Chương 53
Thảo Nghi kín đáo nhìn đồng hồ hiển thị trên màn hình điện thoại, muốn nhanh chóng trở về nhà sớm nhưng có những cuộc gặp gỡ lại không đáp ứng được mong muốn cá nhân đó. Nghe tiếng người gọi tên mình trên bàn ăn, Thảo Nghi mỉm cười và tiếp tục cuộc trò chuyện. Cô cùng họ rời khỏi quán ăn, cái mát mẻ của làn gió gần cuối tháng Mười ùa vào cánh cửa để mở, chào đón họ trở về. Cô gật đầu chào tạm biệt mọi người.
Trên đường trở về, Thảo Nghi ghé một quán trà sữa Thạch Thảo ưa thích và mua hai ly.
Về đến tổ ấm của mình, Nghi ngó quanh một lượt tìm Thạch Thảo, không thấy chị ở phòng khách hay nhà bếp, cô mở cửa phòng ngủ nhưng cũng không thấy bóng dáng nào. Thảo Nghi nhẹ nhàng mở cửa phòng làm việc, Thạch Thảo ngồi bó gối trên ghế, hai đầu gối của chị tì vào cạnh bàn, trông chị hết sức thư giãn.
Thảo Nghi tiến lại gần, khom lưng hôn lên má Thạch Thảo khiến chị ngoảnh đầu sang, thừa dịp này cô hôn cái chóc lên môi chị, mổ mổ đôi môi ấy những mấy lần. Nghi nhận thấy Thạch Thảo đơ một vài giây rồi chị cười mỉm chi, nhìn cô bằng đôi mắt chớp chớp với hàng mi cong cong. Dưới ánh đèn, vẻ đẹp của chị như được tô vẽ thêm.
Thảo Nghi cảm thấy phản ứng của chị có gì đó không đúng lắm. Cô sực hiểu ra, lập tức đứng thẳng người lên, giữ nguyên tư thế đó và đi lùi vài bước về phía sau, thoát khỏi màn hình điện thoại. Thạch Thảo cười rộ lên khi nhìn những hành động đó của cô.
Thảo đứng lên đẩy Nghi vào tường, ra hiệu cho cô tiếp tục nụ hôn. Nghi một đưa tay lên nâng mặt chị mà hôn thật sâu rồi mới thả ra.
Lúc này, màn hình điện thoại của Thạch Thảo náo loạn bởi những bình luận đang nhảy lên liên tục ở buổi phát trực tiếp.
[ Aaaaaaaaaaaaaaaaa cuối cùng ngày này cũng tới. ]
[ Chỉ khi nào bạn kia không biết đang live stream thì tụi mình mới được xem những cảnh này! Huhuhu, không uổng công hôm nay tui xem live. ]
[ Má ơi đáng yêu chết mất, hai cái người này *biểu tượng khóc* ]
[ Khúc đi lùi hài ẻ. *biểu tượng cười lớn* ]
[ Phản ứng của chị Thảo đáng yêu số 2 thì không ai là số 1. ]
[ Hai người đâu rồiiiiii, quay lại màn hình please! ]
[ Ủa Thảo ơi, làm việc chuyên nghiệp lên em, sao lại thoát khỏi màn hình rồi. Đề nghị hai người quay lại màn hình. ]
[ Dám cá là hai người né màn hình để hôn nhau. ]
[ Chắc chắn hai người đang hôn nhau! ]
[ Đảm bảo đang hôn. ]
[ Xin chị đừng tắt live stream, xin đừng, xin đừng. ]
[ Má ơi đáng yêu x 1000. ]
[ Cứu tôiiii. ]
Bình luận nhảy lên không ngừng, họ bất chấp chính chủ có đọc được hay không, họ không tài nào kìm nén được cơn phấn khích vì màn đáng yêu vừa rồi. Lượt xem bỗng nhiên tăng đột ngột, hiện tại con số đã chạm mốc hơn bốn nghìn người xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?
RomanceNhân vật chính: Thảo Nghi (bạn nhỏ chững chạc, rụt rè nhưng chu đáo) x Thạch Thảo (chị lớn miệng lưỡi đanh đá, tính sở hữu cao nhưng tâm mềm mại) Một câu chuyện về bạn nhỏ theo đuổi chị lớn. Lưu ý: Hai người chỉ cách nhau vài tuổi