:Trời đây không phải là kẻ không thể nhắc đến sao?
:Quen cả Baji san luôn à, cũng đúng thôi quen cả Mikey mà.
:Có mình tôi cảm thấy mờ ám hả?
:Tôi cũng thấy mờ ám, kẻ không thể nhắc đến mang hào quang gì mà cả mèo cũng thích vậy?
:....Tôi gửi ảnh hỏi thông tin mà, sao mọi người nói toàn thứ tôi không hiểu thế?
:Do cậu cập nhật thông tin chậm thôi, có chuyện tối hôm qua đã chấn động toàn trường luôn rồi.
:Kẻ không thể nhắc đó rất rất ghê gớm.
:...????
:Liên hệ riêng đi, thông não cho.
Takemichi tắm rửa thay đồ, chuẩn bị kỹ càng rời ký túc xá.
Chifuyu đã chờ cậu trước đó, thấy Takemichi thì hào hứng vẫy tay, Baji híp mắt, soi toàn thân bé mèo vàng đang tiến đến chỗ họ.
Takemichi bận một chiếc áo thun trắng, quần jean giản dị, cổ áo hơi rộng lộ ra xương quai xanh cân đối vì mới tắm xong làn da còn ửng màu hồng nhạt. Đôi mắt xanh to phủ một tầng nước, thuần khiết dụ hoặc.
"Đi thôi, thức ăn được giao đến rồi, lẩu thịt bò ở nhà hàng đó đặc biệt ngon"
Takemichi cong mắt, cậu vẫn chưa ăn tối nghe Chifuyu nói thế, chân không nhịn được mà bước nhanh hơn.
"Thằng Kazutora nó chọc giận Mikey, bị đánh rõ thảm, mặt còn ăn trọn cú đá, sưng vù nhìn buồn cười lắm"
Takemichi chớp mắt, nhớ đến dáng vẻ uất hận không thể nói gì của Mikey, cậu bật cười: "Có phải chọc ngoáy chuyện Mikey kun không nói chuyện được không?"
Baji kéo khóe môi, nhàn nhạt đáp: "Cũng do nó tự làm tự chịu"
Chifuyu tặc lưỡi, vươn tay câu lấy cổ của Takemichi: "Đến lúc đó mày đừng có giật mình, lúc tao nhìn thấy Kazutora cũng xém chút nhận không ra"
Nói một hồi cũng đã đến ký túc xá dành cho Alpha, Takemichi báo quản lý một tiếng, ba người cùng nhau vào tháng máy đến tầng 5.
Chifuyu gõ cửa, không chờ lời đáp đã đẩy cửa bước vào. Takemichi theo sau Chifuyu cùng Baji tò mò đánh giá căn phòng của Kazutora.
Hoàn toàn là căn phòng tiêu chuẩn không có gì đặc biệt, nếu có chắc là mấy thứ linh tinh như máy chơi game, truyện tranh, mô hình xe với mấy mặt hàng liên quan đến yankee.
"Tới rồi đó à Takemichi? Lại đây này có chừa chỗ cho cậu đấy"
Takemichi mỉm cười, Chifuyu thò tay lấy dép lê cho cậu.
Thay dép xong, Takemichi ngẩng đầu đúng lúc nhìn thấy Kazutora đang bưng thức ăn lên bàn. Môi Takemichi run rẩy, cuối cùng vẫn nhịn không được mà bật cười.
"X- xin lỗi, em xin lỗi, nhưng mặt anh-- phụt... Hahahaha"
Takemichi đưa tay che miệng, vừa nén cười vừa giải thích, nhưng khi thấy gương mặt của Kazutora cậu lại không nhịn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...