Razzo...
"Para sa kaalaman mo, wala pa kong pinatitira dito sa pad ko kaya ayaw ko ng maingay at makalat. Also voice-activated device technology lahat ng gamit ko rito. Ibig sabihin wala ka nang pipindutin sa mga appliances ko. For example kung gusto mo mag-ilaw sasabihing mo lang lights on." Kitang kita kong na-amazed siya nang kusang magsindi ang ilaw dito sa kitchen."Kung gusto mo manood ng tv sasabihin mo lang TV on at kung gusto mong patayin ang TV, TV off. Hindi yun katulad ng ginawa kagabi. Pinindot-pindot mo yun mga gamit ko. Sinira mo din yun doorknob ng pintuan. Mamahalin lahat ng gamit ko kaya kapag may nasira ka ibabawas ko lahat ng masisira mo dito sa bahay sa suweldo mo. Maliwanag?" Paglilinaw ko.
She really looks like Lyka. Even the way she looks at me, blinking her eyes, her lip movement when she speaks. I feel like she is Lyka sitting in front of me. Naalala ko noon una kong makita si Lyka, she was kinda absurd, ignorant, pathetic. Whenever I talked to her she acted like a fool, she is so strange at kung anu-anong mga weird and out of this world ang mga pinagsasabi.
It is all because she was a Goddess from another world. This is the same old feeling that I felt now for the most beautiful woman that I have ever seen in my entire whole life. The rapid beating of my heart takes me into another world that is so nostalgic. Ganitong ganito nararamdaman ko several years ago.
"Sige tatandaan ko lahat ng mga ipinag-uutos mo." She answered.
"Puwede na ba ko makitawag sa telepono."
Heavens, her sweet-sounding voice na napaka kalmado na niya ngayon. Unlike kanina na napaka undisorderly at burara.Napatingin ako ulit sa hawak niyang phone. Tama ba yun nakikita ko nokia 3210 pa yun gamit. Damn anong year na ngayon? Highend na lahat ng mga bagay tapos heto she still using an old unit.
Inilagay ko na sa call keypad ang screen ng phone ko sigurado akong hindi niya alam gamitin yun.
Pinapanood ko siya habang nagda-dial. Nailayo ko ang paningin ko nang hagurin ko ng tingin ang buong katawan niya. Hindi ko maiwasan ang mag-init sa kanya. Ang una ko napansin sa kanya is she got big bumper na sa tingin ko naglalaro yun sa 35 to 36. She got also sexy hips kaya lang pagdating sa waist medyo malaman, kaya nagmukha tuloy siyang fridge. She needs to go on gym para magkakorte katawan niya. Nawala bigla libog ko sa kanya ang taba niya.
She also needs makeover with her look. Her hair is so dumpy and dried na akala mo di man lang nagamitan ng shampoo or nakatikim man lang ng salon treatment. Makinis pa rin naman ang kutis niya I wonder if makinis pa rin din sa mga kaloob-looban. Sucks! ang itim ng siko niya di pa ba niya naiisipan na hilurin yun ano bang klaseng babae 'to. Walang wala siya kay Lyka.
I need to contact Tita Strawberry para maayusan itong babaeng nasa harapan ko. Maraming kailangan gawin sa kanya. May one month na ibinigay sakin si Ms. Montecalvo para ihanda siya sa mga projects na gagawin.
Sumakit bigla ulo ko."Kinsa ni?" Dinig kong sagot sa kabilang linya.
(Sino to?)
Ang lakas talaga ng boses Mama niya. Rinig na rinig ko kahit hindi naka speaker phone."Inang ako to." Sagot niya sa Mama niya.
"Ay abaw! Melanie ikaw ba yan?"
"Wala nang iba, ako to."
"Oh, nganong karon ka lang nanawag? Pasaway kaayo ka! Nabalaka mi sa imong amahan kagabii. Maayo na lang nga gi tawagan ko sa imong bag-ong amo kung wala pa, mamatay mi sa kakulba nga nabalaka nimo."
BINABASA MO ANG
Book 2 of FD 'MGIFD' Fuckboy Crazynes 'Loving Again My Godess'
RomanceFrom the Book 1 Fuckboy Desire: My Girlfriend is Freak Doll Comes the continuation in Life of Razzo. After the Goddess Zuleika saved Razzo from the cursed. Zuleika died in Razzo's arms. At that moment He was warned by Natalia the Goddess of H...