Chương 3. Kết hôn

5.2K 307 59
                                    

Chương 3

[ Hay là chị bay lên vai em ngồi đi.] Cô nhắn.

Thế lực trong game của chị là ma pháp. Thạch Thảo bay lên vai cô ngồi. Một tiểu hồ ly ở dạng người.

Thạch Thảo thả tin nhắn thoại: "Em chê chị tạ hả?" Thảo Nghi còn nghe được tiếng chị cười khẽ. Sao chị lại đáng yêu tới như vậy được chứ. Cô cười.

Sông này cũng không khó để qua được, đôi khi Thạch Thảo cũng thả vài chiêu tiếp ứng cho Thảo Nghi. Hai người đánh một lúc cũng qua dù rằng tốn máu và năng lượng hơn Nghi nghĩ, thậm chí cô cũng hư vài món trang bị. Nhưng bù lại, Thảo Nghi được người đẹp ngồi trên vai, cũng không lỗ gì cả, thậm chí còn lời. Khi cô đánh xong, nhân vật của chị vẫn ngồi trên vai nhân vật của cô. Cô đưa chị qua sông, lại tiếp tục hỗ trợ chị tìm trang bị trong hang.

Xong xuôi, Thảo Nghi còn muốn chơi cùng Thạch Thảo, chủ yếu để có thể nghe giọng chị nhưng chị lại cảm ơn và thoát game, cô cũng không luyến tiếc gì nữa mà thoát.

Cô nhấn vào khung chat của chị, có lẽ nên rủ chị lần sau chơi tiếp, khi cô còn đang do dự mãi không thôi thì chị lại gửi một ảnh qua, là ảnh nhân vật tiểu hồ ly thay trang phục mới, bộ kimono ngắn màu đỏ hở hai bả vai có kèm hiệu ứng hoa anh đào rơi xung quanh.

[ Em nhìn nè, chị chế tạo được bộ này rồi. ]

[ Từ nguyên liệu ở sông Đào Thạch Nham hả chị? ]

[ Đúng đúng. ]

[ Em có thể hỏi chị một câu được không? ]

Chị im lặng một lúc lâu, không có trả lời cô.

[ Không có gì riêng tư đâu chị, em chỉ hỏi về game thôi. ] Cô vội vã nhắn thêm, sợ chị hiểu lầm.

[ Hả? Chị mới nghe điện thoại chút thôi. Em hỏi đi. ]

[ Ừm. Sao cấp thuộc tính của chị tới 30 mà cấp kĩ năng chỉ có 6 thôi vậy...]

[ Chị lên cấp kĩ năng làm gì, chị thấy không cần thiết. ]

Rồi sao chị chiến đấu?

[ Chị không lên cấp kĩ năng để giao chiến hả chị? ]

[ Không cần đâu, chị chỉ làm nhiệm vụ để kiếm trang phục và xây thành phố thôi. ]

[ Em xem nè, trang phục chị đẹp lắm. ]

Thạch Thảo gửi ảnh qua, khoe quá trời đồ. Thảo Nghi tạm thời không biết nói gì, cách chơi game của chị thật lạ...

Thạch Thảo tiếp tục gửi tin nhắn.

[ Nhưng mà có một số nguyên liệu cần phải giao chiến mới có được. ]

[ Trước chị được một anh trong kia hay kéo đi đánh mấy cái ải dễ để kiếm mà giờ ổng chán rồi, không đưa chị đi nữa. ]

[ Ổng để thời gian đi giao chiến chỗ cấp cao hơn. ]

Em đoán là anh ta có ý định với chị đó, cô nghĩ nhưng không nói.

Cô đánh liều nhắn: [ Vậy để em hỗ trợ chị được không. Cấp em cũng không cao, đi cùng chị cũng thích hợp. ]

[ Chị còn sợ là mong mà không được. ] Chị gửi một biểu tượng hôn.

[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ