Sáng ngày hôm sau, Takemichi nhận được một bộ đồng phục, là đồng phục của hội học sinh.
Hiệu suất phải nói vô cùng cao, chỉ là sao họ có số đo của cậu?
Takemichi nhìn chiếc áo khoác và bộ đồng phục vừa khích, không biết nói gì cho phải. Chắc là lấy thông tin lúc cậu nộp cho trường để may đồng phục.
Izana gửi cho cậu một tin nhắn, gồm có các ưu đãi khi làm việc cho hội, nội quy và những điều cần lưu ý vâng vâng... Takemichi xem rất nghiêm túc, sợ bản thân sẽ mắc phải sai lầm.
Nơi hội học sinh làm việc là một green building đơn độc nằm giữa hai khu vực là trung học và đại học. Một tòa nhà 9 tầng chiếm diện tích không hề nhỏ. Sảnh chính của hội luôn có không ít học sinh ra vào, đại đa số họ đều là thành viên của hội học sinh, làm việc ở các đơn vị khác nhau, một số ít là học sinh bình thường.
Takemichi đã xem qua, thành viên của hội chỉ có ba mốt người, tính thêm cậu là ba hai. Đối với số lượng của tổng trường, thì nó quả là một con số khiêm tốn.
Takemichi đứng trước cửa phòng, nhìn dòng chữ trên khung hình chữ nhật ánh màu bạc, không khỏi có chút căng thẳng.
"Cốc cốc"
"Vào đi"
Koko không ngẩng đầu, khi nói chuyện mắt vẫn không rời văn kiện.
"Kokonoi san, em đến đây nhận việc ạ"
Đồng phục của hội học sinh là áo khoác blazer, có màu chủ đạo là đen, viền trắng ở mép tay áo. Bên trái thiêu huy hiệu của trường. Bên trong là áo sơ mi trắng được thắt cà vạt đen cùng với quần tây.
Koko buông bút, tầm mắt đánh giá Takemichi từ trên xuống dưới. Thiếu niên tóc vàng mắt xanh có một chiều cao khiêm tốn, đương nhiên nếu không so sánh với Mikey, người càng khiêm tốn hơn một ít. Trên người bận đồng phục của hội, khiến cậu có vẻ đặc biệt nổi bật.
"Bàn làm việc của cậu ở bên đó"
Koko chỉ hướng đối diện chỗ mình, nói tiếp: "Lần đầu có sai sót là bình thường, nhưng nếu qua một tuần cậu vẫn không được việc, tôi sẽ trả cậu cho Izana"
Nói xong, Koko đưa cho Takemichi một chiếc ipad: "Lịch trình của cậu đều nằm trong này, từ nay về sau dùng nó làm việc, cầm xem thử đi"
Takemichi nhận lấy ipad, ngoan ngoãn về chỗ của mình.
Lịch trình của Takemichi được sắp xếp dựa theo thời gian biểu của cậu, buổi chiều nay Takemichi không có khóa vì vậy hoạt động của cậu cũng kín mít.
Một giờ chiều cậu sẽ đến câu bộ tennis, bơi lội và bóng rổ bên khu trung học lấy tài liệu thu chi tháng này, rất đơn giản. Xem ra là do cậu ngày đầu đến, mấy thứ này chắc là để từ từ thích ứng.
Takemichi thoát ra khỏi trang lịch trình, trên màn hình liền hiện lên vài thứ mới, đầu tiên là phần ghi chú có sẵn, cậu tò mò ấn vào khi nhìn thấy nội dung bên trong, vẻ mặt quả thật một lời khó nói hết.
Cái gì mà bảy giờ sáng phải có đồ ăn, còn phù hợp với yêu cầu đinh dưỡng.
8 giờ sáng, 2 giờ chiều chuẩn bị một tách trà Gyokuro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!
Fanfiction[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến! ➻ Author: Chuông Gió ➻ Thể loại: Fanfic, NP, Học Đường, ABO. ➸ Cảnh báo: OOC Takemichi bị cha của mình cưỡng ép chuyển đến một ngôi trường đậm chất giàu có. Với mong muốn làm một kẻ nhạt...