Chương 6
Cũng đã một tháng kể từ lần hẹn đầu tiên của Thảo Nghi và chị Thảo. Sau lần hẹn đó khoảng cách giữa hai người được rút ngắn nhưng cũng không đáng kể. Chỉ thỉnh thoảng cô mới nhắn tin cho chị, chủ yếu là bàn về game. Nếu nói về tiến triển lớn nhất có lẽ là sự thay đổi trong cách xưng hô, chị thường xuyên xưng vợ trong game. Thậm chí nhắn tin ở mesenger, Thạch Thảo cũng giữ nguyên cách gọi này. Có lần, Thảo Nghi gọi chị ở messenger, chị đã nhắn lại hết sức thân mật.
[ Vợ nghe. ]
Vợ nghe.
Vợ nghe.
Vợ nghe.
Ngọt ngào quá đi mất! Thảo Nghi ước giá như câu này chị nhắn tin thoại ở messenger thì tốt biết mấy.
[ Nay chị chơi không? ]
[ Chị cũng đang tính nhắn tin rủ em nè. ]
[ Vậy giờ em vô trước. ]
[ Nửa tiếng nữa chị vô. ]
Thảo Nghi đăng nhập vào game, xem qua nhiệm vụ ngày hôm nay thấy phần thưởng cũng không có gì đặc sắc. Cô mở bản đồ, xem những nơi mình chưa giao chiến, trong khi chờ Thạch Thảo, Nghi có thể chơi trước một ván. Đang ở sảnh chờ, Nghi thấy có người lại gần mình. Cô nhìn tên nhân vật Iris09.
[ Bạn có đi giao chiến không? ]
[ Ừm, mình có. ]
[ Tụi mình chơi chung đi. ]
Thảo Nghi rất ít khi chơi với người khác, với bạn nữ này cô cũng chỉ chơi chung hai lần, còn những lần gần đây là chơi chung với Clan, nhóm năm người lập đội để đi giao chiến với Clan khác, nâng cấp điểm Clan. Năm người trong đó có Nghi, Iris09, hai anh nữa và vị trí cuối cùng là Thảo hoặc bạn nữ hoạt ngôn, người mà trước đó vô ý để lộ chuyện cô lúc nào cũng thoát game liền sau chị Thảo, nick name HanabiChan. Hai vị trí này không cố định bởi kĩ năng đánh của Thạch Thảo không cao lắm còn Hanabi tính ham vui, thích đi đây đó hơn là tập trung đấu xếp hạng Clan.
[ Chút mình đi với vợ mình rồi. ] Cô nhắn tin từ chối.
[ Vợ bạn dạo này ít chơi quá nhỉ. ]
[ Ừm, chị ấy bận. ]
[ Mình thấy cách chơi của hai người cũng khác nhau đó, chơi chung có bất tiện không? ]
[ Không. ]
Người nọ chuyển từ tin nhắn ở ô cộng đồng sang tin nhắn thì thầm.
[ Bạn có muốn ghép đôi với mình không? Mình nghĩ cách chơi tụi mình khá hợp. ]
Thảo Nghi nhíu mày. Nếu như cô chưa có ghép đôi, việc rủ ghép đôi cùng không có gì lạ nhưng đây là cô đã ghép đôi với chị rồi, hơn hết là mọi người trong Clan đều biết hai người hay chơi cùng nhau như thế nào.
[ Không. ]
[ Mình chờ bạn, nếu sau này bạn chưa có cặp đôi, nhắn tin mình. ]
[ Mình nghĩ mình và bạn không cần chơi chung nữa. ]
Iris09: [ Mình xin lỗi, có lẽ tin nhắn vừa rồi làm bạn khó chịu. ]
Iris09: [ Do mình thích chơi chung với bạn thôi nhưng bạn chỉ đi chung với vợ. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?
RomanceNhân vật chính: Thảo Nghi (bạn nhỏ chững chạc, rụt rè nhưng chu đáo) x Thạch Thảo (chị lớn miệng lưỡi đanh đá, tính sở hữu cao nhưng tâm mềm mại) Một câu chuyện về bạn nhỏ theo đuổi chị lớn. Lưu ý: Hai người chỉ cách nhau vài tuổi