Mikey thấy Izana bước vào, lập tức ngồi dậy, căng thẳng hỏi: "Takemicchi sao rồi?"
"Không sao, quá sức thôi, tịnh dưỡng mấy ngày là khỏi"
Mikey nhíu mày, vẫn là không yên tâm: "Tôi đi xem cậu ấy"
"Ở yên đó đi, mày còn chưa hết kỳ mẫn cảm đâu"
Izana đè cả người Mikey xuống giường, vẻ mặt không vui: "Mấy đứa bạn của mày sắp đến rồi, lo mà trấn an đám chúng nó đi"
Mikey buồn bực, nhớ đến dáng vẻ yếu ớt của Takemichi dựa vào người mình, chỉ cảm thấy mình sắp lần nữa tiền vào quá trình mẫn cảm.
"Một lát nữa anh Shinichirou sẽ tới, yên phận cho tao"
Izana thả một ít pheromone ra, kiềm nén tính tình của Mikey xong, không chút tình cảm ra khỏi phòng, khóa cửa.
Hắn liếc mắt nhìn hai gã vệ sĩ trước cửa, căn dặn: "Nó có động tĩnh nào thì báo ngay cho tôi, tuyệt đối không để nó ra ngoài gây loạn"
"Vâng, cậu chủ"
Bên này, Chifuyu ngồi sau xe Baji, hối thúc: "Baji san anh nhanh lên, nhắn tin không trả lời, Takemichi khả năng cao là xảy ra chuyện rồi, lo chết em"
Baji lắc lắc đầu: "Mikey bị mày quăng ra sau đầu rồi đúng không"
Chifuyu không cho là đúng: "Cậu ta thì có cái gì để lo, vẫn là Takemichi của em dễ làm người lo lắng"
Draken lái xe của Mikey, nghe vậy cười một tiếng, Kazutora sớm đã không chịu nỗi dáng vẻ mê trai bỏ bạn này của Chifuyu: "Mày đó, rất có tố chất của người bạn tồi"
Chifuyu tặc lưỡi, phản bác: "Tồi gì chứ, nguyện vọng một nguyện vọng hai đấy, cái đầu đương nhiên quan trọng hơn cái sau rồi"
Vừa dứt lời, họ đã đến nơi. Pachin đang hẹn hò với bạn gái, đã tắt điện thoại, hai anh em đầu bông đang làm ở quán Ramen, cùng trường hợp trên, Peyan không online. Thế nên rốt cuộc cũng chỉ có Draken, Baji, Kazutora, Chifuyu và Sanzu là đến dinh thự sớm nhất.
Ngoài dinh thự là những vệ sĩ Alpha cao lớn lực lưỡng, Izana đã dặn dò trước, nên khi thấy nhóm Chifuyu, họ cũng không ngăn cản.
Rất nhanh, cả bọn đều xuất hiện trong phòng cách ly của Mikey.
Chifuyu vừa thấy hắn đã mở miệng hỏi: "Takemichi ở đâu?"
Mikey nghiến răng, nhắc đến vấn đề này hắn lại bực: "Hỏi Izana ấy, tao bị nhốt ở đây, Izana không cho gặp"
Chifuyu bất đắc dĩ thở dài, cuối cùng vẫn có chút lương tâm của một người bạn, không thấy nguyện vọng một thì đành xem xét chút nguyện vọng hai vậy: "Mày ổn không?"
"Ổn, không thấy mày thì càng ổn" Mikey sau lại không biết tên này thấy sắc bỏ bạn, nhưng hắn không thèm so đo, chỉ là châm chọc vài câu.
Chifuyu cười cười, nói: "Thế tao đi tìm Izana, mấy mày ở đây vui vẻ"
Mikey xua tay, quay đầu hỏi đám bạn còn lại của mình: "Còn gì nữa không, thăm xong thì đi đi, tao tiến vào kỳ mẫn cảm không có nể tình anh em bạn bè gì đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfic[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...