Yeonjun sau một hồi lái xe thì cũng về tới nhà, anh ấy vui vẻ mở cửa nhà. Để cặp xách xuống chiếc bàn bên cạnh, Yeonjun tươi tắn nói lớn.
"Em về rồi đây."
Yeonjun cởi giày bước vào nhà, anh mở cửa từng phòng tìm kiếm dáng người quen thuộc.
"Anh đâu rồi, tình yêu của em đang trốn ở đâu đấy?"
Sau một hồi tìm kiếm mà vẫn không tìm được người anh mong muốn, Yeonjun lại buồn bã rẽ vào phòng ngủ. Vừa bước vào anh đã chạy nhanh đến ôm lấy chiếc áo vest, gương mặt buồn bã biến mất, nhanh chóng nụ cười tươi tắn đã nở trên môi.
"Thì ra là anh ở đây, em gọi nãy giờ mà không chịu lên tiếng cơ đấy. Đợi em tắm xong thì chúng ta sẽ cùng ăn tối nhé "
Hôn lên cổ của "cậu" rồi anh đặt "cậu" xuống chiếc ghế. Nhanh nhẹn chạy đi lấy đồ để thư giãn trong bồn tắm.
Sau một lúc thì cả hai lại cùng nhau ngồi xuống ăn tối, như thường lệ Yeonjun lại luyên thuyên về ngày hôm nay cho "cậu" nghe.
Câu chuyện hấp dẫn đến nổi Yeonjun cứ kể mãi, đến khi anh nhìn thấy đồng hồ đã quá giờ thì mới hốt hoảng cùng "cậu" dọn dẹp.
Tiếp đó là cùng nhau xem phim, bộ phim lần trước chưa kịp xem đến hết, kết phim rất hạnh phúc, cả hai người đã tìm lại và đến được với nhau.
Đây là lần thứ 99 bộ phim này được Yeonjun xem lại, và như mọi lần anh sẽ quay sang và nói với "cậu" rằng: "Chúng ta rồi cũng sẽ hạnh phúc thôi."
---oOo---
Trong căn phòng ngủ mập mờ ánh đèn, Choi Yeonjun cầm lấy ly rượu vang rồi ung dung thưởng thức, anh lấy chiếc điện thoại ra, mở cuộc hội thoại nhắn vài dòng tin gửi đến Hyejin, rồi tiện tay bật mở bản nhạc giao hưởng với giai điệu êm tai lên.
Anh cùng "cậu" sẽ nhảy múa hết đêm nay, đêm cuối cùng. Trước mắt Yeonjun là hình ảnh người con trai mà anh yêu nhất, cậu ấy đang nhìn anh, đang mỉm cười với anh.
Yeonjun cũng nhìn cậu, ánh mắt anh long lanh, cười ngọt ngào. Cả hai cùng lắc lư theo điệu nhạc.
Hình bóng của một chàng trai trẻ đang khiêu vũ cùng một chiếc áo vest đổ rạp lên bức tường, hình ảnh trông hết sức kì dị nhưng lạ thay anh ta đang cười, nụ cười hạnh phúc cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun || Chào cậu, tôi là Choi Soobin.
FanficLần đầu tiên yêu thích một người con trai. Những cảm xúc lạ lẫm liên tục xuất hiện, những lời chỉ trích rồi sẽ xuất hiện nếu ta yêu nhau. Nhưng tôi lại chẳng quan tâm, xã hội này vốn vẫn luôn hoạt động và phán xét. Tôi yêu em, và sẽ theo đuổi em đến...