PROLOGUE

255 3 5
                                    

Jaylein Tayshaun De Ria o mas kilala sa palayaw na 'LEIN' ay sikat na modelo ng bansa.Isa din siyang event organizer at paminsan-minsang tumutulong sa farm ng parents niya pag wala siyang pinagkaka-abalahan.

Kinababaliwan at hinahangaan siya ng halos lahat ng babae dahil sa angkin niyang kagwapuhan at magandang katawan. Marami na ang sumubok na akitin siya ngunit mabilis siyang umiiwas o di ay tinatanggihan. He's already 26 years old but still not married.

Umiiwas din siya sa tanong ng mga magulang niya kung bakit wala pa din siyang pinapakilalang babae sa kanila.Di niya maiwasang mapikon pag inaasar siya ng mama niya tungkol sa kagustuhan nitong magkaroon ng apo.
It's just really hard for him to like or even love a girl cause well,he had keeping a SECRET for a long time now. And only one of his friends knows about it.

He promised to himself that NO ONE WILL KNOW about this except to his closest friend.
And maybe when the time comes that he become brave enough to say it to his parents. Then he will tell it to his loved ones including his parents.
                 JUST NOT NOW!



Gerrylyn Maikanelle Lagria o mas kilala sa palayaw na MAIKA ay isang chef.Pagmamay-ari niya ang isang restaurant na madalas puntahan ng mga tao dahil sa sarap ng luto nila.

Shes's already 25 years old but still NBSB. Dahilan niya ay hindi pa din daw niya nahahanap ang lalaki na karapat-dapat sa kanya. She have high standards when it comes to men.

Gusto niya sa lalaki ay ;
*hindi naninigarilyo
*may respeto sa tao
*mabait
*matangkad
*malinis o maganda manamit
*family-oriented
*moreno
*may regular/stable na trabaho

>BONUS na para sa kanya ang kagwapuhan at kakisigan nito.

Pilit siyang nirereto ng mga pinsan niya sa mga kaibigan na lalaki nito ngunit ni isa ay walang pumasa sa TASTE niya.Minsan pa siyang inasar ni Francesca(closest couzin) na baka bakla ang gusto niya kasi bakit kailangan pa na maganda manamit o hindi naninigarilyo. Eh alam naman niya na sa panahon ngayon,halos lahat ng lalaki may bisyo.
Pero ayaw niya talaga sa lalaki kung di ito pasok sa standards niya.

"Di bale nang tumandang dalaga,
Wag lang sa di matinong lalaki mapunta!",ika niya.

BUT THE QUESTIONS ARE:

ºWhat will happen if DESTINY make them meet?
ºWill they find sparks to each other that can lead them both to LOVE?

AND IF IT'S HAPPENED:

Is MAIKA will be the right woman that can tame JAYLEIN?
Is JAYLEIN will be the right man for MAIKA?

AND THE FINAL QUESTION:

Are they will both have a HAPPY ENDING? Or they will both end up HURTING?🤔

L£T'$ S££        
€h¡mm¡e$ 😉

Owning The  Hot Male-Model(Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon