Bigla ako bumalikwas ng bangon nang magising ako.Inilibot ko ang paningin ko.
Nakita ko ang mga personal kong gamit, make up train case na may vanity mirror at madaming pang kolorete ng mukha ginagamit sakin yun ni Tiffany kapag mini-make upan ako at kung anu-ano pang mga gamit na chineck ko para masiguro kong nasa sariling kuwarto ako.
"Kuwarto ko?" Mahilo-hilo pa ko nang tanungin ko mismong sarili ko.
"Nasa kuwarto nga ako." Pagkumpirma ko.
Matapos kong pagmasdan ang kuwarto namin ni Trish ay biglang rumihistro sa alaala ko ang nakalapit na mukha sakin ni Mr. Epal.
Nahatak ko bigla ang kumot nang maalala ko ang nangyari kagabi.
Nalasing ba ko ng husto kagabi? Ang natatandaan ko ay hinahalikan ako ni Mr. Epal sa basement parking. Pero paano ako napunta dito? Hinatid niya ba ko kagabi.
Ano ba 'yon nangyari kagabi?
Natatandaan kong nakapasok ang isang kamay ni Mr. Epal sa gitna ng mga binti ko. Pero heto nagising ako dito sa kuwarto ko. Nalilito ako.
Bigla kong kinapa ang kipay ko. Dinama ko saglit kung makakaramdam ba ko ng pananakit sa kipay ko.
Wala akong naramdaman. Totoo ba ito na wala akong nararamdaman. Sigurado akong may ginawa sakin si Mr. Epal kagabi pero wala akong nararamdaman kahit ano. Maski mga labi ko sinipsip niya ng todo kagabi at hindi man lang nalamog.
Grabe naman ang lalaking iyon. Napaka eksperto sa pagpapaligaya ng babae. Paano pa kaya kung hindi lang iyon ang nangyari kagabi.
Naimagine kong nagtataas baba si Mr. Epal sa ibabaw ko.
Napailing ako.
Ano ka ba Melanie, bakit mo naiisip yan bagay na iyon. Nababaliw ka na ba?
"Hindi puwede ito. Bwisit kang lalaki ka! Sinamantala mo kalasingan ko epal ka! Bakit ko ba hinayaan sarili ko na laruin pagkababae ko. Ano pang maihaharap na pagmumukha ko sa lalaking iyon." Sa sobrang inis ko kay Mr. Epal ay sarili ko pinagbuntunan ko ng sisi at inis.
Marahil sa mga oras na ito hanggang ngayon tuwang tuwa ang gagong iyon dahil naisahan niya ako.
"Bwisit ka talaga epal ka!"
Paano ko pa haharapin ang lalaking iyon kulang na lang ay makuha na niya pagkabirhen ko.
"Ang gaga-gaga ko talaga! Napakatanga ko." Sabay hampas ko sa mga binti ko sobrang inis ko sa sarili ko.
Mistula akong baliw na sinisisi ko sarili ko nang bumukas ang pinto ng kuwarto ko.
Kitang kita nila ang kabaliwan ko. Hindi ko maipaliwanag ang mga reaksyon nila matapos makita nilang sinasabunutan ko sarili ko.
"Mima? Okay ka lang?" Natatawang tanong ng baklang si Tiffany.
"Lasing pa ata siya." Dinig kong sabi ni Ana at pagkatapos nun ay umalis din agad.
Nakakahiya sa kanila baka sabihin nila naaaning na ko.
"Hehehe. Mabuti na lang nagising ka na. Tumawag kasi sakin si Sir Razzo ngayon-ngayon lang nagkamalay na daw mama mo." Saad ni Trish nang makalapit sakin kasama si Tiffany.
"Ang Nanang ko? Nagkamalay na Nanang ko?" Gulat na gulat ako sa sinabing iyon ni Trish kaya hinagilap ko sa kama ang phone ko para matawagan ang mga kapatid ko.
BINABASA MO ANG
Book 2 of FD 'MGIFD' Fuckboy Crazynes 'Loving Again My Godess'
RomanceFrom the Book 1 Fuckboy Desire: My Girlfriend is Freak Doll Comes the continuation in Life of Razzo. After the Goddess Zuleika saved Razzo from the cursed. Zuleika died in Razzo's arms. At that moment He was warned by Natalia the Goddess of H...