Chapter 46 Coffee Shop

15 0 0
                                    


      "Love, not yet done?"

      Sa sobrang lakas ng boses ni Razzo ay dinig na dinig ko siya maski nasa loob ako ng walk-in closet.

       Ganito kami madalas ni Razzo. Sa sobrang laki ng bahay ay madalas siyang sumisigaw kapag hinahanap niya ako. Ewan ko ba may intercon naman mas gusto niya lang siguro na parating nagtatawagan dito sa bahay.

      "Malapit na!" Sigaw ko pabalik habang nasa tapat ako ng malaking salamin para tingnan kung maganda ba ayos ko.

   
      Nakasuot ako ng blazer na white at black na plain dress ang pang-ilalim. Kinulot ko lang ang dulo ng buhok ko. Hindi ko mapagdesisyunan kung ilulugay ko ang buhok ko o itatali.

  
      "What took you so long may beautiful wife?" Dungaw ni Razzo sa pinto.

      "Tapos na ko chinicheck ko lang kung okay na 'tong ayos ko." Sagot ko naman. Napansin kong nakatingin lang sakin si Razzo. "Bakit?" Usisa ko.

      "Nothing my wife, your just really beautiful kahit anong isuot mo ng damit your still really attractive." Sagot niya.

      "I remember the first time I saw you on elevator, you just wearing a white longsleeves and skirt. And then when I caught you na nandurukot noon sa bazaar you wear only tshirt and jeans. And nang magkasama na tayo palagi,  you never failed me to make me amuse by your superb beauty. Like today iba ang outfit mo bagay na bagay sayo maging boss lady." Saad ni Razzo habang hawak niya ang baba ko.

      Napahawak naman ako sa nakakaakit na waist niya. Fit na fit ang suot niyang grey longsleeves sa black niyang slacks.

      "Alam mo kasi napakaguwapo ng asawa ko kaya naman dapat palagi akong maganda sa paningin mo." Natatawang sabi ko.

       Kumapit ako sa batok niya habang nakatitig sa kanya. Automatic naman humawak siya sa baywang ko.

      "No one woman will compare to your winsome my Love. Walang makapapantay sa ganda mo." Sabi niya habang nakatitig sakin.

      Inaayos ko naman ang bagong bili kong necktie sa kanya. Gustong gusto ni Razzo ang kulay nito.

       Hinalikan ko bigla sa labi. Mabilis lang iyon dahil namarkahan ng pulang lipstik ang labi niya.

       Pinunasan ko ang lipstik sa labi niya. "Halika na baka ma-late na tayo." Sabay sabi ko nang babawian ako ng halik ni Razzo.

 
       "Hayy I just can't really get enough with you my ever so lovely wife." Nakangiting sabi ni Razzo sakin.

        Hinatak ko na palabas si Razzo at baka mamaya mauwi pa kung saan na naman paglalambingan namin.

        Si Razzo na nagbibit ng malaking branded bag ko na ibinigay niya sakin kahapon. Para daw kasi may magamit ako sa opening ng coffee shop naming mag-asawa.

         Pinaghandaan naming mabuti ang unang araw ng coffee shop.

         Pagsakay namin ng kotse ay dito ko na naramdaman ang kaba at excitement. Ma-memeet ko na sa wakas ang mga college friends o barkada ni Razzo nun college. Madalas sakin ikwento nila Tiffany at Trisha ang iba pang kaibigan nila ni Lee.

        Nadatanan namin sa harap ng coffee shop ang napakaraming  customer na nakaabang sa labas.

        "Kinakabahan ako Love." Sabi ko sabay hawak sa braso niya.

        "Don't be. Isipin mo love this day would be wonderful. This day will be the start of our business success." Saad niya.

        "Baka maging palpak ang paghandle ko ng business natin." Sabi ko.

Book 2 of FD 'MGIFD'   Fuckboy Crazynes 'Loving Again My Godess'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon