Chương 48. Tò mò

3.4K 236 16
                                    

Chương 48

Dạo gần đây khi ở công ty, Thảo Nghi luôn cảm nhận được vài ánh nhìn lén lút đặt lên mình. Không quá khó để hiểu ra được lý do. Chắc hẳn là kha khá đồng nghiệp đã xem được đoạn clip mới đây giữa cô và Thạch Thảo. Tuy mức độ phổ biến của nó chỉ ở mức vừa phải, gói gọn trong một nền tảng video nhưng với những người làm trong ngành truyền thông thì việc tiếp cận mạng xã hội vừa là sở thích lại vừa mang tính chất công việc, họ tiếp cận nhanh như chớp. Đối diện với những ánh nhìn hiếu kì đó, Thảo Nghi dùng vẻ mặt điềm tĩnh nhìn lại nhưng họ chột dạ ngoảnh mặt đi. Cô biết, xu hướng tính dục của mình hiện là một trong những đề tài mới xuất hiện ở một số cuộc trò chuyện phiếm. Dù cô có trở thành đề tài bàn tán đi nữa, nó cũng chẳng khiến cô dao động mà phí thời gian lo nghĩ, thăm dò thái độ của họ.

Thảo Nghi tập trung vào công việc của mình đến mức quên bẵng những lời xì xầm nhưng khi anh đồng nghiệp ngồi cạnh thỉnh thoảng trao đổi công việc với cô xong, lại níu ánh mắt trên người cô một lúc, bộ dạng muốn nói lại thôi. Cô đành khoanh tay, tựa lưng vào ghế nhìn về phía anh ấy, vẻ mặt bình tĩnh sẵn sàng chờ đối phương mở lời.

Anh đồng nghiệp chột dạ. "À... anh xem đoạn clip đó rồi."

Cô gật đầu chờ anh nói tiếp.

"Là thật hả? Tụi em là người yêu?"

"Đúng."

"Anh thấy mình hỏi có vẻ hơi thừa, hiển nhiên tụi em là người yêu rồi," anh ấy gãi gãi đầu vẻ khó xử. "Chỉ là anh hơi bất ngờ khi xem được đoạn clip đó. Nhưng mà tụi em nhìn dễ thương lắm."

Nghe được lời anh vừa nói, Thảo Nghi lơi lỏng sự đề phòng, khuôn mặt giãn ra.

"Thật ra thì... anh thích em đó Nghi," dường như sợ rằng cô khó chịu, anh ấy nhanh xua tay rồi nói tiếp. "Em đừng hiểu lầm, thích của anh ở đây là anh thích làm việc chung với em, cũng rất thích tính cách của em nữa cho nên nếu em có buồn phiền gì lời bàn tán sau lưng, em có thể trò chuyện với anh. Anh ủng hộ em."

Cô đáp lại anh ấy bằng nụ cười chân thật. Nghi biết trước giờ anh đồng nghiệp luôn đối xử khá tốt với mình, cách thân cận của anh ấy cũng không khiến cô khó chịu vì nó luôn tồn tại khoảng cách nhất định trong mối quan hệ hai người.

"Em cảm ơn. Em ổn."

"Anh có vào xem thêm vài clip của người yêu em đó. Ý tưởng tốt ghê," anh đồng nghiệp cũng muốn khen thêm là người yêu của em thật xinh đẹp nhưng lời nói này bị anh nuốt vào bên trong bởi anh không chắc đó có phải lời nên nói không. "Bạn gái em chuyên về sáng tạo nội dung trên mạng hả?"

"Dạ không, chỉ là công việc phụ."

Thảo Nghi quay lại nhìn màn hình, nghĩ nghĩ một lúc. Cô nhắn tin cho Thạch Thảo.

[ Dạo gần đây chị đi làm ổn không? ]

[ Ổn. Sao vậy? ]

[ Dạ không có gì. ]

[ Em sợ mọi người bàn tán gì chị đúng không? ]

[ Ừm. ]

[ Không sao đâu. Chị cũng không bận tâm với lại mọi người bên này cũng thoải mái. Em thì sao? ]

[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ