Chương 4: Cùng Lớp.

5.6K 834 20
                                    

Takemichi rất đẹp, thân hình mảnh mai, tóc vàng dưới ánh đèn như phát sáng, đôi mắt xanh trong vắt màu của biển, nếu liếc sơ qua hay nhìn trên ảnh sợ rằng đã nhầm cậu thành Omega.

Có đều, Takemichi không có tuyến thể, cậu thật sự là một Beta rất bình thường. Diện mạo của cậu là được di truyền từ người mẹ Omega của mình.

Một Omega bậc S, chỉ đáng tiếc bị người đàn ông Alpha chết tiệt kia đánh dấu, cả đời phải chôn chân tại ngôi biệt thự ảm đạm u ám.

Takemichi không hiểu, theo lẽ thường Omega bậc S có thể phản kháng việc Alpha bậc thấp hơn mình đánh dấu vĩnh cữu, nhưng mẹ cậu cứ luôn chấp nhận số phận, rõ ràng chính bà cũng biết điều này.

Người đàn ông kia đối xử với bà rất tệ bạc, thua xa những gì một Omega bậc cao nên hưởng được. Dù vậy, bà chẳng phản kháng gì điều đấy khiến Takemichi khó hiểu. Bà gọi nó là yêu, nhưng nếu yêu hèn mọn như thế Takemichi thà làm một kẻ vô tình còn hơn.

Sau đó, bà mất vì lạm dụng thuốc ức chế chu kỳ phát tình, chỉ cần nhìn vào cũng biết, đó là vì Alpha đánh dấu vĩnh viễn không cho bà sự an ủi, làm cho đóa hoa rực rỡ nay lại úa tàn trong mùa đông lạnh giá. Alpha mà bà yêu đến khi bà mất vẫn không có bất kì cảm xúc đau buồn nào, trong ánh mắt lạnh nhạt ấy, vĩnh viễn chỉ có bản thân mình.

Chính vì vậy Takemichi rất may mắn khi mình là Beta, cậu muốn làm một người bình thường, không cần phải lo lắng về kỳ phát tình hay kỳ dịch cảm. Càng không cần bị trói buộc bởi bản năng của hai giới tính ấy.

"Cậu là Beta à?"

"Đúng vậy, tôi rất hay bị nhầm với Omega"

Takemichi cười trả lời, cậu đã bị hỏi câu này rất nhiều lần, đâm ra vô cùng quen thuộc, có đều không nghĩa là cậu thích nó.

Mikey nhanh chóng nhận ra Takemichi không thích vấn đề này, liền híp mắt không hỏi nữa, vẻ mặt ngoan ngoãn chờ thức ăn được đem lên.

Chifuyu tặc lưỡi, nhìn Mikey một lúc chần chừ nói: "Takemichi học cùng trường với chúng ta, cùng lớp với mày đấy Mikey"

Cậu ta nói như vậy là mong Mikey có thể quan tâm Takemichi nhiều một chút, cậu ta sợ cậu ở trong trường tại nơi mình không thấy bị bắt nạt.

"Ra cậu là học sinh chuyển trường đó à"

Mikey chống cằm, cười vô cùng tươi tắn.

"Cậu hại tôi mất ngủ một buổi trưa, cho nên-"

Draken vô tình cầm menu đập vào mặt của Mikey, sau đó dùng gương mặt không cảm xúc nói với Takemichi ngồi đối diện.

"Đừng để ý cậu ta, nếu cậu đã cùng lớp với Mikey, sau này nếu gặp chuyện cứ nói với nó"

Dù sao cũng là bạn của Chifuyu, phải chừa cho cậu ta chút mặt mũi.

Takemichi khách khí xua tay, không đáp lời cũng không từ chối. Hóa ra phản ứng kì quái của Chifuyu khi biết cậu được đưa vào lớp A-1 là vì có cậu Mikey này.

Thật là- một tên lại một tên, ai nấy đều trẻ con hết sức.

"Kenchin, mày muốn chết đúng không?"

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ