Tai nạn bất ngờ

241 25 0
                                    

Thấm thoắt thì ngày thi đấu cũng đã đến, Choi Yeonjun thường lệ vẫn luôn là người có quy tắc nên anh thường sẽ đến sớm hơn 15p. Anh đang đi trên đường thì âm thanh chói tai phía sau vang lên khiến anh khó chịu đứng người lại.

Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra.

Một chiếc xe thiếu ý thức đột ngột dừng lại khiến cho những chiếc xe phía sau không kịp trở tay mà đâm sầm đến, chiếc moto với tốc độ nhanh đang lao đến cũng không thể dừng lại kịp đành bẽ hướng lái. Yeonjun nghe thấy tiếng hét cùng tiếng nổ máy chấn động trước khi anh gục xuống trên vũng máu đỏ.

---oOo---

Đã gần đến giờ cuộc thi bắt đầu nhưng vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Yeonjun đâu. Một vài thành viên sau khi đi vệ sinh vào thì liền to nhỏ.

"Nghe nói đội bên kia gặp trục trặc gì đó về đội hình đấy"

"Nếu Woojin không ra trận được thì dễ ăn hơn đấy"

"Sợ gì chứ? Đừng quên đội bên mình còn có Soobin đấy "

Cả hội tụ lại bàn luận sôi nổi, duy chỉ có Soobin là im lặng trầm tư. Yeonjun không bao giờ đến trễ cả.

Hanyeon cũng hiểu về chuyện này, cô nàng nãy giờ rất sốt ruột cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại. Bỗng điện thoại nàng rung lên, là số của Yeonjun. Nàng mừng rỡ vội vàng nhấc máy.

"Cậu đang-"

"Cô là người nhà của nạn nhân?"

"Nạn-nạn nhân?"

Hanyeon như không tin vào tai mình, nàng hỏi lại lần nữa như muốn xác nhận, vô tình thu hút sự chú ý của cả đội.

"Đúng vậy, cậu Choi vừa bị tai nạn giao thông và chúng tôi muốn-"

"Bác sĩ..."

Giọng nói thều thào của Yeonjun vang nhỏ lên, anh ghì lấy tay áo của bác sĩ muốn cầm lấy chiếc điện thoại.

"Hanyeon..."

"Yeonjun, cậu có sao không? Có bị thương nặng không? Cậu đang ở bệnh-"

"Bình tĩnh lại Hanyeon, tôi ổn, điều tôi quan tâm bây giờ là trận đấu, thay tôi hoàn thiện nó. Tôi tin tưởng vào cậu đấy"

Nói rồi cánh tay Yeonjun buông lõng xuống, chiếc điện thoại rơi xuống nền gạch hoa cương cứng cáp khiến nó nứt vỡ vài đường ở mặt kính. Yeonjun ánh mắt mơ màng nhìn vị bác sĩ đang cố gắng đẩy băng ca của mình thật nhanh.

"Tôi là Choi Yeonjun"

Các bác sĩ nghe xong thì nhìn nhau, một vị gấp gáp nói lớn.

"Mau chuyển cậu ấy vào phòng VIP"

---oOo---

Hanyeon ở bên này như chết lặng, nàng nhìn vào ánh mắt lo lắng và hoảng sợ của Soobin, yếu ớt nói.

"Yeonjun vừa bị tai nạn giao thông..."

"Cậu ấy đang ở bệnh viện nào!?", Soobin bấu chặt vào bờ vai gầy của cô nàng, hớt hãi hỏi.

"Tôi không biết"

"Không được, tôi phải đi kiếm cậu ấy", Soobin lắc đầu, cậu xoay người rời đi muốn tìm kiếm anh.

Hanyeon nhìn thấy vậy thì nhanh chóng nói với những thành viên khác "Mau giữ cậu ấy lại!"

Choi Soobin bị giữ chặt cứng lại, cuộc ẩu đả diễn ra thu hút không ít sự chú ý. Hanyeon bây giờ điềm tĩnh đến lạ, nàng nghiêm túc nói.

"Yeonjun là một người rất hiếu thắng, cậu ấy đã bỏ bao sự quan tâm vào trận đấu này cậu cũng biết đấy, Choi Soobin cậu là át chủ bài của đội này bây giờ lại cậu bỏ đi tìm cậu ấy, Yeonjun không những không cảm kích cậu ngược lại còn rất thất vọng về cậu đấy"

Ngay lúc này tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, dù muốn hay không Choi Soobin bắt buộc phải vào sân. Không chỉ mỗi anh lo lắng cho anh, toàn đội đều rất quan tâm và yêu mến anh nhưng họ vẫn còn đủ tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề. Trận này mà thua thì cả đội sẽ khiến bao tâm huyết của anh đổ sông đổ biển hết.

Dù nói vậy nhưng chủ lực bên đội đối thủ vô cùng mạnh, còn Soobin - át chủ bài của đội, đang vô cùng lơ đãng. Đúng là có ghi bàn nhưng tỉ số vẫn để bên kia dẫn trước, người bị cướp bóng nhiều nhất lại là Soobin, đến cả huấn luyện viên bên đối thủ cũng phải ngạc nhiên vì sự suy thế của cậu.

Woojin sau khi ghi được 11 bàn liên tiếp nhìn thấy Soobin đang đứng ở phía sau cậu ta mà thở hổn hển thì cười đắc chí.

"Đúng là lời đồn, còn thua xa mình"

Đội bên Soobin liên tục đổi người nhưng hiệu quả vẫn không khá hơn là bao. Hanyeon đều làm theo tất cả kế hoạch mà Yeonjun sắp xếp, vấn đề ở đây chính là Soobin.

Cậu ấy chẳng thể nào phát huy hết sức mạnh của mình vì tâm tư luôn nghĩ về anh. Cả đội đều ra sức thi đấu nhưng hình như Soobin ngày càng mất đoàn kết với tất cả.

Sau hai hiệp đấu đầu tiên, cả hai đội có 20 phút để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Số điểm hiện tại là 10 - 63, một con số quá chênh lệch.Tất cả thành viên trong đội đều nhận biết được Soobin đối với Yeonjun có bao nhiêu phần đặc biệt, con người lạnh lùng, kiệm lời vậy mà bên anh lại cười đùa, nói chuyện không ngừng. Nhìn cái dáng vẻ đờ đẫn của Soobin hiện tại họ thật sự chẳng tài nào trách nổi cậu.

Điện thoại Hanyeon một lần nữa rung chuông.

Soojun || Chào cậu, tôi là Choi Soobin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ