Chương 12. Trời nhiều sao

3.2K 262 2
                                    

Chương 12.

Thảo Nghi tính nhắn tin cho Thạch Thảo, hỏi ý cô vào nick game của chị được không. Khi hai ngón tay cô đang chuẩn bị nhấn bàn phím, Thạch Thảo đã gửi ảnh chụp màn hình. Thảo Nghi nhấn vào ảnh và đọc, biết được nội dung là tin nhắn thì thầm từ nhân vật Iris09 gửi tới nhân vật trong game của cô.

Iris09: [ Mình xin lỗi vì trước nói bạn ghép đôi với mình trong khi bạn đang ghép đôi với vợ bạn. ]

Iris09: [ Tụi mình chơi game lại với nhau bình thường được không? ]

Iris09: [ Xem như trước đó mình chưa nói gì nha bạn. ]

Thảo Nghi đọc ba tin nhắn liên tục từ bạn nọ, không có một tin nhắn trả lời lại từ phía nhân vật của cô. Thảo Nghi chờ xem chị có nhắn gì nữa không nhưng Thạch Thảo chỉ dừng ở việc gửi ảnh màn hình, không ghi thêm câu nào. Cô soạn tin nhắn.

[ Ừm. ]

Cô đoán Thạch Thảo gửi cho cô để cô biết có người nhắn tin cho cô, chị cũng không tùy tiện mà trả lời lại người nọ. Thật ra với tin nhắn đó, Thảo Nghi cũng chẳng muốn trả lời, cô hơi khó chịu vì cách tiếp cận của bạn này.

Bạn nhỏ Thảo Nghi không hề biết tin nhắn "Ừm" này của mình đã khiến Thạch Thảo dấy lên sự trách móc nhỏ. Chị ngúng nguẩy nghĩ ừm của cô là như thế nào? Sao không kêu chị nhắn tin lại từ chối đi mà chỉ ừm. Ừm tương đương với lời đồng ý sau này tiếp tục chơi chung vậy. Người ta đòi chen ngang giữa chị và em, sau xin lỗi nhẹ một cái là em có thể coi như không có gì, Thạch Thảo hờn dỗi nghĩ.

[ Giờ em vô nick chị. ] Cô nhắn thêm một tin nữa.

[ Không cần đâu. Em vô nick em đi. ]

[ Dạ. Vậy giờ em vô nick em rồi tụi mình chơi chung nha. ]

[ Không, chị nghỉ đây. ]

[ Chị bận gì hả chị? ]

[ Nay chị không có hứng chơi. ]

Sao vậy? Nghi thắc mắc, rõ ràng mới nãy còn hẹn nay chơi chung mà sao giờ chị lại mất hứng rồi?

[ Ừm. ]

[ Em vào chơi đi, chắc có người đang chờ em đó. ]

[ Ai vậy chị? ]

[ Iris chứ ai nữa. ]

Tại sao em phải chơi chung với bạn ấy? Cô không hiểu. Thạch Thảo không chơi thì cô cũng không vào game làm gì. Trước đây Nghi ngại việc để Thạch Thảo biết cô vì chị mà chơi game. Nhưng từ khi mọi người trong game vẫn hay trêu cô giống như cài đặt đồng hồ báo thức reo mỗi khi Thạch Thảo trực tuyến để chơi chung, cô đã không còn ngại nữa.

[ Dạ không, em không chơi. ]

Thạch Thảo không trả lời tin nhắn. Thảo Nghi quyết định nhắn thêm một tin, phòng khi chị đổi ý muốn chơi tiếp.

[ Nếu chút chị vào game, chị nhắn tin cho em. Em vào chơi chung. ]

Nghi cảm thấy lúc này khá nhàn rỗi nên cô đi qua phòng đọc, đứng trước kệ sách và lấy một quyển sách chuyên ngành. Cô chống cằm, ngồi ở bàn học chuyên chú đọc sách. Không gian tĩnh lặng ôm lấy thân hình mảnh mai, sàn nhà in bóng thân hình cô đơn.

[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ