10.30 pm.
Soobin ngồi ở phòng khách, sốt sắng nhìn chiếc đồng hồ treo tường đang từ từ chạy.
Cạch.
Cánh cửa nhà cuối cùng cũng mở, Yeonjun lờ đờ bước vào, cậu nhanh chóng chạy ra đỡ lấy anh.
Yeonjun sau một ngày thực tập đã cạn kiệt năng lực. Anh mệt mỏi ngã vào lòng của cậu.
Soobin nhẹ nhàng gỡ tất cả phụ kiện vướng víu trên người anh, để ngay ngắn ở ngăn tủ kế bên rồi bế cả người anh lên, tiến vào phòng khách.
Dịu dàng đặt Yeonjun ngồi xuống chiếc ghế êm, để anh tựa đầu ra sau, rồi cậu nhanh chóng đi pha cho anh một ly cacao nóng.
"Của em đây", cậu đưa Yeonjun ly cacao còn đang ấm nóng rồi ngồi xuống ngay cạnh anh.
"Cảm ơn anh", anh đón lấy, rồi quay người hôn lên môi cậu như một lời cảm ơn ngọt ngào.
"Hôm nay em lại về trễ", Soobin mặt nhăn mày khó nhìn anh, giọng lo lắng.
"Bài học rất nhiều mà, anh về lúc nào đấy?", Yeonjun cười hiền, mắt anh hơi nhắm lại vì mệt, giọng nói nhẹ nhàng như an ủi cậu.
"Anh về từ sớm rồi, em nghỉ ngơi một lát đi, anh sẽ pha nước tắm cho em", Soobin nói rồi liền đứng dậy, đi đến phòng tắm.
"Cảm ơn tình yêu của em", Yeonjun nói vọng theo, anh nhìn theo bóng lưng cậu mà ánh mắt đầy sự yêu.
Yeonjun thổi bớt hơi nóng, rồi uống một ngụm cacao thơm ngon, sau đó ngã tựa cả thân người về sau, trên chiếc ghế sofa mềm. Nhắm mắt hưởng thụ sự thư giãn sau một ngày học tập bận rộn.
Cả hai đã lên đại học rồi, mấy năm qua Soobin cũng đã chuyển hẳn qua nhà anh sinh sống, Yeonjun thì như đã quyết anh đã theo đuổi con đường Y học. Còn Soobin, cậu theo học ngành Quản trị kinh doanh, để có thể nối nghiệp của gia đình.
Thời gian cứ như một cơn gió, chớp mắt một cái mà họ đã bên nhau 4 năm, hiện tại cả hai đã là năm 3 đại học.
Vì cả hai không cùng ngành nghề, nên khu học cũng tách biệt và khá xa nhau.
Tất nhiên đều này làm cho Soobin cực kỳ khó chịu, tiết học chung cả hai người rất ít, khoảng cách khá xa nên chẳng mấy khi cậu có thể gặp anh.
Thời gian duy nhất hai người họ có thể gặp nhau là buổi tối, nhưng vì gần kết thúc khóa học nên Yeonjun ngày càng bận rộn.
"Đã chuẩn bị xong rồi", giọng nói trầm ấm của Soobin sát gần anh.
Yeonjun nhướng người dậy, anh giơ hai tay về phía cậu, mắt vẫn nhắm tịt.
"Bế em"
"Được", chỉ cần một chút sức cậu cũng đã có thể nhẹ nhàng nâng cả người anh lên, Yeonjun vòng tay qua cổ cậu, chủ động hôn lấy.
"Em lại ốm đi rồi", Soobin vẻ mặt lo lắng, rời khỏi nụ hôn mà trách anh.
"Cũng lâu rồi nhỉ?", Yeonjun không đáp lại chủ đề, anh nhìn sâu vào mắt cậu.
"Ừm", Soobin một tay ôm lấy eo anh, một tay nâng cặp mông căng mọng.
---oOo---
Trong bồn nước ấm, từng làn hơi nước bốc lên càng khiến những giọt nước mắt của anh càng ứa ra nhanh hơn.
Soobin kéo anh gần lại mình hơn, trao những anh nụ hôn nồng nhiệt, tay Yeonjun cầm lấy vật lớn, vuốt ve liên tục.
Chiếc lưỡi hồng cuốn lấy những vị ngọt tận sâu bên trong, cả hai rời ra kéo theo sợi chỉ bạc nho nhỏ.
"Soobin, của anh thẳng đứng luôn rồi nè"
Ánh mắt anh mơ màng nhìn xuống vật lớn đang ẩn mình dưới dòng nước ấm.
"Anh muốn vào"
Soobin ôm lấy anh, úp mặt vào lòng ngực trắng nõn, cắn lấy một bên đầu ti.
"Ah..ah...ch-chậm lại"
Yeonjun cả thân người áp vào mặt kính, từng nhịp thúc của cậu khiến cả cơ thể anh cũng duy chuyển theo, hai đầu ti cạ vào mặt kính, cảm giác vừa lạ lẫm vừa kích thích.
Soobin nhìn cơ thể trắng nõn đang không ngừng rên rỉ vì những khoái cảm do chính cậu mang lại mà côn thịt lại to thêm, huyệt nhỏ của anh như cũng cảm nhận được, nó lại càng điên cuồng thắt chặt lấy.
Cậu đặt tay lên hai bờ mông trắng mịn, không ngừng xoa bóp, từng nhịp thúc ngày càng nhanh hơn.
Soobin cuối người xuống, hôn lấy đôi tai mẫn cảm, thuận tiện lướt xuống chiếc cổ thanh cao, đặt những vết hồng nhạt lên làn da mịn màng.
Tiếng rên của Yeonjun càng khiến cho tâm trí cậu rối bời, giọng anh tha thiết, nỉ non như đang cầu xin lấy cả cơ thể cậu.
Soobin nâng một chân anh lên, tư thế thoải mái khiến cho côn thịt càng dễ dàng trượt vào, từng cái thúc càng sâu hơn.
Tiếng da thịt va chạm tạo nên những âm thanh ái ngại, hai đầu ti anh cạ vào tấm kính lành lạnh khiến nó càng kích thích mà căng cứng lên.
Những cái đâm ngày càng lấn sâu, Yeonjun cảm thấy như bụng dưới của mình đang có thứ gì xâm chiếm, Soobin càng nâng cao chân anh lên, mạnh mẽ thúc sâu vào trong, côn thịt to lớn chạm vào cực điểm khiến cả cơ thể anh rùng lên một cái, tinh dịch bắn đầy lên mặt kính trong.
Soobin rút côn thịt ra, làn tinh trắng đục từ từ chạy ra từ huyệt ấm, rồi lướt xuống chiếc đùi nõn nà. Cậu xoay người anh lại, hôn một cách yêu chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun || Chào cậu, tôi là Choi Soobin.
FanfictionLần đầu tiên yêu thích một người con trai. Những cảm xúc lạ lẫm liên tục xuất hiện, những lời chỉ trích rồi sẽ xuất hiện nếu ta yêu nhau. Nhưng tôi lại chẳng quan tâm, xã hội này vốn vẫn luôn hoạt động và phán xét. Tôi yêu em, và sẽ theo đuổi em đến...