"Love.Love wake up.Love.Love please."paulit-ulit na tawag niya sa fake-boyfriend na hanggang ngayon tulog pa rin.She badly wants to pee but she can't walk.It's already 8:30 in the morning but he's still soundly sleeping.Kagigising niya lang din dahil sa pantog niya na gusto na talagang lumabas.She tried to get off from bed but she lost her balance when she felt something painful in her pussy.She bit her lips then put her face on Jaylein's broad shoulders.Nakatalikod ito sa kanya ngayon."Love wake up please."bulong niya sa tainga nito.He only groaned and still asleep.Di niya na talaga kaya.Baka dito pa siya maihi sa kama ,nakakahiya."Love wake up already.Love!"sigaw niya sa mismong tainga nito dahilan para mabilis itong napabangon at napasabunot sa buhok"Gosh.I'm still sleepy woman.So keep that mouth shut.Ohmyghadd my head hurts because of you."inis nitong reklamo sa kanya at maarteng hinihilot ang sentido.
Napanguso naman siya bago sumagot"I want to pee."pagpapa-alam niya rito.
"Then umihi ka sa bathroom.At wag mo kong istorbohin dahil hindi ko naman dala ang banyo.Gosh.I'm still very sleepy."
"Mukha kasing bowl ang bibig mo kaya kita ginising."sarkastikong pang-aasar niya dito.
Babatukan sana siya nito ng hawakan niya ang kamay nito"Seriously,I badly want to pee Love."
"Then umihi ka don"irap nito at itinuro pa ang banyo na ilang dipa ang layo sa mula sa kama.
"I can't walk"nakangusong iling-iling niya.
"At anong nangyari sa paa mo aber?Hoy gaga paalala ko lang sayo.Humiga ka lang kagabi habang kinakain ko ang pussy mo at hmpp-."hindi na nito natapos ang pagsasalita ng takpan niya ang bibig nito.Nawalan yata ang kulay ng mukha niya nang marinig ang pagkabulgar nitong magsalita.
Pinanlakihan siya nito ng mata pero umiling lang siya.
"I felt something very painful on my pussy down there.I can't walk."nahihiyang sabi niya bago tinanggal ang kamay sa bibig nito."Maybe,you're sore down there then."he shrugged.
"Can you carry me to bathroom?I really want to pee Love please."desperadong pakiusap niya.
He nodded"Fine.I just get a shirt for you to wear.Nadidistract ako sa malaki mong joga,duhh."maarteng pagpayag nito bago bumaba sa kama at dumiretso sa closet nito.
Napatingin naman siya sa sarili dahil hubad pa nga siya.Di niya napansin kanina sa kagustuhang maka-ihi na.Bumalik na si Jaylein na nakasuot na ng shorts at may dalang blue oversized shirt at tumabi sa kanya .Ito na din ang nagsuot ng damit sa kanya.Pumwesto ito sa harap niya na para bang sa likod siya sasakay nito dahilan para paluin niya ito"Ouch.What's your problem?"inis nitong lingon sa kanya.
"Carry me by bridal style."asik niya dito.
Umalis ito sa pagkakapwesto at nakataas ang kilay na nameywang sa harap niya"No way.I can't imagine carrying you like that.Duh it's awkward you know."sabay hawi sa buhok kahit di naman ito mataas.Sakto lang na pwedeng itali-i/man bun.
Ngumuso siya at napahawak sa pantog niya"Please Love.Gusto ko nang maihi.At mas mabuting buhatin mo ko ng ganoon para di magagalaw ang ibaba ko.It's really painful."naiiyak na sabi niya kaya napabuntong-hininga itong lumapit sa kanya at dahan-dahan siyang binuhat.Mahina pa siyang napaigik ng makaramdam ng sakit.
Dahan-dahan siyang ibinaba nito sa tiles ng bathroom at ito na din ang nag-alis ng takip sa bowl.Inalalayan siya nitong maupo para makaihi na siya.
Nasa pinto na si Jaylein at palabas na ng bigla nlang sumigaw si Maika"Jaylein!"matinis nitong boses kaya tarantang lumapit si Jaylein dito"Why?Why are you crying?"nag-alalang tanong niya ng makita itong mariin ang pagkagat sa labi at pagpikit sa mata habang patuloy na umiiyak.Bigla nlang itong yumakap sa kanya at humikbi"I-It's r-really f-fucking p-painful.A-Ang s-sakit ng ibaba k-ko L-Love."humihikbing bulong nito sa kanya.He heaved a deep sigh and hugged her back.Hindi niya ine-expect na ganito pala kasakit ang mararamdaman nito.Alam niyang makakaramdam ito ng sakit pagkatapos ng ginawa nila kagabi pero di niya alam na masasaktan pala ito ng sobra."Tapos ka na bang umihi?"masuyong tanong niya at marahan na hinaplos ang buhok nito.He felt her nodded kaya maingat niya itong binuhat palabas ng banyo.She just hide her face on his chest until they came to the bed.Dahan-dahan niya itong inihiga sa kama at kinumotan ang ibabang katawan nito."I just order breakfast for us.I don't know how to cook Mai."sabi niya at kinuha ang phone mula sa bulsa ng shorts nitong hinubad kagabi.Pinamulahan si Maika ng bahagya dahil basta niya lang itong itinapon kagabi ng hindi nalalaman na may phone pala toh sa bulsa.
"Bukas ba ang restaurant mo ngayon?"tanong niya habang nagtitipa ng kung ano sa phone.
BINABASA MO ANG
Owning The Hot Male-Model(Under Editing)
RomanceJAYLEIN TAYSHAUN DE RIA GERRYLYN MAIKANELLE LAGRIA