Chương 1: Học Sinh Chuyển Trường.

10.7K 1K 31
                                    

Cái nắng tháng sáu đầy oi bức chiếu loạn xạ khắp nơi. Tiếng ve kêu buổi trưa hè quen thuộc vang lên, tán lá phát ra âm thanh xào xạc, rèm cửa sổ bị gió thổi phấp phới lộ ra bầu trời xanh qua khung cửa. Từng tầng mây trắng trôi nhẹ lướt trên con đường dài ngoằng, trước sân trường một chú mèo với bộ lông đen sải bước qua những bóng râm, nó rung rinh râu dài của mình duỗi bốn chân thong thả ngáp một cái thật lớn rồi thoải mái tìm chỗ nằm xuống nghỉ ngơi.

Trong lớp học không khí của giờ nghỉ trưa bao giờ cũng sôi động, âm thanh cười đùa và tiếng xì xào bàn tán vang lên khắp nơi.

"Nghe gì chưa? Lớp mình hình như sắp có học sinh chuyển trường đấy"

"Có gì hay ho chứ, chỉ là một Beta"

"Không phải chứ, tớ nghe nói cậu ta trông rất đáng yêu"

"Đáng yêu?"

"Đúng vậy, tóc vàng xoăn, mắt xanh to tròn, dáng người nhỏ xinh, rất giống Omega "

Âm thanh trò chuyện ngày một lớn, ồn ào đến độ đánh thức thiếu niên đang úp mặt nằm cạnh cửa sổ, mái tóc vàng che đi gương mặt cậu ta, từng sợi từng sợi như lấp lánh dưới ánh nắng. Không gian trong lành dần được bao phủ bởi hương cỏ trộn lẫn một chút vị đất và máu, cuối cùng đọng lại cái nhàn nhạt như có như không của loài hoa không biết tên.

"Ồn ào quá!"

Thiếu niên mở miệng quát, con ngươi đen hiện lên vẻ khó chịu. Pheromone tràn ngập khắp căn phòng, uy áp bậc cao nghiền ép khủng khiếp khiến những Alpha bậc dưới không trụ được lâu, máu theo mũi chảy ra tí tách rơi trên nền gạch. Beta lúc này đã chật vật nằm trên bàn, đầu óc quay cuồng. Duy chỉ có Omega là không bị chúng ảnh hưởng, nhưng pheromone quá mạnh mẽ vẫn làm họ cảm thấy có chút không khỏe.

Dù vậy, có thể nhắm đến mục tiêu mình mong muốn mà không liên lụy kẻ khác đã quá ghê gớm. Khả năng điều khiển pheromone của thiếu niên chính xác đến đáng sợ.

Còn may thiếu niên dường như chỉ muốn cảnh cáo một chút, rất nhanh chóng đã thu hồi pheromone của mình lại, bầu không khí ngay lập tức trở về bình thường.

Alpha và Beta như vừa thoát khỏi một cuộc chiến dài đầy khốc liệt, gương mặt đỏ bừng, trán lấm tấm mồ hôi, tay chân run lẩy bẩy không trụ vững.

Sự cảnh cáo của thiếu niên khiến không khí trong lớp trở nên im lặng hẳn đi. Mọi người đều đồng loạt thở phào nhẹ nhõm khi pheromone biến mất, đối với thiếu niên này có sùng bái cũng có e sợ. Giá trị vũ lực của cậu ta cực cao, tính tình rất kiêu ngạo, nếu không khơi gợi được hứng thú với cậu ta thì đừng mong người này đáp lời bạn.

Hơn thế nữa, cậu ta là một Alpha bậc cao, còn thuộc dạng cao nhất trong xã hội, nếu không bất đắc dĩ, chẳng kẻ nào dám trêu chọc đến.

Tự tiện phát tán pheromone là sai trái, nếu bị phát hiện và tố cáo thì nhất định sẽ phải nhận hình phạt, nhưng đối với những kẻ được xem là mạnh tuyệt đối thì nó chẳng là gì cả. Bởi kẻ yếu thì nào dám mở miệng phản kháng cơ chứ, nhất là khi đứng trước mặt họ là một kẻ vừa có quyền vừa có sức.

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ