Final Chapter Part 1

484 7 4
                                    

From: Book 1 Fuckboy Desire My Girlfriend is a Freak Doll

Sama-sama akong nilulusob ng mga kawal ng Emerald Kingdom, isa-isa at walang habas ko silang pinapaslang sa pamamagitan ng matatalim kong kuko at mahaba kong buntot.

    Kahit anong sigaw ko para bigyan ng babal na huwag akong labanan, atuloy pa rin nila akong sinasagupa.

     "Sumpain kang halimaw ka!" Isang mabangis na sigaw ang binitawan ni Fortress kasabay nun ang paglundag niya sakin. Nasalo ng matigas kong kamay ang malaking palakol na gamit niya ipangpupukol sakin.

      Sobrang lakas ng kapatid ni Lyka, halata yun sa naglalakihang mga muscle sa kanyang katawan similar to a body builder. Hindi ako makapaniwalang naihagis ko siya sa di kalayuan.

      Sumunod na sumagupa sakin ang iba pang kapatid ni Lyka. Hindi ko maipaliwanag kung paanong naririnig ko ang mga tinig nila sa napakalayong distansiya. Marahil sa kapangyarihang bumabalot sakin.

     "Myst pagsamahin natin ang ating kapangyarihan para sugpuin ang halimaw." Wika ng mala sirena ang itsura na may hawak na truncheon. Isa sa mga kapatid ni Lyka.

     "Nakahanda na ko Nympha!" Dinig kong sabi ng kapatid ni Lyka na lumilipad sa pamamagitan ng hangin.

      Nagliliwanag ang kanilang kamay ng lumilipad na kapatid ni Lyka at ang truncheon na hawak naman ng sirena. Bumuo sila ng masa ng tubig at hangin upang ipukol sakin. Ibinaon ko sa tuyot na lupa ang aking mga kamay at kuko upang hindi tangayin ng rumaragasang pinagsamang tubig at hangin. Nabigo sila dahil hindi man lang ako natinag sa pinagsama nilang kapangyarihan. Hindi ko rin maipaliwanag ang sobrang bilis ng aking pagkilos. Sa isang iglap ay nasa harapan na ako ng sirena nang siya aking sugurin. Sinakal ko siya sa leeg at pagkatapos ay ubod lakas kong ibinato s sa kapatid ni Lyka na nagtataglay ng kapangyarihan ng hangin. Nakita kong parehas silang bumagsak sa malayo.

     Why am I doing this? Why I turned into monster. Hindi ko lubos maisip kong ano itong nagyayari sakin. Pinagmasdan ko ang paligid, marami na kong napaslang at nasugatan mga kawal.

      Can someone help me and turn me back into normal. God bakit nangyayari ito?! Muli kong sabi saking sarili.

     Saglit akong nag-isip, inalala ko ang nanggyari before mapunta ako dito sa Avarlone. No! This can't be ito na ba yun sinasabi ni Lyka sakin na prophecy, the curse that has created by my Mom noong nabubuhay pa siya dito sa Avarlone. Ang Misteryosang babae posible siya ang may kagagawan ng lahat ng ito. Anong purpose niya at dinala niya ko dito sa Avarlone just to fulfill the prophecy. Nagkamali ba si Lyka o talagang may mga bagay na hindi maiiwasan mangyayari. I stongly disagree to fate for I believe na tayo mismo ang gumagawa ng sarili natin kapalaran, pero bakit nangyayari ito!

     How dare she ruin my wedding! Nasaan siya! Ginawa na ni Lyka na hindi matupad ang sumpa ng aking ina at heto, siya ang gumawa ng paraan para mangyari ang nasa prophecy. Papatayin ko siya!

     Sa galit na nadarama ko ang siyang naging dahilan upang umatungal ang katawan kong halimaw. Pakiramdam ko sa mga oras na ito ay parang nasa loob ako ng katawan ng halimaw. Hindi ko makontrol ang sarili kong katawan. Sa paglalakad ko nakakita ko ng shield na hawak kanina ng isang kawal. Nakita ko ang mukha ng halimaw dahil sa relection ng makinang na shield na yari sa matibay na uri ng bakal.

     Hindi! Isa akong werewolf na may kakaibang itsura, may tig talong sungay ako sa gilid ng aking ulo na namistulang korona. Napakatalim ng aking mga pangil. Punong puno ng dugo ang aking katawan.

     Si Lyka! Siya lang ang makakatulong sakin. Naalala ko noong nasa bahay ako at nakaramdam ako ng kakaiba. Kahit nandedeliryo ako nun mga oras na yun nakita kong may ginawa si Lyka na nagpatigil sa sakit na nararamdaman ko noon. Lyka nasaan ka na? Help me please ! I'm so damn and badly need you right now. Help me get out this fucking shit happening on me! Lyka nasaan ka na!

Book 2 of FD 'MGIFD'   Fuckboy Crazynes 'Loving Again My Godess'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon