Chương 14
Mọi người trong Clan vẫn đang nhiệt tình kể lại diễn biến hôm ấy. Họ không nhớ chính xác thời gian - chỉ nhớ là khoảng gần một tháng trước, nhưng khi đọc những dòng tin nhắn này, Thạch Thảo biết là mọi người đang nói hôm nào. Chính xác là hai hôm sau, sau cái ngày Thảo vào nick của Thảo Nghi và nhận được tin nhắn thì thầm của Iris09.
Hôm ấy Thạch Thảo vào game, chị đã thấy Thảo Nghi trực tuyến. Bình thường khi Thạch Thảo vào game, Thảo Nghi sẽ nhắn tin liền cho Thảo nhưng riêng ngày hôm đó, Thảo Nghi không nhắn gì cả.
[ Em đang chơi với ai? ]
[ Chờ em một chút được không? ]
Thạch Thảo kiên nhẫn chờ đợi nhưng chỉ là không ngờ một chút của Thảo Nghi là gần 45 phút khiến chị thắc mắc không biết cô đang chơi cùng ai. Suy nghĩ Thảo Nghi đang chơi cùng Iris khiến Thạch Thảo bỗng cảm thấy khó chịu, cau mày thật chặt. Trong khoảng thời gian chờ đợi đó, lâu lâu Thảo Nghi vẫn nhắn cho chị vài dòng.
[ Chắc là có hơi lâu. ]
[ Chờ em chút. ]
[ Chị nghỉ đây. ] Thảo hờn dỗi nhắn tin, thoát game.
Thảo Nghi luôn dành sự ưu tiên cho Thạch Thảo, cô thường chỉ chơi một mình, số ít lần là giao chiến cùng Clan. Nhưng hôm ấy, cô không nói đang chơi cùng ai, để lại cho Thạch Thảo một bụng đa nghi, Thảo Nghi cũng không hề biết chị đang hiểu lầm cô.
Quả thực hôm ấy cô mời ROMEO solo kĩ năng, anh ta cũng đồng ý không chút đắn đo vì rõ ràng anh ta chờ ngày này từ trước đó rồi. Anh ta còn thách thức hỏi lại thua thì Nghi có hủy ghép đôi với Helen không, đương nhiên cô đã từ chối đánh cược theo kiểu đó, cô chỉ muốn cùng anh ta trao đổi kĩ năng. ROMEO cũng không làm khó dễ, chỉ kêu nếu thua phải loa hệ thống, thông báo mình là người thua cuộc. Thảo Nghi đồng ý.
Trận đầu tiên Thảo Nghi thua, nhưng cô nắm sơ được cách thức đánh của anh ta. Có lẽ vì quá phụ thuộc vào trang bị được nâng cấp nhờ nạp nhiều, ROMEO tung chiêu không mấy sắc sảo, chiến thuật cũng chỉ ở mức ổn. Nghi âm thầm đánh giá. Ván thứ hai cô hơi khó khăn để thắng được nhưng tới ván thứ ba, thắng thua ở ngay trước mặt.
HanabiChan: [ Hôm đó em đâu có biết hai người họ đang solo, tự nhiên hệ thống hiện: "ROMEO bại trận khi solo kĩ năng với Menelaus." Trời ơi em muốn gào thét luôn. ]
Anne_Nguyen: [ Hôm đó chị nhớ Clan mình bùng nổ tin nhắn luôn. ]
Thinh_Coi: [ Anh cũng nhớ. ]
HanabiChan: [ Ô, anh Thịnh Hến hôm nay hết hến rồi à? Hết nhắn ... rồi *biểu tượng cười lớn* ]
Anne_Nguyen: [ Bỏ tính cà khịa đi cái con bé này. ]
Anne_Nguyen: [ Mọi người mới hỏi thì Mene chỉ nhắn là đấu 3 ván, thắng 2. ]
Anne_Nguyen: [ Im im mà ghê thật. ]
Edward_Elric: [ Thú thật với mọi người, anh cũng thử solo với thằng ROMEO, thua cả 2 ván. Anh dừng. ]
HanabiChan: [ Hoho, bởi vậy Menelaus Đại thần hàng thật giá thật! ]
HanabiChan: [ Có ai xin vía có cặp đôi xịn xò không? Đặc biệt phải chiều vợ! ]
Chủ Clan: [ Tôi xin ké. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hoàn] Bạn nhỏ ơi, em thích chị phải không?
Roman d'amourNhân vật chính: Thảo Nghi (bạn nhỏ chững chạc, rụt rè nhưng chu đáo) x Thạch Thảo (chị lớn miệng lưỡi đanh đá, tính sở hữu cao nhưng tâm mềm mại) Một câu chuyện về bạn nhỏ theo đuổi chị lớn. Lưu ý: Hai người chỉ cách nhau vài tuổi