dù sao việc này cũng sẽ giúp anh ghi điểm tích cực.

Thế là hai người cùng nhau đến khu thể thao để làm quen với các thành viên, trên hành lang Hanyeon tranh thủ giải đáp tò mò của mình.

"Dạo này mình thấy cậu thân với Soobin lắm, hai người thân nhau từ bao giờ thế?"

"Sao? Thích cậu ta à?", Yeonjun nghe thấy câu hỏi, anh không trả lời lại mà hỏi lại Hanyeon, liếc nhìn nàng đầy thách thức.

"Thưa bạn, mình đã có người yêu rồi. Cậu nghĩ mình thèm thích cái tên mặt lạnh, khó ở đó hả?", Hanyeon nhăn mày khó chịu, nàng chỉ hỏi thôi mà có cần phải thái độ vậy không chứ?

"Mặt lạnh? khó ở???", Yeonjun lúc này mới quay sang nhìn nàng, anh khó hiểu hỏi lại.

"Chứ sao? Tên đó nổi tiếng với mấy cái tính cách đó lắm"

"Tôi còn tưởng cậu ta bị thiểu năng"

Câu nói nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho Hanyeon giật bắn mình, nàng tròn mắt ngạc nhiên với lời bình phẩm của anh, nói Yeonjun nghiện ramen nàng còn tin, chứ Choi Soobin mà bị thiểu năng?

Hanyeon nói nhỏ với anh khi đã gần đến khu thể thao, những tiếng hò hét inh ỏi vang lên.

"Câu nói vừa nãy tốt nhất đừng để đám fangirl của Soobin nghe thấy, nếu không thì cậu chết chắc đấy"

"Đụng vào được tôi đi rồi nói, mà sao ở đây ồn ào thế?"

"Đang giờ giải lao mà, đội thể thao cũng đang tranh thủ luyện tập nên mấy bạn gái tụ tập hết ở đây"

Cánh cửa mở ra, hai người tiến vào liền bị âm thanh nơi đây làm cho nhăn mày, những tiếng cổ vũ, những lời khen cứ luôn tuôn ra. Yeonjun có hơi bất ngờ với bộ dáng hiện tại của cậu, không còn là nụ cười ngọt ngào khi bên cạnh anh nữa, điệu bộ nghiêm túc, lạnh lùng trông khá uy nghiêm. Yeonjun đứng từ xa ngấm nhìn, anh thầm nói.

"Trông cũng rất cuốn hút đó chứ"

Hanyeon thì đã tiến lại chỗ của các thành viên từ bao giờ, nàng nhanh nhảu nói và giới thiệu với mọi người. Soobin không quan tâm đến sự xuất hiện của nàng, cậu vẫn chăm chỉ luyện tập rồi đến khi tiếng nói quen thuộc của Yeonjun vang lên, cậu mới dừng mọi hành động lại. Yeonjun mỉm cười thân thiện, tự giới thiệu bản thân mình với tất cả các thành viên.

"Xin chào, tôi là Choi Yeonjun", anh đưa tay ra, một thành viên trong nhóm cũng lịch sự bắt tay.

Bàn tay rắn chắc, thon thả bóp thật chặt lấy bàn tay đối phương. Soobin không biết từ đâu xuất hiện ngay phía sau anh, một tay choàng vai anh, tay còn lại "nhẹ nhàng" đối đáp. Gương mặt của Yeonjun trông vẫn rất thân thiện nhưng hành động thì khác, anh đứng lên một chân của cậu, ra sức đay nghiến.

Soojun || Chào cậu, tôi là Choi Soobin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ