Chương 50. Như một chú chim nhỏ

2.8K 198 3
                                    

Chương 50

Mỹ Anh thức dậy nhìn khoảng không trống trải bên cạnh mình, người ngủ cùng cô tối qua đã rời khỏi đây từ sớm, không còn lưu lại chút hơi ấm nào trên mặt nệm. Cô bước xuống giường cúi đầu lượm quần áo vương vãi trên sàn nhà rồi mới bước về phía nhà tắm. Mỹ Anh thả mình vào bồn tắm nhấn chìm thân thể trắng nõn gợi cảm trong dòng nước ấm, nhắm mắt thư giãn với hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm. Khi làn nước trở lên lạnh dần, Mỹ Anh mở mắt nhìn những dấu hôn rải rác trên ngực, vùng bụng, hai bên đùi của mình. Những dấu hôn này rồi sẽ dần phai đi và những dấu hôn mới sẽ tiếp tục thế chỗ. Cô đứng lên lau người và mặc lại bộ đồ tối qua, rời khỏi nhà tắm.

Mỹ Anh ngồi ở phòng khách mở ti vi nhưng cô lơ đễnh nhìn về khoảng không gần đó, cô cần âm thanh để giúp cô xua tan đi sự tĩnh lặng đơn độc trong căn phòng rộng lớn. Mối quan hệ này đã kéo dài gần hai tháng, họ không có nhiều lắm những cuộc hẹn hò dạo phố, hầu hết thời gian họ gặp nhau là ở đây, nhà riêng của Bảo Linh với những cuộc làm tình đều đặn. Cô thẫn thờ trong dòng suy nghĩ.

Khoảng hai tháng trước, Bảo Linh đã chủ động gọi điện cho Mỹ Anh. Cô không biết vì sao mình lại đồng ý hẹn gặp mặt, cô chỉ đơn giản muốn gặp lại chị ấy, chỉ vậy thôi. Họ gặp nhau trong gian phòng tương đối riêng tư dành cho hai đến bốn người ở một quán ăn sang trọng. Mỹ Anh không vội vàng hỏi lý do của cuộc hẹn gặp mặt, thoải mái trò chuyện giống như đang hẹn hò với người bạn của mình. Tuy rằng Bảo Linh hỏi cô một số câu hỏi liên quan đến sở thích, thói quen  ăn uống nhưng cô biết Bảo Linh chỉ hỏi với mục đích xã giao, không mấy bận tâm về những điều đó, thậm chí còn chẳng thèm nhớ. Mỹ Anh kiên nhẫn chờ tới lúc biết được mục đích thật sự của cuộc hẹn gặp này nhưng sau nhiều chủ đề, Bảo Linh vẫn không đi vào trọng tâm. Tới khi kết thúc bữa ăn, gần như Mỹ Anh sắp buông tha cho khúc mắc của mình, không tiếp tục suy đoán nữa thì Bảo Linh mới không vòng vo mà đi vào chuyện chính.

"Em có có người yêu chưa?"

"Vậy chị nghĩ em là kiểu người có người yêu rồi mà vẫn đi hẹn hò với bạn tình cũ à?" Mỹ Anh mỉa mai.

"Vậy là chưa."

Mỹ Anh ngồi thẳng lưng lên, tựa vào lưng ghế, chờ đợi Bảo Linh nói tiếp.

"Em có muốn tụi mình tiếp tục chuyện lúc trước không?" Một câu hỏi trực tiếp bày tỏ ham muốn không một chút e dè. Bảo Linh nói một cách thản nhiên.

Mỹ Anh bình tĩnh nhìn người đối diện. Cô khoan thai mỉm cười chờ đợi Bảo Linh nói tiếp.

"Tôi muốn cùng em có một mối quan hệ không ràng buộc, không yêu đương. Nếu như một trong hai phát sinh tình cảm thì mối quan hệ này chấm dứt. Hoặc nếu trong thời gian em đang làm bạn tình của tôi mà em có tình cảm với một người khác, tôi cũng sẽ chiều ý em để mối quan hệ này của tụi mình đi vào quên lãng. Em có đồng ý không?"

"Tại sao chị lại muốn tìm tôi? Tôi đoán chị có nhiều lựa chọn tốt hơn hơn mà?"

"Tôi cảm thấy em thích hợp vả lại tôi cho rằng em sẽ không phát sinh tình cảm với tôi. Đó là điều mà tôi cần ở mối quan hệ như thế này."

[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ