Chương 33: Bất Cẩn.

2.7K 496 26
                                    

Buổi sáng, dinh thự nhà Sano đón thêm một thành viên mới. Mitsuya sau khi bận bù đầu bù cổ cho kế hoạch thời trang sắp tới, cuối cùng cũng có chút rảnh rỗi cầm điện thoại.

Nhưng vừa mở lên xem hắn đã bị một đám tin nhắn bên trong vùi dập, chỉ kịp vệ sinh cá nhân, đến cả ăn sáng cũng không thèm tức tốc chạy ra khỏi trường.

Kỳ mẫn cảm của Mikey là một từ khóa rất nhạy cảm đối với họ, chuyện năm trước để lại không ít bóng ma trong lòng mỗi người, nên cứ ba tháng là cả đám lại mang trong mình mối lo âu không nói nên lời.

Lúc chạy đến dinh thự, đã bảy giờ sáng, Mitsuya được người làm dẫn đi gặp mặt đám bạn.

Vườn nhà Mikey được thiết kế theo ý tưởng của cô nàng Ema. Không hề có các loại cây cảnh quá mức cứng rắn, thay vào đó là muôn vàn loài hoa. Ngoài ra còn có một bộ bàn ghế, vì cô nàng muốn mở ăn uống ngoài trời.

Đám Draken đang ở bên trong, Mitsuya cảm ơn người giúp việc xong, liền tiến đến chỗ họ. Chưa kịp chào hỏi đã bị mấy tên trước mặt ngắt lời.

"Ai đây?"

"Chúng ta quen biết sao?"

"Nhìn lạ thế?"

Kazutora là người dẫn đầu, kế tiếp chính là Baji và Chifuyu hưởng ứng.

"Xin lỗi, xin lỗi, mấy ngày nay bận quá"

Mitsuya biết mình làm sai, đám này không tức giận mới là lạ. Trên đường hắn đã chuẩn bị tâm lý, vội vàng xin lỗi.

"Ít nhất đám kia còn có tin tức, mà mày, biệt tăm không chút danh tính, liên lạc không nghe máy, nhắn tin cũng thèm không xem, tính làm cao nhân ẩn cư à?"

Kazutora hừ lạnh, liếc mắt đánh giá Mitsuya từ trên xuống dưới, có vẻ là vì đi vội, đến tóc còn chưa chải chuốt gọn gàng.

"Bọn mày giận dỗi cái gì, có phải lần đầu đâu"

Draken thản nhiên bảo, Kazutora lập tức phản bác: "Mấy lần trước còn thông báo, lần này thì không nhé"

"Thông cảm, thông cảm, lần này là tao sơ suất"

Mitsuya cười cười, đánh trống lảng: "Mikey sao rồi?"

"Vẫn khỏe"

"Chưa chết được"

"Sống nhăn răng"

"Ở trong phòng cách ly đó"

Mỗi đứa một cậu, quả thật rất ngay ngắn trật tự, đáng tiếc chỉ có mỗi câu nói của Draken là hữu dụng.

"Đến rồi thì thôi, lần này tạm thời tha cho mày"

Baji vỗ vai Mitsuya: "Ăn sáng chưa? Chưa thì ăn cùng bọn tao luôn"

Mitsuya thở phào, cũng trách hắn quên nói cho đám này, trời mới biết lúc mở điện thoại ra số tin nhắn và cuộc gọi đến thật sự đủ dìm chết một con người.

"Chưa, đói muốn chết này"

Mitsuya đùa cợt trả lời, ngồi xuống cạnh Baji và Draken, như nghĩ đến gì đó hỏi: "Tao nhớ kỳ mẫn cảm của Mikey còn vài ngày nữa mới tới mà nhỉ?"

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ