Razzo...Halos lumipad ang sasakyan ko sa sobrang bilis ng pagmamaneho ko. I know to myself na mali ang ginawa kong pag-iwas kay Melanie.
I just can't endure the tension I felt what happened yesterday. It causes me a lot of headache, when Jill met and saw Melanie, dagdag pa itong si Patrick na he creates a lot of trouble on me. Bakit naiisip ko sa tuwing maaalala ko ang mga sinabi niya like he was casino gaming operator. Why I feel na parang may binabalak siyang paglaruan kami.
Nag-aalala ako sa kalagayan ni Melanie. The more she rises to stardom mas lalong makikilala siya ng lahat. Hindi ko na siya magagawang maitago sa asawa kong si Jessica.
Nakasunod sakin si Lee. Binabagtas namin ang highway papunta sa bahay ibinagay ko sa magulang ni Melanie. Alam kong doon magtutungo si Melanie at wala ng iba.
Huminto kami sa tapat ng bahay ng parents ni Melanie. I was about to press the door bell pero nagbago ang isip ko. Sumandal ako sa kotse ko and I check my phone kung nagreply na sa messages ko si Melanie.But until now wala pa din siyang sagot.
"Hindi mo na ba tatanungin kung nandiyan siya sa loob?" Lee asked me.
"Lee 3 a.m na. Ayaw kong maka-istorbo ng ganitong oras." Sagot ko. Ayaw ko din malaman ng parents niya na inalisan ako ni Melanie."
Pinakiramdaman ko kung may kakaiba sa loob ng bahay. No sign of Melanie. Naka off lahat ng ilaw sa bintana. Kung nariyan si Melanie tiyak na mag-uusisa papa niyang bad shot palagi sakin.
"F*ck answer it!!!"
Ngunit ring lang ng ring ang phone niya. Sa sobrang inis ko ay nahampas ng dalwang kamay ko ang hood ng kotse ko.
"Take it easy Razz, baka kung saan kaibigan niya siya tumuloy."
"I need to find her! Kung kailangan pang pumunta pa ko ng police station para mahanap siya gagawin ko kagad." I said.
"Irereport na missing person? Eh Razz 24 hours maiko-consider na missing ang isang tao."
"I know, pero anong gagawin ko? I Just can't let it na wala siya sa tabi ko ngayon." Giit ko habang hindi ko pa rin tinatantanan ng tawag si Melanie."Your really hooked to her just like Lyka. Ganyan na ganyan ka din noon everytime na hindi mo mahanap si Lyka. Alam mo Bro. Don't stress to much yourself ilang oras pa lang ang nakakalipas. Kahit sino naman magtatampo and hindi mo maalis sa kanya iyon. Buong araw kang hindi nagparamdam sa kanya ngayon ikaw naman magdusa ngayon."
Tiningnan ko ng masama si Lee as if parang natutuwa pa siya sa ginagawa sakin ngayon ni Melanie.
"You don't know how much she means to me. Nagawa ko lang iyon dahil baka mas worst pa mangyari kapag nagclash kaming dalawa." Sabi ko.
"I know Bro pero pabayaan mo na din yun tao. Alam mo instead of pagurin mo sarili mo sa kakausip sa kanya. Why dont you think first the most important thing."
Napatingin ako sa sinasabi ni Lee. Alam ko kung ano ang tinutukoy niya. He was concern all about kung hanggan saan ang relasyon naming ito ni Melanie. Kung anong binabalak ko para saming dalawa.
"Razzo hindi puwedeng habang buhay kayong ganito. What if kung bumalik na ng Pinas si Jessica? What if kung malaman ni Jessica kang may kabit ka?"
Napaupo ako sa gutter ng kalye sabay hawak ng mga kamay ko sa magkabilang sentido ko.
"Hindi ko siya kabit..." I protest.
BINABASA MO ANG
Book 2 of FD 'MGIFD' Fuckboy Crazynes 'Loving Again My Godess'
RomanceFrom the Book 1 Fuckboy Desire: My Girlfriend is Freak Doll Comes the continuation in Life of Razzo. After the Goddess Zuleika saved Razzo from the cursed. Zuleika died in Razzo's arms. At that moment He was warned by Natalia the Goddess of H...