Trong căn phòng thiếu ánh sáng, giữa tiết trời đông lạnh lẽo, hai thân người dùng chính cơ thể mình để sưởi ấm cho nhau, họ quấn lấy nhau theo từng nhịp thở.
Để Yeonjun ngồi lên bàn làm việc, Soobin nhẹ nhàng phết từng lớp kem thơm, ngọt ngào lên người cậu.
Viên kẹo hồng ẩn hiện sau mảng màu kem trắng, viên kẹo mà Soobin si mê nhất.
Cậu cuối người dùng lưỡi liếm qua nhũ hoa, rồi thổi nhẹ lên phần đầu của nhũ hoa, hơi thở ấm nóng giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông khiến cho anh rùng mình.
Soobin bắt đầu thưởng thức vị ngọt của kem tươi trên người anh, không có nơi nào trên cơ thể anh mà cậu chưa từng chạm vào.
Từ ngực, đến bụng, và phía trong đùi non, nơi mềm mại và nhạy cảm nhất.
Ngước nhìn gương mặt đỏ hồng đáng yêu của anh, Soobin mỉm cười, tấm tắc khen.
"Kem này ngon thật đấy", khẽ liếm khóe môi bị dính bởi ít kem trắng, cậu nhìn anh với ánh mắt mời gọi.
Yeonjun mắt đầy sương nước nhìn cậu, từng hơi thở của anh đều biến thành làn khói trắng tan biến trong không khí, gương mặt điển trai của Soobin ẩn hiện sau nó.
Tất nhiên là anh chẳng thể cưỡng lại mị lực của cậu rồi.
Yeonjun vòng tay qua cổ, hôn lấy cậu, tiếng chóp chép vang lên rõ mồn một trong căn phòng tối, khoang miệng của anh còn vương lại chút vị ngọt của kem tươi, tất cả đều bị cậu cuốn sạch đi.
Yeonjun ngưỡng cổ lên để cậu có thể dễ dàng hôn lấy chiếc cổ trắng ngần của anh. Từng dấu hôn xuất hiện trên làn da trắng mịn, còn có vài dấu răng ở xương quai xanh của anh do Soobin để lại để đánh dấu chủ quyền của mình.
Bàn tay cậu mơn trớn khắp cơ thể anh, rồi tìm đến nơi kín đáo. Hai ngón tay quen thuộc lại đưa vào huyệt nhỏ, cứ giãn ra rồi khép lại, chọc ghẹo rồi khuây khỏa hậu huyệt, đâm sâu vào trong anh.
Yeonjun hai tay vịnh lấy vai cậu, khuông miệng không ngừng rên rỉ, một giọt nước mắt ấm chảy xuống gò má gầy.
Anh chậm rãi dùng bàn chân trần của mình ấn nhẹ lên vật to cứng phía sau lớp quần tây bóng.
Nhìn Soobin với vẻ mặt đáng yêu, Yeonjun nói với giọng gợi tình.
"Em muốn anh yêu em, yêu cả thể xác lẫn tâm hồn"
"Xin tuân lệnh, tình yêu của tôi", Soobin cười nhẹ, cậu yêu chiều hôn lên mi tâm của anh.
Yeonjun đứng ngay cửa kính, cả thân trước đều bị mặt kính lành lạnh áp chặt.
Phía sau, cảm nhận rõ được từng hơi ấm, phía trước bị kích thích bởi sự lành lạnh của mặt kính.
Yeonjun cắn chặt môi, không để bản thân phát ra quá nhiều thanh âm ái ngại nhưng từng cú thúc của Soobin khiến cơ thể anh chuyển động, đầu ti căng cứng cứ ma sát liên tục lên mặt kính.
Cảm giác khó chịu của dục vọng, nơi xinh đẹp lại càng muốn được xoa nắn.
"Ưm...ư..", Yeonjun không nhịn được mà phát ra tiếng rên rẩm nỉ non, đầu ti vừa đau vừa kích thích khiến đầu óc anh bắt đầu rối bời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun || Chào cậu, tôi là Choi Soobin.
FanficLần đầu tiên yêu thích một người con trai. Những cảm xúc lạ lẫm liên tục xuất hiện, những lời chỉ trích rồi sẽ xuất hiện nếu ta yêu nhau. Nhưng tôi lại chẳng quan tâm, xã hội này vốn vẫn luôn hoạt động và phán xét. Tôi yêu em, và sẽ theo đuổi em đến...