"May tanong ako, bakit parang alam mo lahat ng nangyayari. Kasi si Mang Berto parang nakaabang sakin sa parking. Tapos itong van punong puno ng kakailanganin natin sa camping." Tanong ko."Yon ba? It's because I made a software to my phone that connects all the cctv cameras sa hotel. Kaya lahat ng nangyayari sa hotel nalalaman ko because of this. Even if nasa out of town, nasa ibang bansa ako nakamonitor pa rin ako kahit nasa malayo ako." Wika niya sabay pakita sakin ng phone niya kung saan maraming akong nakitang part je ng hotel.
Kaya pala nung tumakas ako alam niya kung nasaan ako ng mga oras na iyon. Ang galing naman ng mokong na 'to. Isa kang henyo.
"Why did you ask?" Tanong niya sakin.
"Wala lang nagugulat lang ako. Kung ganoon nakita mo ko kanina na tumatakbo sa function room?"
"Yes kaya immediately called Mang Berto to save you. Habang tinatakasan ko naman ang pinsan ko. Timing naman na I was planning to bring you to camp. Kaya naka ready na lahat ng mga kakailanganin natin sa camping." Sagot niya.
"Ever since kasi di pa tayo nakakapagdate and to make it special at para masolo kita, ito naisip ko magka camping tayo ng lang magkasama." Dagdag pa niya.
Eeeeeeehhh nakakakilig naman iyon.
Ang hilig niya talaga magsurpresa.
Wala na talaga akong hahanapin sa kanya. Bukod sa sobrang sweet, ang talino niya pa. Naalala ko tuloy yun nabasa ko na nag imbento siya ng app para alam din niya kung nasaan ang fiance' niya.
"Nagugutom ka na ba?" Tanong niya sakin.
Biglang namula pisngi ko nang marinig niya tunog ng kumakalam na sikmura ko.
"Wala pa tayong kain." Sagot ko.
"Kapag may nadaanan tayong restaurant kakain tayo." Sabi niya.
Ngunit inabot na kami ng tatlumpung minuto ay wala pa din kaming nadadaanan na restaurant dito sa highway.
"Love anong gagawin mo?" Tanong niya sakin nang dumukwang ako sa likuran upang abutin ang isang box na may lamang pagkain.
Sapat na nakabalot na cupcakes sakin upang mapatid ang matinding gutom ko.
Palinga-linga siya sakin habang nagdri-drive. Nilalantakan ko na ang malaking cupcake.
"Umm." Sabay subo ko sa kanya ng cupcake.
Alam kong maski siya ay nagugutom na din.
Tuktok na tutok ako sa mapupulang labi niya habang kinakagatan ang cupcake na pinapakain ko.
Bahagya siyang napangiti. Siguro kinikilig din ang mokong sa ginagawa ko. "Kain pa." Utos ko.
Naalala ko tuloy 'yong nabasa ko sa diary ng fiance niya na ganitong ganito rin sila ka-sweet. Nasa park sila noon habang nakahiga siya sa kandungan ng fiance niya ay sinusubuan din siya ng grapes.
Sana pala ay matagal ko nang binasa ang diary ng fiance niya. Matagal ko na sanang ginaya ang mga ginagawa ng fiance niya noon. Noon pa sana nakuha ko na puso ng lalaking ito ng very very quick.
Ito lang pala ang teknik para mabihag ang napakaguwapong lalaking ito.
Ganoon pa man ay napakabilis pa din ng transition ng relasyon naming dalawa, from holdaper noon hanggang sa pinakamaswerteng babae sa balat ng lupa na ngayon.
Sa lalim ng iniisip ko hindi ko na napansin na napaka senswal na ng mga tingin niya sakin habang dahan-dahan kinakagatan ang cupcake ko. Na-imagine ko tuloy kung paano niya kainin din ang kipay ko.
BINABASA MO ANG
Book 2 of FD 'MGIFD' Fuckboy Crazynes 'Loving Again My Godess'
RomanceFrom the Book 1 Fuckboy Desire: My Girlfriend is Freak Doll Comes the continuation in Life of Razzo. After the Goddess Zuleika saved Razzo from the cursed. Zuleika died in Razzo's arms. At that moment He was warned by Natalia the Goddess of H...