Chương 36
Thảo Nghi giữ vững thói quen dậy từ sớm và tập thể dục. Sau khi vệ sinh cá nhân xong xuôi, trước khi chuẩn bị đến trường, Nghi vẫn nhấn vào trang cá nhân facebook của Thạch Thảo như một thói quen không bỏ. Mục thông tin cơ bản ở ngay phần đầu trang cá nhân của Thạch Thảo vừa có sự thay đổi, chị đã chuyển từ chế độ độc thân sang hẹn hò. Nghi phấn chấn, trở về trang cá nhân facebook của mình, thiết lập mối quan hệ thành "Đang hẹn hò". Cùng lúc này, cô cũng nhận được khoản lương từ công việc làm thêm. Với cảm xúc vui vẻ dạt dào, cô chạy xe đến trường.
Dạo gần đây việc học tập khá bận rộn, thường xuyên có những bài tập thực hành cọ xát thực tế, đôi lúc Thảo Nghi vẫn tìm đến giảng viên sau giờ học để hỏi thêm một số vấn đề mà cô quan tâm. Giảng viên nhiệt tình cùng cô trao đổi, thậm chí có thầy còn rất tâm huyết, sẵn sàng ở lại sau giờ học hơn nửa tiếng để đi sâu vào vấn đề, như hôm nay là một ví dụ. Thảo Nghi cúi đầu cảm ơn thầy và rời khỏi phòng học. Nhìn đồng hồ lúc này đã gần 11 giờ, Thảo Nghi ghé căn tin kí túc xá trường để ăn cơm trưa.
Sinh viên từ trường học đi qua kí túc xá rất tiện. Sau khi đi hết một vòng lớn các tòa nhà lớp học, họ men theo con đường nằm phía bên trái, đi qua một cánh cổng sắt nhỏ, tới căn tin kí túc xá. Nhưng cánh cổng này sẽ đóng của từ rất sớm vào đầu giờ chiều.
Chiều nay không có tiết học nên sau khi ăn xong, Thảo Nghi trở về chỗ ở của mình. Để tránh ảnh hưởng đến việc học, cô thường hoàn thành hết các nhiệm vụ học tập mới bắt đầu bắt đầu xử lý nốt những công việc làm thêm đã nhận. Thảo Nghi chuẩn bị bài trước và xem lại những sản phẩm học tập của nhóm mình. Cô miệt mài trên bàn học kê trong phòng ngủ. Khí trời gần đây có chút nóng bức, cái nắng nóng ngoài trời phả vào trong phòng khiến căn phòng hầm hập dù rằng cô đã mở quạt với công suất mạnh nhất. Sau khi xong bài tập, Nghi cảm thấy người mình dính rít mồ hôi.
Cô nhìn đồng hồ, đi tắm và chờ cuộc gọi của chị gái.
Thảo Nghi nhận điện thoại video từ chị, bên chị lúc này mới hơn 13 giờ. Nghi nhìn khuôn mặt người ở trên màn hình laptop có vài nét tương đồng với mình. Tuy rằng anh chị cô là anh em sinh đôi nhưng họ không có nhiều điểm giống nhau lắm, vẻ bề ngoài của anh trai khá khác so với hai chị em gái.
Bảo Ngân ngáp một cái thật dài, chống cằm nhìn em gái mình. "Chị nghe anh hai kể rồi."
"Ừm."
"Con bé này, sao em cứ im im mà làm không vậy, cũng không chịu nhá trước cho hai anh chị lấy một tiếng."
"Em cũng sợ là hai người phản đối." Thảo Nghi cười cười.
"Thời đại nào rồi," chị gái lắc đầu. "Vậy bao giờ em tính về nhà lại?"
"Em ra ở riêng luôn. Em chờ một thời gian nữa mới ghé về thăm ba mẹ. Ba mẹ không chấp nhận."
"Ba cắt hết tiền sinh hoạt của em rồi đúng không?"
Cô gật đầu.
"Vậy anh hai có hỗ trợ gì cho em không vậy?"
"Dạ có. Anh hai cho em một công việc làm thêm, việc này giúp em đủ trả tiền thuê nhà. Tiền sinh hoạt thì em còn tiền tiết kiệm với lại em cũng làm thêm vài công việc khác nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?
RomanceNhân vật chính: Thảo Nghi (bạn nhỏ chững chạc, rụt rè nhưng chu đáo) x Thạch Thảo (chị lớn miệng lưỡi đanh đá, tính sở hữu cao nhưng tâm mềm mại) Một câu chuyện về bạn nhỏ theo đuổi chị lớn. Lưu ý: Hai người chỉ cách nhau vài tuổi